Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 8



Kasabay nito ang pag angat ng balakang ni Loraine… Hindi nag atubili at agad na dinilaan ng masahita ang basang basang puke na nakahain sa harap niya. Lalong tumindi ang giling ng balakang ni Loraine dahil sa sarap ng mainit na dilang humihimas ngayon sa tinggil nya. Matapos ang himod at patusok na pagpasok ng dila, ngab-ngab naman ang kumbinasyon na gawa nito sa pagpapaligaya kay misis. Libog na libog na rin ako habang nanonood sa kanila.




Loraine: "ahh manong,ang sarapp...nakakabitin..ahhhh, gusto ko na ring labasan..." parang hindi na ito ang mahinhing misis ko base sa aking naririnig kundi isang babaeng balot na balot ng libog sa katawan.

Masahista: "Ahhhh, ako din mam… Gusto ko na ipasok ang titi ko sa puke mo…"

Loraine: "Kuya ayaw ko talagang lokohin asawa ko.. Ahhhh"

Masahista: "Edi kiskis nalang natin titi ko sa puke mo mam, sarap na sarap ako sa puke mo eh…Hindi mo naman lolokohin si sir kasi nasa labas lang ung titi ko.. Uhhhh"

Loraine: "Sige Kuya, pwede mo ikiskis ang ulo ng titi mo... pero wag mo ipapasok..aahhhh"

Parang laruang de susi na agad kumilos at pumuwesto ang masahista. Hinila niya si Loraine pababa sa gilid ng kama, ibinuka ang mga hita, at dahan-dahang pinataas-baba sa hiwa ng puke nito ang ulo ng mataba at tigas na tigas na burat nya.Ang hirap paniwalaan ng nasa harap ko ngayon.Nakabukaka ang napakaganda kong asawa sa kama namin, at sa pagitan ng kanyang hita ay naroon ang isang estrangherong hawak ang tigas na tigas at napakatabang titi at nakatutok sa puke nya. Puke na buong buhay na nyang ipinagdamot sa kaninuman maliban sa akin bilang asawa nya..

Sa bawat sungkal ng ulo ng titi ni Masahista sa hiwa ng pekpek ni misis ay halos lumundag ang puso ko sapagkat sa unang tingin ay parang tuluyan na ngang pumapasok ang burat nya sa hiyas ng misis ko.Kasabay ding napapa-igik si misis at sabay sunod sa titing dumadaplis lang sa basang-basa nyang kaselanan.



Alam natin kung paanong ang isang babae ay wala nang pakialam sa anumang inihibisyon sa mga ganitong pagkakataon. Alam kong nagmamakaawa na ang pakiramdam sa kailaliman ng kumakatal na hiyas ni misis... Na sana ay may mainit na burat na buong bangis na lulusong sa kanyang kaselanan sa mga oras na ito. At alam ko ring isang mapangahas na ulos lamang mula sa masahista ay mangyayari na itong lahat sa aking harapan.

Loraine: "ahhh, kuya .... ungghh,.." ungol ni misis sabay hawak sa titi ni manong at ikiniskis nang marahas sa kanyang hiwa. Lamas sa dalawang suso ang ginawa niya kasabay ng pakanyod sa nakabukakang asawa ko. Maingat pa rin si misis na huwag ipasok ang tirik na tirik na titi ng masahista. Tinapat ni Loraine ang titi ng masahista sa puke niya.



Masahista: "Mam, isang tulak ko lang pwede na kita makantot.. Baka pwede mo na bitawan ang kamay ko.. Aaahhh"

Loraine: "Hindi na kuya, ganyan nalang… Uhhh.. Imaginin mo nalang na puke ko yung kamay ko.. Kantutin mo na kuya… Ahhhhh" Nakumbinse ng masahista si Loraine na basta hindi nakapasok ang titi sa puke nito ay hindi niya niloloko ang mahal nyang asawa…




Dito ako nagpasya na mangistorbo. Tinawagan ko si Loraine sa kanyang cellphone.

Ako: Baby kamusta na jan? Okay ka lang ba?

Loraine: "Oo daddy hindi pa tapos si kuya sa masahe pero siguro malapit na to…" Binitiwan ni Loraine and titi ng masahista para matakpan ang earpice ng kanyang phone para hindi ko marinig ang impit na ungol ng masahista… Dahil dito ay walang tigil na nilagari ng masahista ang puke ni Loraine gamit ang kanyang matabang titi…




Ako: Sure ka bang okay ka lang baby? Bakit parang hinihingal ka?

Loraine: Hindi dad mejo matigas lang kasi yung masahe ni kuya…

Ako: Matigas?

Loraine: I mean madiin dad sorry… Pauwi ka na po ba?

Ako: Oo maya maya baby nanjan na ako patapos na kami dito.. I love you baby text kita pag malapit na ako…

Loraine: I love you more dad ingat ka…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment