Blog Archive

Tuesday, February 4, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 1

Naging pareho kaming mas mainit ni Loraine sa kama ng mga araw na matapos ang aming adventure sa roomboy, tuwing may pagkakataon ay talaga namang sinusunggaban namin ang isat isa para magtalik…Matapos ang ilang araw na walang katapusang kantutan namin mag asawa ay tinanong ko muli si Loraine kung talaga bang walang nangyari sa kanila ng roomboy…

Naging pirmi siya sa sagot na wala talagang nangyari kundi kiskisan at pumasok lang ang ulo ng titi nito habang wala ako sa kwarto… Alam ko naman ang totoo dahil nga sa video na aking kinuha ngunit ayokong sabihin ito sa aking mahal na asawa… Alam ko din na pinutukan siya sa loob ng roomboy nung sabay silang labasan at siya pa ang nasa ibabaw nito…



Tinanong ko siya kung bakit ang daming tamod sa puke niya nung araw na iyon dahil nilaro ko ang puke niya nung siya ay tulog at ang dami paring lumalabas na tamod na galing sa matabang titi ng roomboy… Ang naging sagot niya ay sobrang dami lang daw talaga ang nilabas ng roomboy at since walang condom ay pumasok sa loob ng puke niya ito nung nakabaon ang ulo ng titi nito…




Hindi ko gusto na nagsisinungaling sa akin ang aking magandang asawa dahil papayag naman akong ipakantot niya ang kanyang puke sa iba wag lang niya ito itatago sa akin… Hanggat maaari ay gusto kong nakikita ko ito dahil nalilibugan ako dito ng husto… Kaya nakaisip nanaman ako ng plano para masubukan ang kanyang katapatan sa akin…

Bumili ako ng hidden camera at ininstall ko ito sa ibat ibang parte ng aming bahay… Ito ang tipo ng camera na kahit nasaan ako ay maaari kong mapanuod ang mga nangyayari gamit ang aking cell phone… May nakita akong nakapaskil na sign sa isang poste sa aming village… "Tubero" at dito nakalagay ang contact details ng nasabing tubero… Dito umikot ang aking balak at maingat kong pinagplanunhan ang bawat detalye nito…

Sa aming kusina ay 3 camera ang inilagay ko para kitang kita ko ang lahat ng anggulo… Dinistronka ko rin ang mga pipes sa ilalim ng aming sink pati ang gripo mismo nito, nilagyan ko din ng bara ang daluyan ng tubig mula sa main line papunta sa gripo ng sa gayon ay hindi agad maaayos ang problema nito… Maging ang main line ay tinanggalan ko din ng lever para hindi ito mapihit ng sino man unless may dala dala siyang gamit para maipihit ito…

Bumili din ako ng panibagong lingerie sa internet at binilhan ko ang aking sexing may bahay ng crotch less panties… Maiksing kulay puti na negligee at kulay itim na crotch less panties ang aking napili para kay Loraine… Ito ang ipapasuot ko sa kanya sa araw na darating ang swerteng tubero… Ito ang disenyo ng aking mga binili:



Pinasuot ko agad ito kay Loraine nung ito ay dumating at talaga namang bagay na bagay sa kanya ang dress na ito… Kitang kita ang kurba ng kanyang katawan, halos lumuwa ang mga suso at wala nang paglagyan ang matambok na pwet sa sikip at iksi ng dress na ito sa kanya, maging ang kanyang puke ay hindi din matakpan ng dress dahil sa sobrang iksi at hapit nito sa kanyang katawan…



Ito naman nag disenyo ng kanyang panty, ito ang anggulo sa harap at sa likod.. Hindi gaya ng ibang crotch less panties na kitang kita na ang lahat, may mga nakatago parin na parte pero pag nakabukaka o nakatuwad si Loraine ay talaga namang magmumukhang nagaanyaya ang kanyang tinggil at butas ng kanyang matambok na puke… Dahil din sa tambok ng kanyang puke ay ipit na ipit ang magkabilang labi ng kanyang kiki sa panty na ito na talagaing ikinalibog ko nung ito ay sinuot niya sa aking harapan…




Nagkantutan kami nung gabing iyon na suot nya ang mga binili kong damit… Siyempre gusto ko ako ang unang bibinyag nun kung saka sakali mang may mangyari sa kanila ng tubero… Matapos nang aming pagsisiping ay sinabihan ko siya na may darating na tubero after 2 days para ayusin yung problema ng aming sink sa kusina, sakto walang tao nun sa bahay kundi si Loraine lamang… 

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment