Blog Archive

Wednesday, February 5, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 9

At bago pa man mapindot ni Loraine ang hang up sa kanyang telepono ay narinig ko ang kanyang mahabang pag ungol dahil sa pag pasok ng bagong titi sa kanyang nagaabang ng puke… Mahaba at mataba ito… Tinitigan niya kung paano lamunin ng kanyang kiki ang kanyang napakatigas at hindi inaasahan ngunit inaaabangan na panauhin…

Ninanamnam niya ito ng husto at hirap din ang tubero sa pagpasok ng kanyang titi sa puke ni Loraine dahil sa sobrang laki nito… Nakaramdam ako ng kaunting pagkaselos dahil mas malaki ang titi ng binata na ito at kitang kita ko sa mukha ni Loraine na wala na siyang pakialam sa ibang bagay kundi ang tikman ang taba at haba ng matigas na ari na kanyang kinakantot…



Tubero: Mam… Napakasikip pala nitong butas na ito… Basang basa pero nahihirapan akong tapalan…

Loraine: Hindi naman, napakalaki at taba lang talaga ng panapal mo… Sige isalpak mo ng isalpak para masanay yung butas sa laki ng panapal mo… Utos naman ng asawa ko yan kasi sige ituloy mo na… (Sabay ngiti sa tubero at balik ang paningin sa malaking titi nito)

Tubero: Sige mam tutal nandito na rin lang diba..? (Binalikan ng ngiti si Loraine)

Pareho nilang pinagmamasdan ang pagiging isa ng kanilang katawan… Ang matambok at basang basa na puke ni Loraine at ang mahaba at matabang titi ng binatang tubero… Dahan dahan, pabilis ng pabilis, palalim ng palalim ang napakatigas na burat sa loob ng puke ng aking magandang asawa… Hindi na ito basta flirting o ano pa… Nagkakantutan na sila… Nakaramdam si Loraine ng kaunting hapdi sa kanyang puke dahil sa laki ng titi ng tubero…

 

Loraine: Dahan dahanin mo ng konti ahh… Hindi naman kita pipigilan pa uhmmmm… Sarap na sarap na din ako sa ginagawa mo… Shit…

Tubero: Ahhhh Ano bang ginagawa ko mam..?

Loraine: Pinapasok mo yung ano mo sa ano ko ughhhhh…

Tubero: Anong tawag dun mam..? Ohhhhh

Loraine: Alam mo naman kung ano eh.. Ahhhhh Ahhhhh… Tinatanong mo pa..

Tubero: Eh yun naman pala mam eh Uhmmmm edi sabihin mo na kung anong tawag sa ginagawa natin ngayon…

Loraine: Hay…. Kinakantot mo ako… Uhmmmm Nagkakantutan tayo… Ahhhhh Ang sarap mo kumantot pero hindi pa ako sanay sa laki ng titi mo kaya dahan dahanin mo lang okay..? Uhmmmm


 

Tubero: Nasasarapan ka ba sa titi ko mam…? (Binaon ng husto ang titi sabay hawak sa leeg ni Loraine) Maa malaki ba ang titi ko kesa kay sir..?

Loraine: (Hindi kaagad nakasagot dahil sa pagsakal sa kanya ng tubero) Oo mas malaki at mas masarap… Sarap na sarap ako sa kantot mo pero nasasaktan na talaga ang puke ko… Pwede bang chupain na muna kita..?

Tubero: Pwedeng pwede mam… Sige sayo muna itong titi ko hanggang gusto mo…

Loraine: Anong ibig mong sabihin..?

Tubero: Kung gusto mo mam pwede kitang bisitahin araw araw pag walang tao dito…

Loraine: Pagiisipan ko… Ilapit mo sakin ang titi mo habang nilalaro mo ang puke ko…



 
Pagkatapos itong sabihin ay agad tinutok ng tubero ang galit na galit na burat sa mukha ni Loraine… Hinimas niya din ang puke nito at sinunggaban naman ni Loraine ang titi nito saka isinubo at sinipsip ang kanyang katas mula dito… Hindi ito ginagawa sa akin ni Loraine… Alam kong ayaw niyang chumupa pag nakapasok na ang titi ko sa kanya pero ito siya ngayon… Sarap na sarap sa pagsuso sa titi na galing sa kanyang pwerta…

Muli akong nakaramdam ng selos ngunit matigas parin ang aking titi sa aking pinanunuod… Napaka ganda at sexy ni Loraine… Napaka sarap niyang panuorin na sumususo ng titi at nakikipag kantutan… Siya talaga ang isinakabuhay ng aking kalibugan…

Mahal na mahal ko ang aking asawa at gusto ko sa akin lamang siya ngunit bakit parang ako ay naaadik na panuoring siyang nasasarapang makipagkantutan sa iba..? Bakit ako nalilibugan kapag nakikita kong sarap na sarap sa kanya ang kumakantot sa kanya..?

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment