Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 12

Ikinuwento ni Loraine kay Toby ang mga pangyayari nung kami ay nagcheck in habang patuloy ito sa pagkiskis sa ulo ng titi ng binata sa kanyang puke… Nalibugan na sila ng husto sa kanilang sitwasyon at sa kanilang pinaguusapan.. Panay ang tanong ng tubero kay Loraine sa mga nangyari at panay naman ang kwento nito…

Toby: Napakaswerte naman ng roomboy na yun Raine, sabagay, kahit sino naman makakita sayo sa ganung ayos ay siguradong kakantutin ka dahil napakasarap mo…

Loraine: Sa totoo lang wala naman talaga akong plano magpakantot nun kaso nalibugan ako… Maski sayo wala akong plano magpakantot kaso nung nakita ko ito (Sabay himas sa mahaba at matabang titi ng binata) nagbago isip ko… (at marahang ipinasok ni Loraine ang ulo ng titi ni Toby sa kanyang puke) Uhhmmmm…



Toby: Ahhhh talaga Raine..? bakit naman..? Uhhhh

Loraine: Ang taba taba kasi at ang haba… Gusto ko maranasan makantot ng ganyang kalaking titi… Akala ko kanina nung nakatuwad ako naisagad mo na yun pala kalahati palang yun kaya lalo ako nanabik Uhhhhmmmmmm





Toby: Kaya mo na bang isagad ngayon yang titi ko sa puke mo Raine? Ahhhhh (unti unting tumataas baba si Loraine sa kahabaan ng titi ng binata… Nung una ay ulo lang ngunit ngayon ay lampas sa kalahati na ang kanyang pinapasok sa kanyang puke)

Loraine: Ahhhh ang sarap… Ang haba pa ng hindi pumapasok… (habang nakatinging sa mahabang titi na kasalukuyang nilalamon ng kanyang kiki) Basta ako muna ang gagalaw Toby wag ka muna sumabay ha…? Ahhhhhh

Hinawakan ni Loraine ang parte ng titi ni Toby na hindi parin bumabaon sa loob ng kanyang matambok na puke… Ito ang naging dahilan ng lalong pag tigas ng titi na nasa loob ng kiki niya at ramdam na ramdam niya na nakakamot ng husto ang loob ng kanyang kiki dahil dito… Halos labasan si Loraine sa realisasyon na mas mahaba pa ang parte na hindi pa bumabaon sa kanyang puke ngunit parang namumualan na ito sa laki ng kanyang panauhin…



Ang binatang tubero naman ay sarap na sarap dahil damang dama ng ulo ng kanyang titi ang pagkapit ng puke ni Loraine… Napakasikip at init… Basang basa ngunit hindi pa rin kayang tanggapin ang kanyang kalakihan…

Loraine: Ahhhh Toby shit…. Ang sarap sarap… Ang haba pa ng hindi pumapasok… Mawawasak yata ako…

Toby: Ahhhh puta ka ang sarap ng puke mo Raine… Ang sikip sikip parang lalabasan ako kaagad pag hindi ka huminto…. Uhmmmmm

Loraine: Uhmmmm wag muna please… Hindi ko pa nga naisasagad eh… Ang laki kasi ng burat mo kaya ang sikip sikip ng pakiramdam ng puke ko…. Uhhhmmmmm

Dito na binitawan ni Loraine and mahabang titi ng binata, dahan dahan at palalim ng palalim ang pagbaon na ginagawa ni Loraine sa malaking titi ni Toby… Halatang nasasabik na si misis na maikiskis ang kanyang tinggil sa puson ng binata habang nakabaon ang titi nito sa kanyang puke ngunit mahaba parin ang kailangan niyang maipasok sa kanyang pwerta… Matapos ng ilang minuto ng pagkantot sa titi ng binata ay napalitan ang sakit ng kakaibang sarap… Ramdam na ramdam ni Loraine ang pagbuka ng kanyang puke dahil sa taba ng bagong titi na kumakantot sa kanya, ramdam din niya na may mga parte ang loob ng kanyang kiki na ngayon lang naabot at nakakamot…

Napapalakas ang hiyaw ni misis dahil sa kakaibang sarap na kanyang nararamdaman… Wala nang sakit, puro sarap.. Panibagong sarap na ngayon niya lang naramdaman dahil sa laki ng titi na inaabot ang mga parte ng kanyang kaloob looban na hindi pa naabot ni minsan… Bukod sa ngayon lang ito naabot ay napakasikip pa ng pakiramdam da loob dahil sa taba ng titi na kumakayod dito… Kitang kita din ang katas ng kanyang puke na bumabalot sa malaking titi ng maswerteng binata na kanyang kinakabayo… Tayong tayo ang matabang titi ng binata na nangingintab na sa katas ng puke ni Loraine…



Sa sobrang pananabik ng tubero ay hindi niya na mapigilang sabayan ang pagbaba ng puke ni Loraine sa kanyang titi… Sinalubong niya ito ng buong lakas na naging dahilan upang sumagad ang buong kahabaan nito sa pinakadulo ng puke ni Loraine… Sabay silang napahinto dahil sa pagsigaw ni misis… Kitang kita sa mukha ni misis na siya ay nabigla ngunit walang senyales na siya ay nasaktan sa pagbaon ng buong titi ng binata…

Loraine: Shit… Tangina….

Toby: Bakit po mam? Nasaktan ko po ba kayo? Pasensya na po..

Loraine: Hindi…. Shit ang SARAP!!! Nasa loob na yata ng matres ko ang ulo ng titi mo! Ang laki laki! Pero wag ka muna gumalaw gusto ko ikayad ang tinggil ko sa puson mo…

Toby: Sige Raine gawin mo ang gusto mo… Basta mamaya ako naman ang kakantot sayo ha..?

Loraine: (Iniisis na ang kanyang tinggil sa ialalim ng pusod ng binata habang ninanamnam ang laki ng titi nito) Oo magpapakantot ako sayo kahit paano mo gusto… Sa sarap ng burat mo hinding hindi kita tatanggihan!

Toby: Sana Raine hindi lang ngayon ha… Ahhhhh… Sarap….

Loraine: Uhmmm ang sarap… Ahhhhh Oo sige pag may pagkakataon magkakantutan tayo…. Pero hindi ka na pwedeng kumantot ng ibang puke kung gusto mo akong kakantutan mo… Kasi ayaw ko magkasakit… Ayoko din na magcondom ka tuwing nagkakantutan tayo gusto ko maramdaman yung titi mo mismo… Gusto ko puke ko lang kakantutin mo…

Toby: Oo gagawin ko yan Raine makantot lang kita araw araw…Ahhhh

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment