Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 2

Sa aking position ay hindi ko masabi kung singit nga ba o puke na ni Loraine ang minamasahe ng masahista. Papasok na sana ako para malaman nila na ako ay gising nang biglang mapansin ko ang ulo ng aking magandang asawa na napatingala, hudyat na siya ay nasasarapan o nagiginhawaan sa ginagawa ng masahista. Wala akong nakitang pagtutol mula sa kanya kaya naging kampante ako na walang kalokohan ang masahista sa kanya ng oras na iyon.

Tumuloy na lang ako sa aming kusina para magtimpla ng kape at lumabas saglit para manigarilyo. Pinigilan kong gumawa ng kahit na anong ingay para hindi maistorbo ang pagmamasahe sa aking mahal na asawa. Matapos nag mahigit 15 minuto ay pumasok na ulit ako sa aming bahay. Pag balik ko sa pintuan ng aming silid para kamustahin ang pagmamasahe ng bigla akong nagulat sa aking nakita..

Nakahubad na ang masahista, nakaupong pabukaka sa gitna ng aking napaka sexing asawa. Nakalabas ang kanyang burat na halos isang pulgada lang ang layo sa matambok na puke ni Loraine. Nakapanty pa si Loraine sa oras na iyon at wala nang bra. Ganito ang kanilang ayos nang aking maabutan:



Naramdaman kong umangat ang dugo sa aking ulo sa galit at papasok na ako sa aming silid para awating ang kapangahasan ng masahistang ito nang bigla nyang nilamas ang magkabilang suso ng aking asawa kasabay ng madiin na paglapat ng kanyang titi sa puke ni Loraine.

Nakita ko na napatingin ang aking asawa sa masahista at sabay tanong na "Kasama pa ba yan sa masahe?" Hindi galit ang kanyang tono, kalmado lang ito at nang sumagot ang masahista nang "opo mam" ay sinagot siya ni Loraine ng ngiti na aking pinagtaka ng husto. Alam kong faithful at loyal sa akin si Loraine ngunit bakit ganito ang kanyang itinuring. Ganito na ang kanilang ayos sa oras na iyon:



Kaya naman nanatili ako sa aking puwesto at inabangan ang sunod nilang gagawin. Nagagalit ako ng oras na yun, pero ang hindi ko maintindihan ay bakit parang inaabangan ko ang kanilang gagawin..? bakit parang nagiging libog ang aking nararamdaman..? Patuloy lang akong nanahimik at nanuod sa mga susunod na mangyayari.

Patuloy ang masahista sa paglamas sa magkabilang suso ni Loraine, sinimulan nya na rin itong dilaan at sipsipin ang mga utong nito habang patuloy na nilalagari ng kanyang titi ang biyak ng puke ng aking asawa. Si Loraine naman ay tahimik lamang ngunit kitang kita ko ang unti unting paglalim ng kanyang hininga.

May mga oras pa na tuwing papasada ang burat ng masahita pataas sa tinggil ng puke ni Loraine ay bumabaon bahagya ang ulo ng titi nito sa butas ng kanyang puke. Kung walang nakaharang na panty ay paniguradong dadausdos ang kanyang titi sa loob ng puke ng aking mala diyosang asawa.

Kitang kita ko ang libog sa mukha ng masahista, hindi ko din siya masisisi dahil bukod sa napakaganda at napakakinis ng aking asawa ay napakasexy rin nito. Matapos ang ilang minuto ng pagsuso nya sa utong at pagkanyod ng burat sa puke ni Loraine ay tinulak siya nito papalayo sa kanya.

Akala ko ay pipigilan na siya ng aking mabuting asawa, pero nabigla ako ng husto sa sunod na ginawa ni Loraine, Habang nakatukod ang ulo ng titi ng masahista sa butas ng kanyang puke ay inabot ng kanyang kanang kamay ang kaliwang gilid ng kanyang panty at dahang dahang hinawi ito papunta sa kanan. 

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment