Blog Archive

Saturday, February 8, 2020

Ang Photographer 5

Loraine: (ang yabang naman nito sa isip isip ni mimis pero in fairness ngayon lang ako nakakita ng ganyang kalaking burat… hmmmm) baka naman kasi sobrang sakit pag ganyan kalaki…?

Pete: hmmmm curious ka ba mam..? Hehehehe biro lang… honestly sinisigurado ko naman na basang basa bago ko ipasok ito kay misis nuon.. sadyang hindi talaga niya ako kinakaya kasi hindi naman siya ganun kahilig sa sex… sa katotohanan ay ni minsan hindi ko ito naisagad sa puke kaya isa yun sa mga pangarap ko… hehehehe

Loraine: ang alin..? (Mukhang interesado si misis sa kwento ng photographer)

Pete: ayun nga mam yung maisagad ko yung buong laki ng burat ko sa loob nga matambok na puke…

Loraine: (ang laswa talaga ng bibig neto, habang natingin sa mga litrato ay may napansin si Loraine sa burat ni Pete) teka ano to bakit parang may something yung alaga mo sa pic na to..?



Pete: ahhh ayan po ba mam..? Bulitas po ang tawag jan..

Loraine: ha..? Bakit may ganyan..?

Pete: ahhh pang pa enhance po yan sa sex kasi mam mas makakamot ang g spot ng babae pag may bulitas ang titi.. (lokohin ko nga tong si mam mukhang interesado eh hehehe) kung gsto niyong maramdaman nanjan lang po yan hehehe peace!

Loraine: sira ka talaga! Kaya pala nung dinidiin mo kanina may something na tumatama sa ano ko… hihihi

Pete: (ui hindi nagalit si ganda… masubukan ko nga kung hanggang saan ako sasakyan nito.. baka pati titi ko masakyan hehehe..) saan po tumatama..?

Loraine: alam mo na kung saan eh hehehe

Pete: sa butas ba ng puke mo Raine.?

Loraine: bastos! Sa tinggil ko lang… gusto pa tlga na sabihin ko eh tsk…

Pete: ahhh dun pala... opo mam yun nga ung humahagod sa tinggil mo kanina.. mukha ngang nasarapan ka kasi basang basa yan eh hehehehe…

Loraine: loko! Naghugas kasi ako nun! (Maang maangan ni misis)

Pete: anyway mam pagisipan niyo po yung offer ko ha kasi sakto may client ako na naghahanap ng katulad niyo na voluptuous and mejo milf ang dating… gusto niya ng lingerie pics, wag kayo magalala sa susuotin dahil sila mismo ang nagpapadala ng lingerie…

Loraine: hmmmm pagiispan ko sige… pamilyado ako mahirap nang kumalat ang mga ganun klasing litrato…

Pete: wag po kayong magalala mam direkta sa client lang naman lagi yan at lalong hindi po ako nagkakalat ng mga nakuhanan ko kasi confidential yun… bali kung interesado kayo 30k ang isang set ng lingerie pics mga 30 minutes ang photo shoot…

Loraine: wow ang laki pala pero mahirap na parang hindi ko talaga kaya…

Pete: kayo po mam hindi naman po ako namimilit.. kung interesado lang naman po kayo kasi pasok na pasok kayo sa hinahanap niya.. kung gusto niyo maaari din naman kayo sumikat pwede tayo magpost ng maaayos na pics baka makuha pa kayo sa ibang projects na wholesome…

Loraine: kailangan ko na ba magdesisyon ngayon..?

Pete: hindi naman po mam pero maganda sana kung makuhanan ko na kayo para maipakita sa client ko agad yung unang batch para malaman natin kung ano pa ang request niya… maaga pa naman mam kung gusto niyo ay may oras pa..

Loraine: (nagisip saglit at nang maisip niyang wala naman siyang gagawin ng araw na iyon ay pumayag na siya sa alok ng photographer) ok sige 30 minutes lang naman diba.? May susuotin ba ako jan na ready..?

Pete: (ayos!) meron mam sakto kakarating lang ng mga lingerie kaninang umaga…

Pinagsuot ng sexy lingerie ng photographer si Loraine sa kanyang kwarto… nagtakip si misis ng tuwalya bago ito tuluyang lumabas sa sala… nagtxt din ito sa akin para magpaalam na mejo matatagal daw siya sa pagpapapicture…

Loraine: dad.. baka matagalan ako ng kaunti ha..? Tatry out kong magmodel para sa isang ad ha..?

Ako: hmmm okay baby pero sana good ka ha baka may gusto lang sayo yang photographer…

Loraine: opo dad ill be good.. wala dad may naghahanap daw kasi ng modelo kaya gsto ko sana itry may bayad din kasi..

Ako: okay baby ikaw ang bahala basta umuwi ka agad pagkatapos niyan… I love you..

Lumabas na si misis sa kwarto ng photographer after namin magusap sa txt saglit… Nuong una ay nahihiya pa si misis na magtanggal ng tuwalya dahil sa kanyang stretch marks pero siniguro sa kanya ng photographer na matatanggal niya iyon sa pamamagitan ng photoshop…

Sa unang set ay boyleg panties at bra ang suot ni misis… talaga namang napakaganda at sexy ni Loraine… hinding hindi mo talaga pagkakamalang may anak na sa kanyang itsura… ng mga unang 10 minuto ay nahihiya panito magpalit palit ng pose ngunit pagtagal ay nasanay na rin ito sa kanyang gnagawa…



Matapos ang unang set ay agad na inedit at ipinadala ni Pete and mga litrato ni Loraine sa kanyang cliente… manghang mangha naman sa ganda ni misis ang cliente at agad nagtanong kung ano pang klasing pictures ang kayang gawin ni misis… pinakita ng photographer ang mga mensahe sa kanya ng kanyang cliente..

Client: wow she is absolutely gorgeous! Can you please ask her if she is willing to take sexier pictures? Maybe sexier lingerie, sex toys or even softcore… i need to see more of her!

Pete: ok sir i will ask her… i will send you pictures later if she agrees..

Client: okay please do that i am really excited about this girl…

Pete: pano ba yan Raine mukhang tyoe na type ka ng client… willing ka ba dun sa mga sinabi niya..?

Loraine: (nagisip ng matagal) ahhh ehhh… hindi ko yata kaya…

Pete: pag pumayag ka sa hiling niyan automatic 50k yan on top dun sa 30k mo… at pwede naman natin siguraduhin na hindi kita ang mukha mo dahil nakita na naman niya sa unang set…

Loraine: hindi naman ito tungkol sa pera… parang hindi ko talaga kaya.. gusto ko lang maexperience yung pagmomodel kaya ako pumayag kanina…

Pete: edi isipin mo nalang tulong mo na sa akin iyon hehehe kelangan ko din kasi ng pambayad sa upa at ngayon lang ulit ako naofferan ng ganitong kalaking halaga… 10% din dun ang mapupunta sa akin..

Loraine: hmmmm gaano katagal yung shoot ng sexier lingerie…? Dun lang ako papayag…

Pete: mga 2 hours kasi ibat ibang damit na ang susuotin mo nun… kaso another 30k lang ulit yun ha…

Loraine: okay sige kikita ka na naman din dun for sure…

Muling nagbihis si Loraine sa kwarto ng photographer at nagulat siya sa sobrang ninipis ng mga kailangan niyang suotin… literal na string lang tlga ang tatakip sa butas ng kanyang matabang puke dahil sa liit ng mga panty na ipinadala ng cliente… huminga ng malalim si misis saglit bago ito tuluyang lumabas sa kwarto… hindi na rin ito nagabala pang magbalot ng tuwalya dahil sa makikita rin naman ng photographer ang kanyang katawan...

Pete: wow… grabe ka Raine napakasexy mo talaga… hindi ako makapaniwalang may mga anak ka na…

Loraine: wag mo na akong bolahin… kunan mo na ako ng litrato para matapos na tayo kaagad…





Pinabukaka, pinaluhod, pinatuwad ng photographer ang aking sexing asawa para makuhanan ng magagandang mga litrato ang kanyang katawan… napansin din ni misis na umbok ma umbok ang burat nito sa suot na shorts at tila pinagpapawisan ang malibog na photographer.. dahil sa mga position na ginawa ni Loraine ay unti unti din siyang nakaramdam ng kakaibang kiliti at init… ngayon ay kahit anong ipagawa sa kanya ng photographer ay walang dalawang isip na kanyang ginagawa…

Pete: Raine, kaya mo ba kung ipatatanggal ko ang lingerie at bra mo? Bali takpan mo nalang ng kamay o braso mo yang suso mo…

Hindi nagsalita si misis at ginawa nalang ito… habang hawak hawak ang kanyang magkabilang suso ay bumukaka na ito para makuhanan ng litrato… unti unti nang namasa ang kanyang puke sa ideya na may lalaking nakakakita sa kanya sa ganung ayos… at halatang libog ma libog pa ito… isa pang nagpalibog kay misis ay ang napakalaking umbok sa harapan ng photographer...


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment