Blog Archive

Sunday, February 9, 2020

Ang Photographer 15

Hinahabol ni misis ang kanyang hininga at pilit hinawakan ang matabang ari ng photographer ng matigil ang pagiisis nito sa kanyang tinggil… halong sarap at pangingilo ang naramdaman ni Loraine kaya kinailangan niyang dakmain ang mahabang ari na nagtatampisaw sa bukana ng kanyang nagbabahawang kuweba… nagulat si misis ng biglang hilahin siya patayo ni Pete.. kasabay nito ang pagsibasib ng mga labi nito sa kanyang leeg at tenga…

Loraine: ahhhhhhh ahhhhh teka lang Pete nanghihina ako…. uhmmmm (patuloy parin si pete sa pagulos ng kanyang mahabang sandata sa tinggil ni misis..)



Pete: uhmmmm ang sarap sarap mong puta ka… natutuwa ako sa sinabi mo… mabuti at umamin ka nang libog na libog ka rin sa akin…

Loraine: uhmmmm sa titi mo ako nalilibugan hindi ko sinabing sayo…

Pete: ganun na din yun Raine… titi ko ang nagpapalibog at nagpapaligaya sayo ngayon… titi ko ito kaya parte ko ito… sa akin ka nasasarapan ngayon…

Loraine: uhmmmm oo na.. sige na ahhhh… pero teka lang naman hinto ka muna ahhhh…

Pete: (ibinukaka lalo ang hita ni misis.. tuloy tuloy parin ito sa pagabante ng kanyang balakang papunta sa kiki ni Loraine.. kahit pinipigilan ni misis ang titi nito ay hindi niya maawat ang pagtama nito sa kanyang lagusan dahil sa taglay na kahabaan ng burat ni Pete..) mas masarap pag nagpapakatotoo diba..?



Loraine: oo… uhmmmm… (nawawala na ang pangigilo na nararamdaman ni misis at unti unting sarap nanaman ang nadaram nito..) ang haba haba talaga ng titi mo… ahhhhh… shit…

Pete: gusto mo ba ng ganyang titi Raine..?

Loraine: uhmmmm oo… sabi ko nga sa mister ko, kung magpapakantot ako sa iba gusto ko yung malaking malaking titi pero hindi naman gaya nito… sobrang haba naman kasi at taba… gusto ko lang maranasan na makantot ng malalaking mga titi..

Pete: malalaking mga titi..? Uhmmmm… ibig sabihin naiimagine mo din na madaming kumakantot sayo..? Ahhhh



Loraine: uhmmm well kahit naman siguro sinong babae naimagine na din yun.. secret lang natin yun ha hihihi… ahhhhh (ngayon ay sinasalsal na ang titi ni pete habang iniisis ito sa kanyang tinggil..)

Pete: uhmmmm ganun ba..? Mga ilang titi yung iniimagine mong kumakantot sayo pag nagpapantasya ka ng ganun Raine..?

Loraine: hmmm depende eh… minsan 2 lang basta may kumakantot sakin habang chumuchupa ako… minsan 3 hanggang lima… basta wag mababakante yung puke ko… gusto ko laging may malaking titi na kumakantot sakin at nagsasalit salitan sila para tuloy tuloy yung kantot sa akin uhmmmm….

Pete: grabe ka ang libog mo talaga ang sarap mo hehehe… Loraine… baka pwede mo ulit papasukin yung ulo ng titi ko sa pekpek mo… ahhhhh

Loraine: uhmmmm sige pero ulo lang ha..? Jajakulin nalang kita okay..? Teka lang nakuha ka pa ba ng litrato..?

Pete: ay oo nga pala teka lang lalagyan ko ng bagong memory cards yung mga camera (hindi parin alam ni misis na ang isang camera ay video ang kinukuha…)

Inayos ulit ni Pete ang mga camera at pinaupo si misis sa armrest ng isang sofa sa loob ng kwarto… kusa naman bumukaka si Loraine at pumuwesto na ng paluhod agad si Pete sa gitna ng mga hita nito…

Pete: uhmmmm reading ready ka na ha… hehehehe

Loraine: sira gusto ko lang na matap….. aaahhhhhh ahhhhhh shiiiiit…. (Walang pakundangan na hinimod ni Pete ang matambok na kiki ng aking asawa…)

Pete: ummmffff sarap talaga nito…. ang tambok tambok ng kiki mo Raine… napakaswerte ng mister mo na lagi niya tong nakakain at nakakantot… ugffff ummmfffff

Loraine: uhmmmm akala ko ba gsto mo ipasok yung ulo ahhhhhh tama na yan nilabasan ako may katas pa ako jan ahhhhh…



Pete: oo nga eh ang sarap sarap ng katas ng kiki mo… ummmhhhfffff…. (tumayo na si Pete ng sa ganun ay maitutok ang kanyang titi sa butas ng kiki ni Loraine…)

Loraine: (hinawakan ang titi ni Pete at sinimulang salsalin habang nakatutok ang ulo nito sa butas ng kanyang pagkababae..) ahhhh shit ayan na… masaya ka na ba..? Uhmmmmm… para talagang bumbilya yang ulo ng titi mo…



Pete: ahhh ang sarap napakasikip talaga ng kiki mo… oo masaya ako ahhhhh pero mas masarap kung ilalabas masok mo yan….

Loraine: hindi masikip yan, sadyang malaki lang talaga yang titi mo… (habang hawak hawak ang titi ni Pete ay umayos ito sa pagkakahiha sa sofa… napasama naman si Pete sa napiling pwesto ni misis na tutok na tutok sa camera sa kanilang tagiliran..)

Pete: ayan ganyan nga para makita ng camera ng maayos uhmmmmm…. nakakalibog itsura mo Loraine ang sexy at ang ganda mo…

Loraine: talaga ba…? Uhhmmmm… (muling ipinasok ang ulo ng titi ni Pete sa kanyang basang puke.. nilamas niya ang kanyang kaliwang suso habang nakakapit ng madiin sa puno ng titi ng photographer at dahan dahang nilalabas masok ang ulo ng burat nito sa kanyan kiki..) shit Pete ang haba haba talaga… ang dami na sigurong nagpabayo dito noh…?



Pete: oo madami na ahhhhh.. pero sa totoo lang ikaw ang pinakapaburito ko at pinakamasarap kahit ulo lang ang kinakantot mo uhhhmmmm…

Loraine: hay nako ahhhhh alam ko naman na sinasabi mo lang yan ngayon dahil ako ang kasama mo… im sure sinasabi mo din yan sa mga gusto mong makantot ahhhhhhh…

Pete: bakit ko naman gagawin yun..? Eh kung tutuusin para na din naman tayong nagkakantutan Loraine… totoo ang sinasabi ko maniwala ka man o hindi ahhhhh…. (tanungin ko pa nga itong si Raine sa kanyang pantasya at baka sakaling mas malibugan pa siya..)

Loraine: sabagay hihihi… nakabaon na din naman yung malaking ulo ng batuta mo sa pepe ko… ahhhhhh

Pete: oo nga hehehe pwede mo bang bitawan yung titi ko kahit saglit lang Loraine..? Kuha tayo ng litrato na kunwari ay binabayo na talaga kita…

Loraine: hmmmm ok pero wag kang kakantot ha..? Ako parin ang gagalaw… wag mo sasalubungin okay..? (Binitawan na nga ni misis ang titi ni Pete at siya na ang dahan dahang sumasalubong dito…)

Pete: oo sige masaya na ako dun hehehe… ay i mean masaya na yung client natin dun… ahhhh… saraaaaap… by the way Loraine nacurious lang ako dun sa pantasya mo…

Loraine: ahhhhhh uhmmmmm oh ano naman dun ang ikina curious mo…? Ahhhhh

Pete: anong usual na position ang iniimagine mo pag pinapantasya mong kinakantot ka ng malalaking mga titi..?

Dito na idinescribe ni misis ang mga position na gsto niyang gawin kung siya ay kinakantot ng malalaking mga burat...







Ang buong plano ni Pete ay palibugin si misis sa kanilang pag kukwentuhan… oo nalibugan si Loraine sa kanyang mga sinabi… iba mga talaga ang pakiramdam tuwing nagpapakatotoo ka sa iyong nararamdaman… ngunit mas matindi ang libog na naramdaman nuon ng photographer…

Isang maganda at sexy na babae ang nakabukaka sa kanyang harapan habang ibinabahagi ang kaniyang mga sekswal na pantasya… nakatitig pa si misis sa kanyang mga mata habang nagkukwentuhan sila kaya lalo lang siya nalibugan dito…

Pete: grabe Loraine ang wild pala ng fantasy mo… kayanin mo kaya yun..? Uhmmmmm ahhhhhh sarap niyan…

Loraine: (hindi namalayan ni misis na mas malalim na pala kesa sa ulo ang ipinapasok niya sa kanyang kiki… namalayan niya lang ito namg maramdaman ang bulitas sa titi ni Pete na bahagyang bumaon sa kanyang hiyas..) ahhhhhh shit… basta malalaking titi kakayanin ko ahhhh...



Pete: oh..? eh ayang titi ko malaki… uhmmmm sarap mo shit ka!

Loraine: ahhhh teka ahhhhh tangina hindi na ulo yang pinapasok mo eh… nararamdaman ko na yung bulitas sa bukana ng kiki ko…. hmmmmmm ahhhhhh



Pete: Loraine… ikaw kaya ang nagpapasok…. ahhhhhh….

Loraine: (biglang natauhan at itinigil ang pag indayog ng balakang..) ay oo nga hihihi sorry naman… ilabas mo na nga muna bago pa……. ahhhhhh

Pete: (siya naman ngayon ang gumalaw… nilabas masok nya ang kanyang malaking titi sa puke ni Loraine pero maingat siya at siniguradong hindi papasok sa puke ni misis ang parte ng titi niya na may bulitas…) ahhhh Loraine putang ina parang sinasakal ng puke mo itong burat ko… ang sarap!

Loraine: (shit ¼ palang ng matabang titi nito pumapasok sakin parang lalabasan na ako sa sarap…) Pete tama na palit na tayo ng pwesto ahhhhh ahhhhh uhmmmmm ahhhhh…. (Habang pinapanuod ang titi ni Pete ay hindi naman napigilang isalubong ang kanyang balakang sa pagpasok ng titi ng photographer..)



Pete: (biglang nilaplap ang bibig ni misis..) saglit nalang uhmmm ako muna maglalabas masok…. hindi ko lalaliman promise… ahhhhhh

Loraine: (gumanti ng laplapan kay Pete..) ahhhh ang sarap… nararamdaman ko yung bulitas ng titi mo wag kang lalampas jan ha aaaaahhhhhh…. (Natatakot pa si misis na baka masaktan siya pag pumasok ang bulitas ng titi ni Pete sa kanyang puke…)

Pete: masarap ba Loraine..? Akala ko ba ayaw mong magpakantot sa akin..? Ahhhhh ahhhhhh

Loraine: oo masarap… hindi pa naman ito kantutan talaga eh ahhhhhhhhhhh uhhhmmmmmmm shit….

Pete: ahhhhhh hindi pa ba..? Nakatarak itong burat ko sa kiki mo hindi ko to kantutan? ahhhhhhh uhmmmmm…

Loraine: oo nga ahhhhh pero ulo lang naman eh diba..? Uhmmmmm… uhmmmmm…



Pete: oo pero ngayon hindi na lang ulo ng titi ng asawa mo ang pumapasok sa butas ng puke mo ahhhhh… pati titi ko sumasawsaw na sa pekpek mo Raine…. uhmmmmm (muling nilaplap ang magagandang labi ni Loraine..)

Loraine: shit… oo nga… ahhhhh… masama na ito… uhmmmm (pero shit masarap na masarap naman eh…)

Pete: eh anong nararamdaman mo ngayon na nakatarak na ang burat ko sa puke mo…? Ahhhh ahhhh ahhhh

Loraine: uhmmmmm masarap Pete… ayoko sana pero ang sarap sarap… ahhhhh… kantutin mo pa ako ng ulo ng titi mo ahhhh….



Biglang natigilan ang dalawa na may narinig na kumalabog sa kabilang silid… tinanong ni Loraine kay Pete kung ano iyon at ang I sinagot ni Pete ay wag na lamang pansinin dahil baka iyon ang alaga niyang pusa sa kabilang kwarto…

Loraine: okay sige akala ko kung ano eh… palitan na natin pwesto baka bigla mo ibaon yan eh… ako nalang sa ibabaw…

Pete: okay sige maganda yan… pero bago ka umibabaw… (agad sinawsaw ni Pete ng ilang beses ang malaking ulo ng kanyang titi sa puke ni misis…)



Loraine: ahhhhh tangina… malalim yung huli ah sira ulo ka… (hinugot ni Pete ang malaking burat mula sa puke ni Raine at inisis ulit ito sa kanyang tinggil…)



Pete: hehehe sorry na lika na dito sa ibabaw ko… Ipasok mo na din ulit yung ulo ng titi ko sa puke mo ha..? (Sabay kindat kay misis..)

Pag sampa ni Loraine sa ibabaw ni pete ay inisis muna nito ng maigi sa kanyang tinggil ang mahabang burat ng photographer… tila isang batang nakahanap ng paburitong laruan si Loraine ng oras na iyon...


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment