Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 8

Balik sa istorya…

Madiin at pabilis ng pabilis ang pagbayo ng roomboy sa naglalawang puke ni Loraine… Habang padiin ng padiin ay lalo naman kumakatas sa basa ang puke ng aking mahal na asawa… Hudyat na takam na takam ang puke nito sa kanyang hindi kilalang panauhin… Para bang nangungumbida at ayaw nang paalisin ng puke ni Loraine ang malaking titi na lumalabas pasok sa kanyang lagusan…

Habang kinakantot ng roomboy si Loraine ay salitan niyang sinususo ang malulusog na dede nito, hanggang sa sinimulan niya na halikan ang leeg nito na naging dahilan para matanggal ang unan na nakatakip sa magandang mukha ng aking asawa…

Roomboy's thougths…

Ang ganda ganda mo pala mam Loraine… Sexy na sobrang ganda pa! Napakaswerte ko nga naman! (Sabi ng roomboy sa aking asawa, hindi na siya nahihiyag magsalita marahil ay dahil nasa labas ako ng kwarto) Ang sarap sarap mo kakantutan mam, siguro sarap na sarap na rin ang puke mo sakin ano..? (Pagkasabi nito ay sinabisab nito ng halik ang mapupukang labi ni Loraine pilit din niyang pinasok ang kanyang dila sa loob ng bibig nito).




Loraine's thoughts…

Shit nakita na niya ang mukha ko! Uhmmmm pero wala na akong pakialam… Ang sarap ng titi mo kantot pa sige na… (Nung una ay pinipigilan pa ni Lorain na buksan ang kanyang mga labi ngunit ng magtagal ay kusa na niyang ibinuka ito ng bahagya at malaya nang pinasok ng roomboy ang kanyang dila sa bibig ng magandang babae habang patuloy sa madiin at pabilis na pabilis na pagkantot sa matambok na puke nito). Uhmmmm ano ito… Parang lalabasan yata ako… Shit…

Balit sa istorya…

Hindi napigilan ni Loraine na labasan sa malaking titi na kumakantot sa kanya… Habang nakadiin ito sa kanyang puke ay ginigiling ng roomboy ito sa loob kaya naman kumakanyod ang kanyang tinggil sa ibabang parte ng puson ng roomboy… Nanginig ang katawan ni Loraine pero hindi parin siya dumilat o nagpahiwatig na siya ay gising pero alam nang roomboy na kasalukuyan siyang nilalabasan kaya binilisan pa nito ang pagkantot habang sumisirit ang katas ni Loraine palabas sa kanyang puke…

Walang tigil ang panginginig ng mga hita at balakang ni Loraine ngunit pilit niyang pinigilan dumilat o magpahalatang gising sa lalaking umaangkin sa kanya… Dito na narinig ng roomboy ang aking pagpasok sa kwarto… Kasunod nito ay hinugot agad niya ang kanyang titi mula sa kiki ni Loraine… Kitang kita ko din ang katas ni misis na nakadikit parin at humabol sa titi ng roomboy nang ito ay hugutin niya…

Tayong tayo nanaman ang titi ko matapos panuoring ang nakuha kong video… Hindi ko maintindihan kung bakit libog na libog ako na pinanunuod si Loraine na kinakantot ng roomboy na to…

Libog na libog ako na tinanggap ng aking magandang asawa ang hindi kilalang titi at ninamnam niya ng husto ang sarap na ibinigay nito sa kanyang malaman na puke… Lalo na nung nakita kong nanginig siya sa sarap ng kantot nitong estranghero… Libog na libog ako na may malaking titi na gigil na gigil na bumabayo sa puke ni Loraine… Ano ba ang nangyayari sa akin? tanong ko sa aking sarili…

Tinignan ko sila Loraine para malaman kung ano na ang kanilang ginagawa, kitang kita ko ang mata ng roomboy na nakatingin sa akin at simpleng iniwas ang tingin sa aking mata… Nasa tagiliran parin nila ako at sa kanilang ayos ay hindi ko makita ang kanilang mga ari… Nakaharang ang kaliwang hita ni Loraine kaya hindi ko makita kung ano mang ginagawa ng titi at puke nilang dalawa… Pero sa aking tantya ay nakabaon nanaman ang kanyang titi dahil kapirangot nalang ang naaaninag ko dito samantalang napakalaki nito…

Ako: Matagal ka pa ba lalabasan brad?

Roomboy: Mejo sir, kiskis lang kasi ang kunting baon lang ang titi ko sa puke ni mam Loraine dahil nakapanty pa…

Ako: Baka naman kinantot mo yan nung nasa labas ako (sabay tawa)

Roomboy: (Nangingig ang boses) Nako sir hindi po.. Edi sana nagising na si mam Loraine kung pinasok ko to…

Ako: Hmmmm sabagay… Tulog mantika nga yan pero pag may nakapasok sa puke niya siguradong magigising yan…

Roomboy: (Edi ibig sabihin alam ni mam na kinakantot ko siya kanina..? Hmmmm) Ganun ba sir? hehehe

Ako: Oo.. Kung gusto mo tanggalan mo na ng panty si misis at ikiskis mo na yan sa pekpek niya para matapos ka na…

Roomboy: Sige po sir kung okay lang sa inyo… Kanina pa po ako nanggigil sa puke ni mam Loraine eh… Ang ganda at sexy ni mam sir jackpot na jackpot kayo…

Ako: Alam ko brad kaya mahal na mahal ko yan lalo eh… Maalaga, mabait, at ang galing sa kama niyang asawa ko na yan… (Habang naguusap kami ay tinanggal niya na ang panty ni Loraine at muli kong nakita na kinakanyod ng kanyang matabang titi ang pagitan ng labi ng puke ni Loraine)
Roomboy: Talaga sir? Ang swerte mo naman kay mam… Kinakantot ka ng masarap ng ganitong kaganda at kasexing babae gabi gabi.. Kung ako asawa ni mam mayat maya ko siguro siya kakantutin hehehe…

Ako: Alam ko, o sya sige bilisan mo na jan at baka magising na yang si Loraine…

Roomboy: Subukan ko tapusin agad sir mejo nakakabitin kasi…

Ako: Makakatulong ba kung ipapasok mo yung ulo ng titi mo sa puke niya.?

Roomboy: (Halatang hindi na nahihiya sa sagot) Opo sir!

Ako: O sige ipasok mo yung ulo pero dahan dahanin mo baka magising si misis yari tayo pareho…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment