Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 1

Nang sumunod na araw matapos ang aking panaginip ay napagdesisyunan kong isulat ito hoping na mawala yung sexual fantasy ko na ganun tungkol sa aking mahal na mahal na asawa. Isinulat ko ang storya at nung ito ay matapos na ay agad ko itong ipinabasa kay Loraine (Alam kong mahilig siya magbasa ng erotica nuon nung siya ay naging single muli).

Nung una ay nag aalangan ang babaeng nagmamay ari ng aking puso kung siya ba ay malilibugan sa istorya o hindi. Aaminin ko na nung ito ay aking sinusulat ay ang intention ko ay libugin ng husto si Loraine. Marahil ay dahil sa pagbabakasakling pagbigyan niya ang aking pantasya…

Mayat maya ko siya tinatanong kung ano ang nararamdaman niya habang binbasa ang istorya. Nung una ay mukhang nahihiya pa siya sumagot. Sinabi ko naman sa kanya na ayos lang sakin na malibugan siya dahil ito ay pantasya lamang. Sa mga sumunod na parte ng aking istorya ay ayaw ko mang aminin, pero sobrang nalibugan ako sa mga sagot niya dahil para bang nararamdaman niya mismo yung ginagawa ng masahista.

"Nalilibugan ako daddy nung sa nilalamas yung dede ko habang nakatutok yung titi sa puke ko. Tsaka dun sa picture nun" Naginit bigla ang aking pakiramdam ng sabihin niya ito hindi ko alam kung bakit.. Na para bang nasa imahinasyon ng anghel kong asawa na mayrooon ngang estranghero na naglalaro sa kanyang malulusog na suso at napakatambok na puke… Na may ibang titi na nasa bukana ng kanyang lagusan na handang tumarak at walang tigil na bayuhin ang kanyang kiki… "Kinakantot na ako ng masahista daddy, nalilibugan ako ng sobra daddy.."

Dito na talaga umabot sa rurok ang aking kalibugan.. Sa sagot niya ay ramdam na ramdam niya ang pagkantot sa kanya… Hindi ko maipaliwanag pero sobrang libog ko ng sabihin niya sa akin yun… Para bang ramdam na ramdam ng kanyang puke ang bagong titi at ninanamnam niya ang pakiramdam nito.. Titi na mataba at hindi sa akin.. Bagong panauhin na nagbibigay ng ibang kiliti sa kanyang baglalawang puke.. Marahil ay nasabi niya iyon dahil sa libog sa istorya kaya unti unti kung inungkat kung iniimagine ba niya at maghihimas ba sya ng puke tungkol sa masahista..

Ako: So tama ba yung sinabi ko baby? Maghihimas ka dun sa thought na may ibang titi ang lumalagari jan sa puke mo?

Loraine: Parang daddy kasi iniisip ko nalilibugan ka din. Ewan ko dad dko maexplain eh pero parang nagtataksil naman ako sayo ng ganun.

Sa aking palagay ay nahihiyang magsabi ng totoo ang aking asawa, marahil ay ayaw niya ako magselos o masaktan.. Pero gusto kong marinig sana ang totoo sa kanya nuon na kung anu man ang isagot niya ay alam kong ikalilibog ko ito ng husto… Bahagya kong ikinatuwa ang kanyang mga naging sagot ngunit kung ang naging sagot niya ay oo ay paniguradong mas lalo akong nalibugan ng mga oras na iyon…



Naging maingat ang aking asawa sa kanyang mga sagot, na kung sa fantasy lang daw ay papayag siya at totoong nalilibugan siya sa ganung mga eksena. Hanggang sa umamin siya na kahit sa totoong buhay daw ay nalilibugan siya sa thought na payag akong may kumakantot sa kanya. Nung una ay nalibugan ako ng husto ngunit nang humupa ang aking libog ay nakaramdam nanaman ako ng selos. Mahal na mahal ko talga si Loraine at gusto ko sa akin lang siya dahil sa kanya lang ako. Napag usapan namin na baka sa aking pagsusulat ay lumipas din ang aking ganitong pagnanasa.




Isang araw habang muli namin napagusapan ang aking pantasya ay nagtanong sa akin ang mahal kong asawa:

Loraine: Dad, gusto mo ba talaga ako ipakantot sa iba..?

Ako: (Biglang naghumindik nanaman ang aking mahabang titi sa galit) Siguro sa mood ko ngayon na libog na libog ako baby oo… Pero pag nandun na hindi ko na alam…

Loraine: Gusto ko sana pagbigyan ang pantasya mo kaso hindi ko yata kaya magpakantot sa iba.. Pero nakakalibog isipin na may kumakantot sakin at nanduon kang nanunuod at payag kang makipagkantutan ako dad…

Ako: Naiintindihan ko baby.. Ang sarap lang isipin na may ibang titi na bumabaon sa puke mo…

Loraine: Oo nga dad napakasarap at nakakalibog isipin pero parang hindi ko kaya… Pero kung nandun ka at nalilibugan ka.. Hindi ko alam… (Sorang tigas na ng aking burat sa oras na iyon dahil sa sagot niya ay parang kung ayos lang sakin ay game siyang magpakantot sa iba at duon na natigil ang aming usapan).



Sa totoo lang ay ayaw ko mapahamak ang aking mahal. At ayaw kong isipin niya na ayos lang sakin na magpakantot siya sa iba dahil baka ito pa ang ikasira ng aming relasyon. Sinabi ko iyon sa kanya at ang sabi naman niya ay nais nya lamang pagbigyan ang aking mga pantasya para lalo kaming maging close at matuwa ako sa kanya. May mga oras pa rin ngayon na nalilibugan ako tuwing naaalala ko ang aking mga pantasya ngunit mas nagsisimula nang lumamang ang pagseselos at pagaalala sa akng asawa at sa aming relayson at pagmamahalan.

Mayroon akong isang bagay na hiniling kay Loraine, iniisip ko ay makakatulong ito para maka move on na ako sa ganitong klasing pantasya… Hiniling ko sa kanya na sa susunod na kami ay mag checkin in ay tumihya siya at magpanggap na tulog… Nakalabas ang pekpek na natatakpan ng panty at may nakatakip na unan lamang siya sa mukha… Magpapapasok ako ng room boy at gusto kong makita niya si Loraine sa ganung ayos..

Pumayag naman ang aking asawa na sa kundisyon na hindi siya kakantutin ng room boy at katanggap tanggap ang itsura nito (hindi matanda, madumi, at pangit). Napapayag ko din siya na kung sakali na ako ay mallibugan ay uutusan ko ang roomboy na kiskisan ng titi ang kanyang puke.. Ngunit hanggang sa labas lang ng panty pumayag si Loraine…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment