Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 22



Unti unti nang bumabaon ang pagkatarak ng mataba at mahabang titi ng tubero sa loob ng matambok na puke ni Loraine… Bumabaon ito hindi dahil sa gusto siyang kantutin ng binata kundi dahil sa si misis mismo ang sabik na sabik magpasok nito sa loob ng kanyang lagusan…

Nalibugan ako sa ideya na yun ngunit mas lalo pa akong nalibugan nang mapamura si Loraine habang dahan dahan niyang ibinababa ang kanyang puke para tanggapin ang malaking titi ng natutulog na binata…

Loraine: Ahhhhh putangina….

Ako: Bakit mahal..?

Loraine: Ang laki laki dad uhmmmm… 3 pulgada na yung pumasok pero ang haba haba pa ng nasa labas…. Ang tabataba parang puno na agad puke ko ahhhhh…

Ako: Anong pakiramdam mahal..? Upuan mo pa baby… Ipasok mo pa yang malaking titi na yan sa puke mo…

Loraine: Uhmmm dad… Wag mo na itanong please…

Ako: Ano nga mahal sabihin mo gusto ko malaman…

Loraine: Hindi ka magagalit dad..? Uhhmmmmm

Ako: Siyempre hindi mahak ko…

Loraine: Masarap dad… Gusto ko pa…

Ako: Gusto ng alin mahal..? Anong masarap..? Sabihin mo lahat at yung totoo…

 

Loraine: Ang sarap sarap ng titi niya dad…. Gusto ko pang ipasok yung malaking titi niya sa loob ng puke ko at kantutin siya… Uhmmmmm Sobranga sarap talaga dad ahhhh… Gusto ko siyang kantutin daddy…

Ako: Uhmmmm nakakalibog naman yang sinasabi mo mahal ko… Sige tignan mo kung paano pumasok yung titi niya sa puke mo then describe mo sakin yung pakiramdam…

Loraine: (yumuko si Loraine para titigan ang titi ng natutulog na tubero, hawak parin ng madiin ang aking tigas na tigas na alaga) Daddy… Ang laki laki talaga tangina… Uhmmmmm Parang punong puno kaagad yung puke ko kahit wala pa sa kalahati yung nakapasok…

Ako: Sige mahal ilabas pasok mo sa kiki mo yung parte ng titi niya na nakabaon… Wag mong lalaliman hanggang hindi ko sinasabi ha… Hanggang jan lang muna kantutin mo… Uhhmmm…

Loraine: Ahhhhh sige po mahal ko…

Dito na sinimulan ni Loraine Itaas at ibaba ang kanyang sarili sa kanyang pagkaka upo sa mataba at mahabang titi ng tubero. Nakatarak ang ulo ng titi nito sa loob ng kiki ng aking magandang asawa… Ibabaon ni Loraine ang nasa 3 pulgada dahan dahan at dahan dahan din niyang inilalabas ito hanggang sa dulo ng ulo ng titi ng kapareha…


Hindi inaalis ni Loraine ang pagkakatitig sa mahabang titi na ngayon ay buong puso niyang dinadama… Marahil sa dahilan na may pahintulot ako at alam niyang nalilibugan ako sa aking nakikita…

Impit ang mga ungol ni Loraine ngayon na sarap na sarap sa laki ng titi ng tubero ngunit halatang pinipigilan niya parin ipakita sa akin na hayok na hayok na siya na maipasok ng buo ang malaking titi ng binata…



Loraine: Dad ang sarap ng pakiramdam ahhhhh… Parang nabubulunan ang puke ko sa laki ng titi niya…

Ako: Talaga mahal..? Sige describe mo pa yung pakiramdam… Sabihin mo sakin ano yung nararamdaman mo..

Loraine: Uhmmm dad… Wag na… Itigil na natin.. Ooohhhh… (habang sinasabi ito ni Loraine ay titig na titig parin siya sa titi ng tubero at dahan dahan itong inilalabas at ibinabaon sa kanyang ngayon ay basang basang puke)

Ako: Bakit natin ititigil mahal..? Nasasarapan ka diba..?

Loraine: Uhhhmmm dad…

Ako: Ano baby..? Masarap diba..?

Loraine: Baka kasi magalit ka sakin… Ahhhh

Ako: Mukha ba akong galit mahal..?

Loraine: Gusto mo ba itong nakikita mo dad..? Uhmmmmm Gusto mong nakikitang pumapasok itong titi na malaki sa loob ng puke ko..? Ohhhhh…

Ako: (Pinagalaw ko ang aking titi sa kanyang kamay) Ano sa palagay mo mahal..?

Loraine: Ibig sabihin dad ahhhhh, gusto mong kinakantot ko itong mataba at mahabang titi na ito..? Uhhhmmmm Nalilibugan ka na sarap na sarap ako sa pagkantot sa tubero na to..?

Ako: uhmmmm siguro mahal….

Loraine: Libog na libog ka na din siguro dad ano..? Ahhhhh

Ako: Siguro baby… Ikaw ba libog na libog na..?

Loraine: Sasagutin ko yung tanong mo kung bibigyan mo ako ng diretsong sagot sa mga tinanong ko ahhhh…

Ako: Ano ba yung tinanong mo ulit mahal..?

Loraine: (itinigil ang pagtitig sa titi na kinakantot at ibinanling ang tingin sa aking mata) Sabi ko dad nalilibugan ka bang kinakantot ko itong malaking titi niya..? Ahhhh (Dahan dahan parin ang paglabas masok ng titi ng binata sa puke ni Loraine habang kami ay nag uusap)

Ako: Hindi pa kantot yan baby eh 3 pulgada palang yang nasa loob ng kiki mo eh…


Loraine: Ahhh ganun ba dad..? Tignan mo ito.. (bahagya akong umangat sa pagkakahiga at ngayon ay kitang kita kong nakabukaka si misis at inuupuan ng patagilid ang malaking titi ng tubero, kitang kita ko ang marahang pag labas masok ng 3 pulgadang laman ng tubero sa puke ng aking sexing asawa)



Ako: (Nagulat ako ng kaunti dahil mas malaki pa pala ang titi ng tubero sa personal sa aking palagay ay nasa 8-9 na pulgada ang haba nito at sing taba ito ng bote ng mineral water na maliit ) Uhmmmm ang sarap mo pag masdan mahal.. Ang sexy mo tignan na may nakatarak na malaking burat sa kiki mo… Oo mahal nalilibugan ako kaso hindi naman kantot yan kasi kaunti lang ung bumabaon…





Loraine: Hindi pa ba talaga dad..? Ito ba gusto mo..? Ahhhhhhhh (Pumihit siya paharap sa binata ng hindi hinuhugot ang titi nito mula sa kanyang puke, ngayon ay nakabukaka na siyang nakasquat at nasa gitna niya na ang natutulog na binata)

 


Ako: Uhmmmm mas masarap ba yung ganyang puwesto mahal..?

Loraine: Ahhhh (muling nilabas masok ang titi ng tubero sa kanyang puke) Oo dad… Mas ramdam ko yung ulo ng titi niya.. parang binubulatlat yung kiki ko sa laki at ramdam na ramdam kong kumakamot titi niya sa loob ng puke ko… Tignan mo dad ang haba pa ng hindi nakakapasok pero sarap na sarap na ako.. Paano pa kaya..? Uhmmmm

Ako: Paano pa kaya kung ano baby..? Hhhmmmm

Loraine: Paano pa kaya kung kantutin ko siya ng sagad dad oohhhhh..

Ako: Bakit hindi mo subukan para malaman mo mahal..?

Loraine: Hinahamon mo talaga ako dad ah… Manuod ka… (Sabay sa sunod na pagbaba ng kanyang puke sa titi ng binata ay dahan dahan niyang isinagad ito, ramdam na ramdam ni Loraine ang tigas, haba at taba ng titi ng binata sa loob ng kanyang matambok na hiyas) Ahhhhh dad…. Putang ina…

Ako: Masarap mahal..? Bakit ka napamura..?

Loraine: Oo dad tangina ang sarap sarap pala ng ganitong kalaking titi… (sagot ni Loraine na tinatago ang katotohanan na maghapong nakabaon ang titi ng binata sa kanyang puke) Akala ko umaarte lang yung mga babae sa pelikula… Nakakabaliw pala talaga… (Sinimulan na ni misis na magtaas baba sa titi ng tubero ng dahan dahan)



Ako: Yan ganyan nga mahal, yan ang kantutan… Nagkakantutan na kayo baby…

Loraine: Dad..? Uhhhmmmmm Ahhhhh (Tila humihingi ng pahintulot kung maaari pa ba niyang ituloy ang gingawa)

Ako: Sige baby ituloy mo lang… Mukhang wala ka din naman plano huminto dahil taas baba ka parin sa titi niya maski hindi ko na sabihin.. Kantutin mo yang malaking titi niya… Gustong gusto ko yan… Ang sexy mo tignan mahal.. Uhmmmm

Loraine: Talaga dad..? Ito ba yung gusto mo..? Ahhhhh Ahhhhhh Ahhhhhh Kakantot pa ako dad ha..? 

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment