Blog Archive

Saturday, February 8, 2020

Ang Photographer 2

Nagtataka si Loraine kung bakit tila wala lang sa lalaking ito na nakikita siyang nakahubad ng babaeng ngayon niya lamang nakita.. hindi nalang niya ito binigyan ng malisya dahil baka mamaya ay siya pang ang mapagkamalang malisyosa kung punahin niya ito…

Tumalikod siya sa lalaki at dahan dahan dumaan sa harapan nito ng patagilid nang biglang nakaapak si misis ng maliit na sabon nung nasa tapat na siya ng lalaki.. napatuwad si Loraine sa sink at dahil dito ay sinubukan siyang saluhin ng lalaki mula sa kanyang likuran...



Nawalang na balanse ang lalaki kaya Hindi sinasadyang napadiin ang malaking burat ng lalaki sa puwet ni misis… napakanipis pa naman ng tela ng suot nitong leggings at saktong sakto pa ito sa tapat ng butas ng kiki ng aking asawa kaya saglit na naramdaman ni Loraine ang kalakihan ng titi ng lalaki sa pagitan ng magkabilang labi ng kanyang matambok na hiyas… bagamat naka leggings ba sya ay damang dama nya ang tigas at taba ng ulo ng titi nito na tumarak sa kanyang lagusan..

Dahil sa sarap ng kiki ni Loraine ay agad na nagalit ang titi ng lalaki… “puta ang sarap naman ng babaeng to shit…” sabi sa kanyang sarili habang tinititigan ang pagbaom ng kanyang butat sa manipis na leggings ni misis.. titig na titig din ito sa malulusog at bilugang pwet ni Loraine… hindi nakagalaw ang lalaki dahil bukod sa gulat at nasarapan din ito at nakaramdam ng kiliti sa ulo ng kanyang titi dahil sa pagkakadiin ng kanilang mga ari… kung wala sigurong suot si misis ay babaon talaga ang ulo ng titi nito sa butas ng kanyang kiki...

“Uhmmm shit aray… sa puke ko pa tlga tumukod titi nito.. ang laki naman...” nasabi ni Loraine sa kanyang isip… Dahil sa pagkagulat ay naigalaw ni Loraine ang kanyang balakang ng mabilis sa magkabilang gilid upang makawala sa kanyang pwesto.. ngunit ito pa ang naging dahilan ng paggiling kanyang malusog na pwet na ikinalibog ng lalaki at lalo pang sumingit ang pagkabaon ng ulo ng titi ng lalaki sa bukana ng kanyang ngayon ay nagsisimula namg mabasang lagusan…




“Aahhhh putang ina talaga… shit ka ang sarap ng pwet mo…” sa isip ng lalaki… uhmmm mam..? Okay ka lng ba..? Tanong ng lalaki kay Loraine.. nakayuko lang si misis para ndi makita sa salamin ang itsura ng kanyang namumungay na mata… “ah oo ayos lang kuya, sige paki bitawan na ang bewang ko para makaalis na ako sa pwesto ko… uhm…” sagot ni misis…



Binitawan na ng lalaki ang baywang ni Loraine at agad naman dumiretso si misis sa toilet bowl… napasinghap ang lalaki dahil hindi maiwasang sumabit and mahabang burat nito sa isang pisngi ngmatambok na pwet ni misis nung kumalas ito sa kanilang pwesto…




Bago pa ibaba ni Loraine ang kanyang leggings para umihi ay tinanong niya ang lalaki kung hindi ba ito lalabas… umiiwas ng tingin si Loraine sa kanya dahil sa pagkailang sa nangyari kanina… dahil hindi sumagot ang lalaki ay tiningnan ni Misis kung nasa loob pa ito ng banyo at nagulat nanaman si misis sa kanyang nakita…



Halos isang dangkal nalang pala ang layo ng tii ng lalaki sa kanyang mukha… nawala sa isip ni Loraine na maliit ang banyo at ang buong akala niya ay lumabas na ang lalaki kaya ndi ito sumagot… halata ang pagkagulat sa reaction ni misis kaya naman agad nagpaliwanag ang lalaki…

Lalaki: pasensya na po mam, wala naman po kasing malisya sa akin ito dahil nagmomodelo ako madalas ng nude… ako nga pala si Pete… ako and photogrpaher at ako din ang may ari ng photography shop na ito…

Loraine: (kasalukuyang nakatitig at namangha sa kalakihan ng titi ng photographer, hindi din sinasadyang mapadila siya sa kanyang labi bago sumagot sa photographer) ay ako nga pala si Loraine.. magpapapicture lang sana ako para sa resume ko..



Sa isip isip ni misis ay ngayon lang siya nakakita ng ganitong kahaba at katabang titi na nagdala sa kanya ng kakaibang kiliti… “halos doble ang haba at taba nito sa titi ng aking asawa” sabi ni Loraine sa kanyang sarili… naalala din ni Loraine kung gaano ito katigas nung tumukod ito sa kanyang hiyas… gstong gsto kasi ni misis na matigas na matigas ang titi…

Pete: ahh okay po mam akala ko po magaapply kayo na model eh…

Loraine: nako hindi noh kelangan ko lang magpapicture para sa resume ko..

Pete: ganun po ba mam.? Sayang naman kasi nangangailangan din ako sana ng modelo ngayon…

Loraine: hehehe hindi talaga eh sorry.. ahmmm hindi ka pa ba lalabas..? Ihing ihi na kasi ako…

Pete: nako wag niyo na po akong pansinin mam umihi na po kayo wala naman yang malisya sa akin at maya maya pa din po ako matatapos dito… 

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment