Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 16

Dahil sa pagpapatakam ng binata ay muling nakaramdam ng kiliti si Loraine sa kanyang hiyas… Muling kumatas ang kanyang puke dahil sa pang tetease ng malaking titi nito sa bukana ng kanyang pwerta… Dahil narin siguro sa sobrang libog, kahit ayaw na mi Loraine, ay hinawakan niya ang matigas na titi ng binata at ipinasok na ito sa kanyang namamasang puke… Pagkapasok ng ulo ng titi nito ay siya mismo ang umatras para sumagad ang kahabaan ng burat ng binata sa loob ng kanyang puke…
 

Walang binitawang salita si Loraine… Tinitigan niya lang ang pagpasok ng malaking titi ng binata sa kanyang puke… Isang mataba at mahabang titi na hindi sa kanyang asawa na siya mismo ang nag pasok at nagbabaon ng paatras… Napakatigas ng titi ng tubero at ramdam na ramdam ni Loraine ang unti unting pagbaon nito sa loob ng kanyang lagusan… Kakaibang kiliti ang naramdaman ni Loraine dahil sa tigas at laki ng titi ng kapareha, para bang binubuka lalo ang kanyang puke at ramdam na ramdam ng kanyang kiki ang hagod ng matabang burat na kumakantot dito… Nandito din na halos namumualan na ang kanyang pagkababae ngunit nakikita nya na napakahaba pa ang parte ng titi na hindi pa naipapasok…

Loraine: (Lumingon at tinignan ang binatang tubero) Ahhhhhh Napakasarap ng titi mo… Wasakin mo puke ko…

Toby: (Hindi gumagalaw at hinahayaan lang si Loraine na kumantot sa kanyang mahabang ari) Sabi ko na nga ba eh… Libog na libog ka sa titi ko… Sige kantutin mo muna ako… Mamaya ako ang wawasak sa puke mo… Uhhhmmmm

At ayun na nga ang mga naging pangyayari habang ako ay nagmamadali pauwi… Walang tigil na kantutan ang kanilang ginawa at ilang beses pang pinutukan ng binata sa loob ng puke si Loraine sa ibat ibang position… Nagjakol din ako habang naliligo dahil sa sobrang libog sa panunuod kay misis na kinakantot at kumamantot… Napakasarap kumantot ni Loraine… Napakaswerte ng binatang ito…

Sa aking pag mumuni muni ay iniisip ko bang dapat akong magalit kay Loraine.. Dito ko naalala yung mga panahon na pinipilit ko siyang pumayag sa aking request tungkol sa roomboy… Naalala ko ang sabi niya na papayag na siya basta malaki ang titi nito… Naisip ko na normal sa babae na gustuhin ang malaking tarugo ngunit hindi ko inakalang ganito pala kawild si misis pag kinakantot ng titi na kasing laki nitong sa binatang tubero…

Marahil ay wala akong karapatan magalit dahil nilibog ko siya sa ideya na makipagkantutan sa iba.. Ngunit ang gusto ko sana ay alam ko at napapanuod ko sila, hindi ganitong patago at lihim pa niyang ginagawa…



 
Bigla akong natauhan nung inabot sa akin ng tubero ang sukli sa binili niyang alak… Umupo siya sa kabilang dulo ng sofa at ako naman ay nasa kabilang dulo din… Tinext ko si Loraine na lumabas at ipaghanda kami ng mapupulutan at nagpakuha na din ako ng baso… Si misis ngayon ay nakasuot lamang ng mahabang tshirt na pangbabae na pantulog… Aninag ko din na walang suot na panty si misis gaya ng nirequest ko sa kanya kanina…

Nagkatinginan kami at parehon kaming napangiti dahil alam kong wala siyang suot na panty… Kinuha ko ang aking telepono para itext si misis na ang sexy niya tignan nung oras na iyon, napansin ko naman na habang ako ay nagtetext ay parang may sinenyas siya sa tubero, ang aking pagkakaintindi sa kanyang ikinilos ay tumatagas parin ang tamod ng binata palabas sa kanyang puke… Ngunit hindi ko ito pinuna at nagpanggap nalang ako na patuloy akong nagtetext…

Matapos ilapag ni misis ang mga baso at pagkain sa center table ng aming sala ay ipinaupo ko siya sa aking tabi, at ngayon ay nasa gitna siya ng sofa… Sabi ko sa kanya ay samahan niya kami manuod saglit ngunit siya daw ay inaantok na… Dito ko naisipan na pahigain si misis sa sofa, ang ulo niya ay nasa aking hita at ang lower body naman ay papunta sa kinauupuan ng tubero… Dahil sa matangkad si Loraine ay naobliga ang binatang tubero na pumihit papaharap kay Loraine para maipating nito ang iang binti sa sandalan at isa sa iababaw ng mga hita ng tubero…

Napansin ko din na parang kanina pa tinitigasan ang tubero sa aking sexing asawa… Ang boxers pa naman na pinahiram ko sa kanya ay may malaking slit sa harap at siguradong hindi mahihirapan lumabas ang kanyang titi dito… Natatakpan ng damit ni Loraine ang ibabang parte ng kanyang katawn ngunit ito ang itsura ng kanilang pwesto kung wala ang takip na tela…



Sa aking palagay ay nakalabas na nga ang burat ng tubero mula sa suot na shorts at ito ay nakatutok na sa puke ni Loraine habang kami ay nagkukwentuhan… Nagsimula nang uminom ang binata at binigyan din niya ako ng tagay…

Hindi ako umiinom pero pinagbigyan ko ito dahil hindi din naman ako nalalasing kahit ako ay painumin… Kung baga, mataas ang tolerance ko sa alak… Naisipan kong magpanggap na ako ay nalalasing na para makita ang magging kilos nilang dalawa…

Si Loraine naman ay nakatingin lang sa TV at pinapanuod ang palabas, sakto naman na sex scene ang pinapakita at napapansin kong tuwing napapalingat ako sa kaliwang side ng sofa (Silang dalawa ay nasa kanan) ay mejo dinidiin ng tubero ang kanyang sarili papunta kay Loraine. May istilo pa ang tubero kunwair ay babatiin ang mga litrato sa kaliwang parte ng aking kinauupuan at tuwing titignan ko ito ay bahagyang dumadapa ito kay misis…

Malamang ay akala niya na may tama na ako sa alak dahil binubuhol ko na ang aking mga salita… Kunwari pa ay papikit pikit na rin ako… Si Loraine naman ay unti unting bumababa papunta sa tubero ang pagkakahiga… Pakiwari ko ay kalahati na ng titi nito ang nakabaon sa kiki ng aking asawa…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment