Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 13

Nagsimula na nga silang magkantutan ng walang hinto… Ibat ibang posisyon, sa ibat ibang parte ng aming bahay… Sa kitchen, sala, sa banyo, maging sa aming kama ay walang tigil ang pagpapaligaya nila sa isat isat… Napakawild ni Loraine sa mga oras na iyon…

Ilang beses na din siya nilabasan sa sarap na naramdaman niya sa titi ng binatang tubero… Ilang beses na din akong nilabasan sa kakapanuod sa aking mahal na asawa na sarap na sarap makipagkantutan sa panibagong titi…



Nung unang beses nilabasan sa kanilang pagkakantutan ang binata ay nailabas niya ang kanyang titi at pinutok ito sa katawan ng aking maganda at sexing asawa… Halos naligo si Loraine sa dami ng tamod nito…

Loraine: (Hinahabol ang hininga) Ahhhh Buti nahugot mo… Akala ko lalabasan ka sa loob ng puke ko eh…

Toby: Muntik na Raine and sarap mo naman kasi, kung hindi ko ito nahugot nung huling sandali ay baka nasa loob ng puke mo lahat ng tamod ko… Uhmmmm…

Loraine: (Nakatitig sa malaking ulo ng titi ng pinata na may pahabol pang tamod na tumutulo mula sa butas nito) Ang laki laki ng ulo pag nilalabasan ka… Prang gusto ko maramdaman yun sa loob Toby…

Toby: Mas gusto ko yun Raine, akala ko nga lang magagalit ka… Pwede ba sa loob..?

Loraine: Sa totoo gusto kong maramdaman yung lalong paglaki ng ulo ng titi mo sa loob ng puke ko kasi parang ang sarap.. Pero baka mabuntis ako… Pero natatakam ako… Bahala na…




Saglit silang nagpahinga at maya maya lamang ay ay nagsimula nanaman himasin ng binata ang puke ni Loraine habang sila ay nagkukwentuhan… Sinasaway siya nung una ni misis dahil masakit pa ang puke nito dahil sa laki ng titi ng binata ngunit parang wala itong naririnig… Tuloy tuloy lang ito sa paghimas sa kiki ni Loraine habang nagsasalita ng malalaswa…

Muhang sinusubukan libugin ng husto si misis… Hinahalik halikan din nito ang labi ni Loraine at sinasalubong naman ni Loraine ang kanilang paglalaplapan… Matapos himasin at fingerin ng binatang tubero ang puke ni misis ay lumuhod ito sa sahig at binuka ang magkabilang hita ni Loraine… Dito na niya muling sinimulang kainin ang kiki ng aking mahal na asawa… Parang hayop na sabi na sabik sa pagdila at pagkain ang tubero sa hiyas ng aking may bahay…

Hindi naman makikitaan ng bakas ng pagtutol mula sa sexing babae na ngayon ay napapadila pa sa labi tuwing nasusungkal ng dila ng tubero ang loob ng kanyang puke at ang kanyang tinggil… Kitang kita sa mukha ni Loraine na sarap na sarap siya na ngayon ay kinakain ang kanyang napakatambok na puke…




Unti uni nang pumatong ang binatang may malaking titi sa gitna ng hita ng aking sexing asawa… Basang basa ang kiki dahil sa kakalaro at kakakain ng kanyang malibog na kapareha… Sinamantala naman ng binata ang pagkabasa ng puke ni Loraine, agad niyang ibinukaka ang magkabilang hita nito at ipinatong ang kanyang malaking titi sa ibabaw mismo ng puke ni misis… Nakatitig si Loraine sa titi ng tubero, mukhang namamangha siya sa haba at taba nito…

Ang tubero naman ay idinidiin ang kanyang titi sa puke ni Loraine ngunit hindi niya ito iniisis… Para bang ipinagyayabang niya lang kung gaano kahaba at kataba ang kanyang titi at ipinapakita sa aking misis kung gaano kalalim ang naaabot nito sa loob ng kanyang matambok na kiki… Idinidiin para maramdaman ni Loraine na halos umaabot ang ulo ng kanyang titi sa pusod nito tuwing siya ay kinakantot…




Muli akong nakaramdam ng pagkaselos dahil alam kong mas malalim ang kayang abutin at kamutin ng titi ng tubero na ito sa loob ng kiki ni Loraine… Alam kong nasasarapan si misis dahil ngayon ay may mga parte sa loob niya na ndi pa minsan nakamot hanggang ngayong araw na ito… Ngunit nang makita ko ang mukha ni Loraine at ang kanyang pananabik sa malaking titi na nakadiin sa kanyang harapan ay muli nanaman akong tinamaan ng libog… Hindi ko alam pero libog na libog ako tuwing nakikita kong libog na libog ang aking pinakamamahal…

Tinutok pababa ng tubero ang kanyang kahabaan at bahagyang dumapa kay Loraine, ang kaliwang hita niya ay nakapatong pa sa kanang hita ni misis at ang kanyang kanang hita ay nasa gitna… Sinimulang niyang isisin ang ulo ng kanyang titi mula sa tinggil pababa sa hiwa at sa butas ng makatas na puke ni Loraine… Hindi nahirapan ang binata sa pagkiskis ng ulo ng kanyang titi sa puke ni Loraine dahil sa naglalawa na ito sa katas ng kanyang kiki… Madulas at painit ng painit ang pakiramdam nilang dalawa sa kanilang mga ari dahil sa diin at bilis pagkayod ng kanilang mga pribadong parte…

Nang maramdaman ng tubero na handa na ulit si misis ay pumwesto na siya sa gitna nito at unti unting pinasok ang ulo kanyang naghuhumindik na burat sa loob ng mainit at masikip na puke ng aking asawa… Dahan dahan, pulgada kada pulagad, ulo muna at unti unting palalim ng palalim ang kanyang pagkantot sa pukeng ako lamang dapat ang nagmamay ari…

Wala naman pagtutol si misis sa ginagawa ng tubero, bahagya pa niyag inaangat ang kanyang balakang upang salubungin ang pag ulos ng pinakamalaking titi na nakita niya sa personal… Titig na titig si Loraine sa malaking titi ng tubero at wala nang pakialam sa mga nangyayari sa paligid… Lumampas na si Loraine sa punto na hindi na maaring balikan, at imbis na pagsisisi ang maramdaman niya ay puro sarap lamang ang nadarama nito. Bawal ngunit dahil sa sarap na nararamdaman ng kanyang puke ay hindi niya kayang matanggihan ang kapangahasan ng binatang tubero…



Nagsimula nanaman silang magkanutan na akala mo ay wala nang bukas na darating… Ako naman ay nagsimula nanamang nagsarili… Hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong nilabasan dahil sa kakapanuod sa aking asawa na nakikipag hindutan… Sa kalagitnaan ng kanilang pagniniig ay biglang nagtanong ang binata kay Loraine…

Toby: Raine, ang sarap mo kantutin… Ahhhh… Pwede bang maging tayo…?

Loraine: (Itinulak papalayo ang binata hanggang lumabas ang kabuuan ng titi nito mula sa kanyang puke) Itigil nalang natin ito…

Toby: Bakit naman..? Hindi ka ba nasasarapan..?

Loraine: Masarap, pero mahal na mahal ko ang aking asawa, kasalanan na nga itong ginagawa natin eh… Kung hindi lang ako natukso at hindi ako nasasarapan sa titi mo hinding hindi mo ako mahahawakan…

Toby: So ito na ba ang unat huli nating pagkikita.?

Loraine: Siguro, kung ipipilit mo talagang may mamagitan sa atin… Kantot lang ang gusto ko sayo at wala nang iba… Hinding hindi ko hahayaang may mamagitan sa ating dalawa dahil mahal na mahal ko ang asawa ko…

Toby: Sige Raine naiintindihan ko… Kung okay lang sayo sana magkantutan pa tayo tuwing may pagkakataon… Yun lang okay na ako…

Loraine: Sige basta yun lang at wala nang iba… Aking na yang titi mo at nabibitin ako sa kakatanong mo (Sabay hawak sa mahabang burat ng binata at ginabayan ito papasok muli sa loob ng kanyang puke)


Tila wala nang sakit na nararamdaman si Loraine sa kalakihan ng titi ng binatang tubero… Parang sanay na sanay na siya sa laki ng ari nito at kitang kita sa kanyang mukha na sarap na sarap na siya rito… Pero sa isip isip ko ay ayos lang, dahil alam kong mahal na mahal pala talaga ako ng aking asawa… Ang pinagtataka ko lang ay alam niya naman na hinihiling ko na makipagkantutan siya sa iba ngunit bakit hindi kiya sinasabi sa akin na ginagawa na niya pala ito..? Bahala na sabi ko sa aking sarili… Hihintayin ko nalang na magsabi siya ng totoo…

Dito ko naisipan na biglang umuwi at hulihin sila sa akto… Baka sakaling umamin sa akin si Loraine pag makita niya akong nanunuod sa kaniya habang siya ay nakikipagkantutan… Dali kong pinaandar ang aking kotse at nagmadali pauwi sa aming bahay… Sakto naman din na may ipinasuyo sa akin ang aking boss kaya kinailangan kong dumaan sa department store malapit sa aming village na naging dahilan ng pagkadelay ng aking plano…

Matapos kong gawin ang iniutos ng aking boss ay dali dali akong byumahe pauwi… Pagkapark ko sa tapat ng aming gate ay dahan dahan akong pumasok sa bahay… Laking gulat ko nang maabutan ko sa sala si Loraine at ang tubero naman na nasa kusina… Sa aking pagmamadali ay hindi ko na nakita ang mga pangyayari sa video camera na nakainstall sa aming bahay…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment