Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 10

"Ganun ba talaga yun?" Tanong ni misis… "Oo mam.." Sagot naman ng masahita.. Sa isip isip ko ay desprado itong maibaon ang titi sa aking asawa… Kaya kung anu anong kalokohan nalang pinagsasabi… Wala nang sagot si Loraine at tanging pikit-mata lamang na ninanamnam ang sarap ng matabang titi sa loob ng kanyang masikip na puke. Pinahiga ng masahista si Loraine ulit sa kama at tuluyan na silang naghubad ng saplot sa katawan.

"Mam isasagad ko lang ha tapos ilalabas ko agad" paalam ng masahista… "Sige para matpos na" Sagot naman ni Loraine.. Mulit kinayod ng masahista ang kanyang titi sa biyak ny puke ng aking asawa kasabay ang pag halik sa leeg at mga suso nito.. Umangat sya sa pag suso at tinutuok ang nangingintab na titi sa pinaghalong katas nilang dalawa… bumukaka si Loraine ng kusa at tinutok niya na ang matabang titi sa matambok na puke nito…

Dahan dahan niya itong pinasok habang pinagmamasdan ang napakagnda kong asawa… Nakatitig naman si Loraine sa matabang titi na unti unting bumabaon sa kanyang pwerta… May halong kaba at kiliti ang kanyang nadaramama..



Nang sumagad na ang buhong kahabaan ng titi ng masahista ay napaungol silang dalawa… "Ahhhh… ang sarap ng puke mam…" Sambit ng malibog na masahista.. "Ahhhh…. Ilabas mo na" Sagot naman ni misis… Nilabas nya ng buo ang kanyang titi at muling ibinaon sa loob ng puke ni Loraine ang buong haba at katabaan nito…

Loraine: Kuya sabi mo ilalabas mo din diba.. Uhmmmm.. Ikiskis mo nalang ulit… natikman mo na naman ang puke ko eh…

Masahitsa: "Dalawang beses nalang mam tapos ikikiskis ko nalang ulit.. Ahhh puta ang sarap mo.." Sabagy giling ng balakang tuwing sagad na binabaon ang ganyang gabakal sa tigas na titi sa masikip na puke ni Loraine…

Loraine: Kuya kantot na yang ginagawa mo ehh.. Ahhh… Bakit mko kinakantot…? Ahhhh…

Agad na inangkla ng masahista ang magkabilang binti ng aking asawa sa kanyang mga braso ng asawa bago pa man ito makapumiglas…



Kasabay nito ang walang tigil na pag kantot sa matambok na puke ni Loraine…

Masahista: Putang ina ang sarap sarap mong kantutin mam… Masarap ba mam?

Loraine: Putang ina mo sabi mo ikikiskis mo lang… Ahhhh.. Putang ina ang taba ng titi mo…

Masahista: "Masarap ba mam?" sabay bitaw sa magkabilang hita ni misis…

Hindi umimik ang aking magandang asawa… Kaya naman lalong binaon at binilisan ng masahista ang pagkantot dito… Pilit din niyang hinahalikan sa labi ang aking asawa ngunit hindi niya binubuksan ang kanyang bibig…



Loraine: Ang tigas tigas at ang taba taba.. Mapupunit yata ang puke ko… Ang saraaaaaap…



Sa pagkakataong ito ay dali dalian niyang hinalikan si Loraine… Labas pasok ang titi ng walang tigil habang sila ay naghahalikan… Pnasok niya ang kanyang dila sa loob ng bibig nito at nang mahanap nya ito ay agad niya itong sinpsip habang walang tigil na binabayo ang magandang puke ng aking asawa… Nagdadalwang isip pa rin ako kung aawatin ko na ba sila o hahayaan ko lang.. Mukhang sarap na sarap na din naman si Loraine…

Masahista: "Masarap ang titi ko diba?" Tanong nito habang nakatitig sa mata ng aking asawa at ginigiling ang kanyang matabang burat sa loob ng naglalawang puke nito… "Mas masrap ba to kesa sa titi ng asawa mo..?"

Loraine: Oo masarap.. Pero mas masarap at malaki ang titi ng asawa ko.. May kakaibang kiliti lang ang taba ng titi mo..

Nagulat pero napangiti ako sa sinabi ni Loraine.. Mahal na mahal ko siya at ayaw kong ipagpalit niya ako.. Kaya naging masaya ako sa kanyang sagot..

Masahista: " Ah ang sarap at ang dulas ng kiki mo mam... ahhhh… Kung hindi ka lang masarap tinigilan na kita dahil hindi ko gusto yung sagot mo…

Loraine: "Bakit? kaya mo ba?, ahhh, sige, kantutin mo pa ako at kiskisin mo ng daliri tinggil ko ahhh.."

Tumitingin si Loraine sa kanyang cellphone at nakita kong parang may tiniginan siya dito… Maya maya pa ay may nareceive akong text mula sa kanya..

Loraine: Dad nasaan kna? Matagal ka pa ba?

Ako: Nandito pa din baby okay ka lang ba jan?

Loraine: Okay lang dad chinecheck ko lang kung nasaan kna..

Ako: Masarap ba magmasahe yung masahista mo:

Loraine: Oo dad sobrang sarap…

Ako: Good, sige I enjoy mo lang.. I love you..

Loraine: Oo naman daddy sige I love you more…

Sa aking isipan ay nag halo ang libog at kagulumihanan. Nagseselos ako ngunit sarap na sarap sa panunuod sa asawa kong naliligayahan sa kantot ng ibang titi… Ibinaba ni Loraine ang kanyang phone at sandaling pinahinto ang masahista sa pagkantot para maglagay ng unan sa ialalim ng kanyang pwetan…

Dito na hinawakan ni Loraine ang titi ng masahista at ginabayan ito pabalik sa loob ng kanyang puke… (Ang taba naman ng titi na to, parang lata ng sardinas sa isip isip ni Loraine).



Nang maramdaman ng masahista ang paghabol ni misis sa bawat kanyod nya.. bahagya pa syang huminto sa pagbayo na para bagang tinatakaw ang aking asawa… " ahhhh, kuya, kantot pa... ungghh,. sige na, naryan na rin lang, sige na...ahhh, kinakantot ako ng ibang titi... ahhhh" Walang nagawa si misis kundi tingnan ang kanyang pekpek na ngayon ay kitang-kita nyang may nakabaong nangingintab na titi ng masahista. Kahit anong gulat nya ay hindi nya mapigilang salubungin pa rin ang bawat ulos ng mapanagahas na tarugong tuluyan nang naglalabas-pasok sa kanyang kweba.



Laking gulat ko rin dahil sa indayog ng balakang ni misis, ay alam kong sarap na sarap na rin sya at wala na ang pakiramdam ng nabibiting libog na sinasabi nya kanina. Hawak ang magkabilang hita ng asawa ko, pabilis nang pabilis ang kanyod ng masahista. Kasabay naman nya ay ang pagjakol ko sa aking naghuhumindik na ari.

Naramdaman ni Loraine ang pabilis na pabilis na pagkantot sa kanya.." ahhh, sige pa , huwag ka munang magpaputok hanggang di pa ako nilalabasan..ahhhh. gusto kong abasan habang nasa ibabaw... ahh pero huwag mong iputok sa loob.. gusto kong nakabaon ang titi mo habang nilalabasan ako...hmmmm.." sabi ni Loraine.." Putang ina, ang sarap mo mam, hintayin kita.. sige..ahhhh unggghhh" Giling at kanyod ang ginawa ng aking asawa habang walang humpay ang kantot ng masahista sa kanya. Alam kong hinahabol nya ang kiliti ng nalalapit na pagbuhos ng kanyang orgasm.

Loraine: Humiga ka na ako na ang sa ibabaw…

Masahista" Okay mam halika ka na dito…" Sambit ng masahista habang sya ay humihiga na… Dahan dahang sumampa si Loraine sa ibabaw ng masahista habang hawak ang matigas na titi nito…



Nang maipasok na ni Loraine ang matabang titi ng masahista ay kinanyod nya na ito ng husto… Ito ang paburitong position niya para labasan.. Habang may titi sa loob ng pekpek ay kumakaskas ang kanyang tinggil sa sa puson ng kapareha… Alam kong hindi magtatagal ay lalabasan na sa ibang titi ang aking mahal na asawa… Dito ako nagdesisyon na mag pakita sa kanila… Dahan dahan akong lumabas sa silid patungo sa aming kwarto.. Since hindi ko sinara ang pintuan namin ay nakapasok ako ng hindi nila namamalayan…

Kitang kita ko sa mukha ni Loraine na malapit na siyang labasan.. Panay naman ang suso ng masahista sa kanyang mya utong habang ang aking minamahal ay walang tigil sa pagkantot ng napakatigas at matabang titi na pagmamay ari ng iba… Napakalakas na ng ungol ni Loraine… Plagay ko ay naririnig na siya ng mga kapitbahay sa lakas nito…

Loraine: Sabayan mo ng kantot yung pagkiskis ko malapit na akong labasan ahhhh… Putangina ang sarap ng titi mo…

Ako: Baby.. Anong ginagawa mo..?

Napatingin sa akin si Loraine… Ngunit sadyang malapit na siyang labasan sa sarap na nararamdaman niya sa oras na iyon…

Loraine: "Daddy?! Dad sorry… Ahhhh Ahhhh.." Humingi siya ng tawad ngunit tuloy tuloy ang pagkantot niya sa matabang titi sa loob ng kanyang puke na ngayon ay sobrang dulas na sa pagkabasa.. Ako naman ay hindi nagsalita at tinignan ko lamang ang maganda kong asawa na akala mo ay hinete sa tindi at bilis nang pagkabayo nya sa titing nagpapakasasa sa kanya… Mga 30 segundo pa niyang kinantot ang masahista bago siya tuluyan labasan at sumalampak ang katawan sa ibabaw nito…




Loraine: Dad patawarin mo ko… Ang saraaaaap…. Ahhhh….

At dito na ako nagising sa isa nanaman palang panaginip…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment