Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 20

Dito na ikinuwento sakin yung pangyayari na hinawakan niya ang gripo habang nilalagyan ng tubero ng tape ang tubo ng tubig… Ikinuwento niya sa akin kung paanko kumanyod ang mahabang titi ng tubero sa hiwa ng kanyang puke… Ngunit hindi niya sinabing pumasok ito gaya ng aking napanuod…



Ako: Uhmmmm sarap mo sumubo baby… Buti hindi pumasok yung titi niya nung nakatuwad ka mahal... Ahhhhh

Loraine: Uhmmmm (muling iniluwa ang aking titi para siya ay makapagsalita) Muntik lang dad… (patuloy sa pag jakol sa aking burat) May mga oras kasi dad na yung ulo ng titi niya napapadiin sa butas ng puke ko eh…

Ako: Ahhhhh (naramdaman kong lalo pang tumigas ang aking titi dahil sa mga kwento ng aking mahal na Loraine) uhmmmm ano naman ginawa mo baby ko..? Nasarapan ka ba..? Ahhhhh

Loraine: Wala dad hindi ako gumalaw kasi baka dumiretso yung titi niya sa loob ng puke ko eh… Opo daddy masarap yung pakiramdam nun sa puke ko… Kahit naman sinong babae dad masasarapan pag may malaking titi na kumakayod sa puke niya…

Ako: Ahhhh ganun ba mahal..? Sabagay masarap nga naman talaga yun maski sa lalaki… Kung ako yun ipapasok ko na yung titi ko sayo baby kahit magalit ka ang sarap mo kaya… Uhmmmm

Loraine: Feeling ko nga daddy gustong gusto niya ipasok kasi tlgang halos idiin niya yung ulo ng titi niya mayat mayat sa puke ko… Nakacrotchless pa naman ako diba..?



Ako: Talaga baby..? (Lalo pang nagalit at napa unat ang titi ko nung sinabi ni Loraine iyon)

Loraine: Hmmmm Oo dad… Bakit lalo yatang tumitigas itong titi mo dad tuwing nasasabi kong muntik nang pumasok titi niya sa akin..? (sabay dila sa ulo ng aking titi)

Ako: Ahhhhh Uhhhmmmm wala naman baby….

Loraine: (Patuloy sa pagjakol sa aking galit na galit na titi) Wala lang ba talaga dad..?

Ako: Uhmmmmmm oo baby… Naimagine ko lang kasi…. Ahhhhh




Loraine: Anong naimagine mo daddy…?

Ako: (Muling sinubo ni Loraine ang aking titi habang inaabangan ang aking sagot) Yung sinabi mo baby… Ahhhhh na mayat maya niya dinidiin yung ulo ng malaking titi niya sa butas ng puke mo mahal…. uhmmmmm

Loraine: Gusto mo yun dad..? Kaya ka ba tinitigasan…? Gusto mong pumasok yung malaking titi niya sa puke ko…? (dinuraan ni Loraine ang aking titi at madiin niya itong jinakol ng dalawang kamay na tila ito ay nasa loob ng kanyang puke)

Ako: Hmmmm baka baby..? Uhmmmm hindi ko alam… Ahhhhh

Loraine: (Tinigil ang pagchupa sa aking titi at hinawakan ito mula sa pinaka puno nito, tila pinakikiramdaman kung ito ay titigas lalo sa kanyang mga sasabihin) Eh paano dad kung kinantot niya pala ako…?

Ako: (Pumintig ang aking titi sa kanyang tinanong) Uhmmm eh kinantot ka ba niya baby..?

Loraine: Eh paano nga kung ipinasok pala niya yung titi niyang mataba sa puke ko at kinantot niya ako dad ikaw ang tinatanong ko..? (muling pumitik ang aking titi) Mukhang base sa reaksyn nitong titi mong malibog dad eh gusto mo yatang mangyari talaga yun eh..? hihihi

Ako: (dumaloy ang precum mula sa ulo ng aking titi pababa sa kamay ni Loraine ) Uhmmmm…

Loraine: Anong uhmmm dad..? Oo ba yan..? hihihihihi (Muling dinilaan ang ulo ng aking titi at ang precum sa katawan nito)

Ako: Ahhhh hindi… Hindi ko alam baby…. Uhmmmmm

Loraine: Anong hindi mo alam dad? Eh pumipitik itong titi mo tuwing nababanggit kong dumidikit yung titi niya sa puke ko.. (sababy nito ang hindi sinasadyang pagpintig nanaman ng aking sobrang tigas na titi) O ayan daddy oh pumintig nanaman hihihihi…

Ako: Kasi hawak hawak mo baby eh pipintig tlga yan uhmmm.



Loraine: hihihihi hmmm okay dad sabi mo eh… Pero alam mo ang sarap sarap nung pakiramdam ng titi niya pag kumakayod sa tinggil ko at sa hiwa… Ang tigas tigas na tapos ang haba at lapad pa kasi mataba yung burat niya dad… (Muling nagwala ang aking titi sa kanyang kamay)

Ako: Talaga baby..?uhmmmm (jinakol ni Loraine ng mabilis ang aking titi) Ahhhh Gaano kasarap baby..? Mas masarap ba sa titi ko..?

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment