Blog Archive

Sunday, February 9, 2020

Ang Photographer 14

Loraine: ayyyy ahhhhh… (nagulat si misis at bahagyang tinulak ang tiyan ni Pete na walang masyadong pwersa..) ilabas mo yan uhmmmmm…

Pete: ipinasok mo naman na kanina yang ulo Raine… ituloy na natin… ang sikip ng kiki mo ang sarap sarap…

Loraine: aahhhh ahhhh nadala lang ako kanina kasi para akong inuutusan ng asawa ko… tama na… uhmmmm uhmmmm

Pete: kunwari ka pa! Sarap na sarap ka naman eh… ahhhh ahhhh ahhhh (pilit ibinabaon ang kanyang malaking ari ngunit sadyang ang ulo lang nito ang kayang tanggapin ng matambok na puke ni Loraine..)



Loraine: (nararamdaman ni misis na lalong kumakatas ang kanyang puke… alam niyang ito ay hudyat ng kanyang pagkababae na handa na itong tanggapin ang malaking tarugo na pilit umaararo sa loob nito… pinilit niyang makatihaya nang sa gayon ay mailabas ang burat ni Pete bago pa man ito tuluyang makapasok sa kanyang kiki..) ahhhhh tama na!

Sakto sa pagikot ni misis ay napagitna si Pete sa pagitan ng kanyang mga hita… nakatutok ang malaking titi nito sa hiyas ni Loraine kaya naman hinawakan nito ang kanyang gabakal sa tigas na batuta at dahan dahan ikiniskis ang matabang ulo nito sa bukana ng kiki ni Loraine...

Pete: (tila biglang natauhan na parang ginagahasa na niya pala si Loraine..) sorry Raine hindi ko napigilan ang sarap kasi ng pekpek mo…



Loraine: hay.. aaahhhhmmm (nakikiliti sa pagkiskis ng ulo ng titi ng photographer sa kanyang lagusan..) kuhanan mo na ako ng litrato nang matapos na tayo dito.. ano bang sunod na ipapagawa mo para matapos na..? Uhhmmmm ahhhhh (ang sarap shit..)

Pete: sige, gusto kasi ng client na makitang nagkikiskisan talaga yung mga ari natin.. hihiga ako ikaw sa ibabaw tapos ikiskis mo yung titi ko ulit sa pekpek mo…

Pagkahiga ni Pete ay imbes na pumatong agad si Loraine sa kanyang titi ay sa hita niya ito umupo sabay hinawakan ng 2 kamay ang malaking titi ni Pete… sinimulan niya itong jakulin gamit ang kanyang mga kamay kasabay ng pagisis na kanyang tinggil sa hita ni Pete...



Loraine m: uhmmmm grabe talaga itong titi mo… aaahhhmmmm ang laki laki sobrang tigas pa… kaya pala ulo lang kaya ng pekpek ko eh hihihi uhmmmm

Pete: ahhh ang sarap niyan Loraine tangina… uhmmmm nasarapan ka ba nung nakabaon yung ulo niyan sayo kiki mo kanina ahhhhh..?

Loraine: uhmmmm syempre nasarapan pero mejo nabibitin ahhhhhh

Pete: bakit ka naman nabibitin uhhmmmmm…



Loraine: uhmmm kasi nung una ramdam na ramdam ko yung tigas at laki ng ulo nito na pumapasok sa akin… parang binubulatlat ng husto yung loob ng kiki ko dahil sa taba… uhmmmmm ahhhh… masakit nung una pero nung tumagal hindi na… tapos yung loob parang gusto din makamot pero hind talaga magkasya eh hihihi…

Pete: (pinahiga ni Pete si misis sa kanyang tabi at umanggulo sa camera para makita nila kung paano siya jinajakol ni Loraine..) ahhhhh sarap… ganun ba..? Sorry naman hehehe ibig sabihin nung hindi na masakit eh masarap na ba..? Uhhmmmmm



Loraine: oo masarap… uhmmm

Pete: gaano kasarap Raine..? (Magkatapat ang kanilang mga mukha habang naguusap… kaunti nalang ay halos magdampi na ang kanilang mga labi…)

Loraine: basta masarap… kakaiba eh.. kanina ko lang naranasan na parang mapupunit yung pagkababae ko dahil sa laki nito… (tuloy na hinihimas ang malaking tarugo ni pete..)

Pete: oo nga ako din sarap na sarap kasi ang sikip sikip ng kiki mo… ahhhhh (sabay dikit ng kanyang labi sa labi ni misis…)

Loraine: (habang nagdadampian ang kanilang mga labi ay sumagot ito..) hindi naman ganun kasikip ang puke ko Pete… malaki lang talaga itong titi mo… (sinamantala ni Pete ang pagkabuka ng bibig ni misis at agad ipinasok ang kanyang dila sa bibig nito..)

Dito na lumaban ng halikan si Loraine kay Pete… muling pinagapang ng photographer ang kanyang kamay papunta sa matambok na kiki ng aking asawa at hinimas himas ito habang jinajakol ni misis ang kanyang mahabang titi…



Bigay na bigay si misis sa kanilang paglalaplapan kaya binitawan nito ang titi ni Pete at humawak ito sa mukha ng lalaki… please nagpatuloy nila ang paguusap habang sila ay naghahalikan… ang mga camera naman ay mayat mayang kumukuha sa kanila ng litrato…

Pete: mabuti naman at hindi mo pinigilan ang kamay ko…

Loraine: uhmmmm para matapos na din tayo dito kaya hinahayaan na kita ahhhhhhh…

Pete: yun lang ba..?

Loraine: uhhhmmmmm kamay lang naman yan… kung ano ano na nga nagawa mo sa pekpek ko kanina eh hihihi…

Pete: hehehe ano ba yung ginawa ko sa pekpek mo Raine..? Sabihin mo nga..?

Loraine: hinimod mo… inisisan mo ng titi mo at itinarak mo pa yung ulo niyan sa puke ko kanina eh ahhhhhhh….

Pete: uhhhmmmm eh ano naman dun ang paburito mo…?

Loraine: (ayaw sumagot ng isipan ni misis ngunit dahil sa libog na dala ng kanilang laplapan at paglalaro ni Pete sa kanyang kiki ay napasagot ang bibig nito..) masarap lahat eh uhmmmmm ahhhhh….

Pete: hmmmm ganun ba..? Eh for sure may paburito ka dun… ano yung paburito mo dun Loraine..?

Loraine: paburito ko tuwing iniisisan ng asawa ko ng titi yang tinggil ko… pero sayo paburito ko yung pagtarak mo ng burat mo sa puke ko ahhhhhh ahhhhhh uhhmmmmm….

Pete: hehehe sabi ko na nga ba eh… pero bakit yun ang paburito mo…? (Patuloy na hinihimas ang puke ni misis habang ngayon naman ay salitang sinusubo ang mga utong nito…



Loraine: kasi uhmmmm ahhhh ang laki laki ng ulo ng titi mo… unngghhhh ahhhhh

Pete: eh ano naman kung malaki..? Uhmmmm (tuloy tuloy ang pagsuso sa utong ni Loraine..)



Loraine: Ahhhh… (shit ang sarap mangromansa ng hayop na to…) ngayon ko lang naramdaman na bumuka yung kiki ko ng ganung kalaki… parang hinahawi ng titi mo ng husto yung pekpek ko uhmmmmm… ramdam na ramdam ko na nakakamot ng husto yung loob ng kiki ko at parang punong puno ng titi… ahhhhh



Dito na pumagitna muli si Pete sa hita ni misis at salitang sinispsip ang utong nito kasabay pa ng paghalik sa labi ni Loraine… lalo din uminit ang paglaban ni misis sa kanilang paghahalikan… sinimulan nanaman ulit ng photographer ang paglagari ng kanyang matigas na titi sa hiwa ng puke ng aking mahal na asawa…



Pete: itong titi ba na ito yung tinutukoy mo Raine..? Uhmmmm sarap talaga umisis sa puke mong matambok… basang basa ka pa…

Loraine: oo ayan nga ahhh… ang sarap… yang matigas na titi na yan nga ang tinutukoy ko… kaya basang basa yung puke ko ay dahil jan sa malaking titi na yan uhmmmm… sa totoo lang kung hindi lang ganyang kalaki yan kanina pa kita nilayasan ahhhhhhh…

Pete: uhmmmm so ibig sabihin curious ka sa titi ko ahhhhh..?

Loraine: oo Pete… sobrang curious… nung nakita ko palang yan kanina pag dating ko na curious na ako jan ahhhhh…

Pete: ako din Loraine kanina pa curious na curious sayo gusto kong makantot yang puke mo ng sagad… uhmmmm (ipinatong ni Pete ang kanyang dambuhalang titi sa tiyan ni misis.. lampas na lampas ito sa pusod ni Loraine at ramdam na ramdam niya ang bigat nito sa kanyang puson… tila pinagyayabang ang kanyang malaking burat sa aking asawa…)



Loraine: (tanginang titi yan ang laki laki! Sakop na sakop ng taba ng titi niya ang lapad ng puke ko…) nako uhmmmm hind ko kaya yang titi mong sobrang laki… nasubukan na naman natin kahit paano pero hindi talaga kaya diba ahhhhh…

Pete: uhmmmm edi sanayin natin yang puke mo Loraine… sigurado akong pag masanay yan kakayanin na niyan ang titi ko… sa tambok niyan eh mukhang ginawa yan para magpakantot sa malalaking titi… sa dami ng mga puke na nakantot ko pakiramdam ko yan ang may kayang lamunin ng buong buo ang burat ko...

Loraine: uhmmmmm ahhhhh ganun ba..? Kaya pala parang gigil na gigil ka sa kiki ko.. kaso pag maisagad mo yan baka labasan ka bigla… napakarami mo pa naman labasan… mapupuno ang puke ko ng tamod mo Pete…

Pete: uhmmm siguro gustong gusto mong natatamuran ng marami yang kiki mo noh..? Pansin ko kanina eh parang nalibugan ka nung nakita mong nilalabasan ako ng madami eh…

Loraine: ahhhhhhh… oo gustong gusto yung feeling ng nabubugahan ng tamod yun loob ng puke ko uhhhhmmmm… lalo na kung ganyan karami at babayuhin pa ng husto kahit tapos nang labasan…

Pete: hmmmm sarap nun ah… kaya ko yung gawin sayo Raine kasi kahit labasan na ako matigas na matigas parin titi ko… tignan mo naman nilabasan na ako kanina pero galit na galit parin ito..

Loraine: (hinawakan ni misis ang titi ng photographer habang iniisis ang katawan nito sa hiwa ng kanyang puke at tinggil..) ayan magpanggap ka nalang na puke ko yang kamay ko… pakita mo nga sa akin kung paano mo kakantutin yang puke ko.. ahhhhh...



Sumunod si Pete sa utos ng aking sexing asawa… sarap na sarap si Loraine sa pagkayod ng matigas, mahaba, at matabang katawan ng titi ni Pete sa kanyang hiwa at tinggil… sarap na sarap din naman ang Photographer sa paglagari ng kanyang batuta sa basang hiwa ng matambok na kiki ni Loraine habang nakahawak ang kamay nito palibot sa kanyang titi…

Pete: (ibinukaka ng husto ang mga hita ni misis..) ayan Loraine… ganyan ko kakantutin yang puke mo pag nagkataon… uhmmmm ungghhhnnb

Lorain: uhmmmm ang sarap naman nyan… parang hahagurin ng hahagurin ng burat mo yung gspot ko sa ganyang klasing kantot… ahhhhhhh ang sarap….

Pete: oo nga alam kong aabutin ng titi ko yang gspot mo kaya siguradong sunod sunod kang lalabasan sa titi ko… ahhhhhh… ang sarap parang kinakantot na talaga kita…



Nagulat si misis dahil ibinaba ni Pete ang magkabilang hita nito sa kama sabay sumampa si Pete sa kanyang ibabaw ng pabukaka… dahilan upang tumapat ang ibabaw na parte ng burat ng photographer pababa sa hiwa ng kanyang kiki...dahil sa basang basa ang kiki ni Loraine ay swabe ang pagkikiskisan ng kanilang mga ari… si misis naman ngayon ang sarap na sarap dahil madiin ang pagkakaipit ng titi ni Pete sa kanyang tinggil at hiwa ng kanyang pagkababae… hinawakan din siya nito sa magkabilang braso upang hindi makawala… binilisan ng photographer ang pagbayo ng mapansing sunod sunod ang ungol ni Loraine...



Loraine: Pete teka lang ahhhhh putang ina dahan dahan lalabasan nanaman ako!!! Ahhhhhh ahhhhhh ahhhhh uhmmmmm

Pete: tiisin mo nalang muna Raine ahhhhhh hindi pa nga kita kinakantot nakakarami ka na… paano pa kaya kung binabayo ko yang loob ng kiki mo… uhmmmmm ahhhhh…

Loraine: teka lang naman ahhhhh lalabasan na talaga ako ahhhhhhhh dahan dahan lang…. uhmmmm unnnghhhh

Pete: mas masarap ba titi ko kesa sa mister mo Loraine..? Uhmmm uhmmmm uhmmmm (lalong binilisan ang pagkayod ng malaking titi sa pekpek ng aking mahal na asawa)

Loraine: oo na ahhhhh tigilan mo lang muna please ahhhhhh…. ahhhhhhhhhhhh ayoko labasan manghihina nanaman akooooo ahhhhhh….

Pete: uhmmmmm ahhhh ayko ng ganyang sagot napipilitan (lalong diniinan at binilisan ang pagkiskis ng kanyang burat sa hiyas ng aking may bahay kasabay sa pagsupsop sa magkabilang utong ni Loraine …)

Loraine: ahhhhh tangina naman ehhhhh ahhhhh ahhhhh oo mas masarap na! Uhmmmmmm ahhhhhh…

Pete: anong mas masarap Loraine..? Ahhhhhh

Loraine: mas masarap ang titi mo! Ang laki laki.. kaya nga ako nilalabasan kahit hindi mo pa ako kinakantot dahil sa sarap niyan ahhhhhhh libog na libog ako sa malalaking titi gaya ng titi mo… ahhhh (sa pagamin ni misis ay may kakaibang pakiramdam ang lumabas sa kanyang dibdib… tila nakawala ang kanyang ikinukubling emosyon na lalobg nagpaibayo ng kanyang kalibugan… pagkasabi nito ay hindi na napigilan ni misis na labasan… nanginig ang mga kalamnan nito habang pumipintig ang loob ng kanyang babae dahil sa sarap na nararamdaman) ahhhhh ayan na ahhhhhh ahhhhhh ahhhhh tangina ka Pete...


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment