Blog Archive

Wednesday, February 5, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 8

Loraine: (Hinawakan ang titi at sinimulang hagurin ito habang finifinger ng tubero ang kanyang kiki) Ang laki laki naman kasi nito… Kawawa ang pekpek ko dito… Baka imbis na matapalan eh lalo pang tumagas yung puke ko…

Tubero: Subukan natin mam kung ayos lang sayo… (Sabay umupo ulit at binuka ang mga hita ni Loraine)

Loraine: May asawa ako eh hindi pwe….. (Habang nagsasalita si Loraine ay nilaplap ng tubero ang butas ng kanyang kiki kasabay ang pagpiga sa magkabilang pisngi ng malaking pwet nito) Ayyyyy wag…. Ahhhhh…. Shit….



Tubero: (Patuloy lang sa pakikipaglalaplapan sa matambok na puke ni Loraine) Ang sarap sarap mam patawarin niyo po ako kanina ko pa kayo gustong kantutin… Ipakulong niyo na po ako kung gusto niyo pero kakantutin ko kayo ngayon… (At muling sinabsab ang tinggil ni Loraine habang nilalabas masok ang dalawang daliri sa loob ng matabang puke nito)



Pinaikot ikot at dinila dilaan ng binatang may malaking titi ang tinggil ni Loraine ng walang kapaguran habang madiin at mabilis na kinakantot ng daliri ang puke nito… Hinawakan ni Loraine ang buhok ng tubero at sinabing "Ayaw ko, itigil mo na yan… Maawa ka…" Ngunit hindi naman niya ito tinutulak papalayo o hinihila nag buhok…

Pra bang pinanunuod pa ang ginagawa ng tubero at sinisilip silip pa niya ang malaking titi nito… "Tama na ayaw ko na!" muling sigaw ng aking sexing asawa kaya naman ako ay nagdecision na tumawag na para malaman kung talaga bang ayaw niya na ang nangyayari at ako ay agad na uuwi…



Ako: Baby, kamusta na jan okay lang ba ang lahat…

Loraine: (Hindi agad nakasagot at hinahabol ang hininga dahil patuloy parin ang binata sa pag bobrotsa sa kanyang puke, ngayon ay nagpalit ng ayos ang tubero at tumayo ito at pinahawak ang naghuhumndik na titi kay Loraine habang walang tigil niyang binilisan ang pag labas masok ng daliri sa puke ng aking sexing may abahay) Ahhhh Dad kasi… Ano eh… Uhmmmm…

Ako: Ano yung baby ayos ka lang ba..? (Kung titignan mo sa video ay parang sapilitang ginagahasa ng tubero ang aking asawa)

Loraine: Nadulas kasi ako Dad… Ahhhh… Naninigas yung ano (Habang nakakapit sa mahaba at matabang titi ng tubero) Yung hita ko ahhhhh…

Ako: Ahhh ganun ba..? Sige ipahinga mo lang yan baby… Pinakain mo na ba yung tubero..?

Loraine: Oo dad ang lakas nga kumain eh (ng kiki ko kanina).. Ngayon nililinis niya lang yung nagkalat na basa (sa pekpek ko) at tatapalan nalang daw yung butas (ng aking puke)…




Dito na bumitiw sa puke ni Loraine ang tubero at inisis ang napakahaba at tabang titi sa naglalawang puke ng aking mabuting asawa…

Tubero: Ano po mam? Okay lang ba kay sir na tapalan ko itong butas na ito..? (Narinig ko nag boses nito dahil mejo malakas ang pagkakasabi nito)

Loraine: Dad… (Tumitirik ang mata habang kinakayod ang titi sa kanyang puke) Okay lang ba daw na tapalan na yung butas..?

Ako: Ikaw baby..? Palagay mo ba kailangan nang tapalan yan..?

Loraine: Oo dad eh kasi kanina pa walang tigil yung pagtagas ng butas na to…

Ako: Eh kung sa tingin mo baby kailangan na kailangan na niyan matapalan sige patapalan mo na…

Loraine: Oo dad sobrang kailangan na kailangan na talaga ni matapalan (Habang nakatitig sa mata ng binatang tubero) Kelangan nga yata malaki ang itapal dito eh…

Ako: Oo baby yun nga ang kailangan niyan sige ipaulit mo yung tapal kung sakaling tumatagas padin yan ha.. Dapat masiguradong hindi na tatagas bago tigilan…

Loraine: Oo daddy yan nga ang ipapagawa ko sa kanya… Papatapalan ko ng husto itong butas ng paulit ulit okay lang ba..?

Ako: Oo baby okay na okay lang kung kailangan nya ng tulong tulungan mo siya sa pagtapal… O sige na baby balik work na ako… I love you…

Loraine: Okay daddy ko I love you so much…



To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment