Blog Archive

Saturday, February 8, 2020

Ang Photographer 3

Loraine: okay sige sabi mo eh.. mukhang hindi ka din naman aalis talaga jan…

Eto naman na ang ginawa ni Loraine… dahan dahan niyang ibinaba ang suot na pangibaba nang siya ay makaihi na din sa wakas…



Ngayon naman ay kitang kita ng photographer ang katambukan ng kiki ni Loraine… agad natakam ang lalaki sa tambok ng puke ng aking asawa… maging ang matambok na pwet nito ay tila nangaayaya… kung kanina ay si misis ang tinamaan ng konting libog, ngayon naman siya ang libog na libog sa alindog ng aking sexing asawa…



Napansin ni misis na nakatitig sa kanya si pete.. hindi na niya sana papansinin panito ngunit nagulat siya nang makita na nakapatong ang mahabang titi ng photographer sa sink at pansin na pansin din ang pagpintig nito…



Pete: (napakasexy naman pala talaga nitong Loraine na to.. hmmmm dapat makaisip ako ng paraan para machansingan ko man lang siya)

Loraine: (shit! Ang haba talaga ng burat niya… ang taba pa… ano kayang…)

Pete: (tanginang pwet yan ang tambok… pati kiki nitong babaeng to malaman… ano kaya ang pakiramdam niyan pag sinagad ko ang titi kong mahaba jan… panigurado sakal na sakal ang titi ko sa katambukan mo… titiril din mata mo sa taba ng titi ko…)

Iniimagine ng lalaki na nakasandal at bahagyang nakaupo si Loraine sa may sink kung saan nakapatong ang kanyang titi… iniisip niyan tinatarak niya ang kanyang titi sa puke ng aking asawa habang nagpapakasasa sa malulusog na suso nito...



“Grabe naman itong lalaking ito kung makatitig sa katawan ko” ika ni Loraine… “hmmmm kung ndi lang ako natutuwa sa pagtingin sa malaking titi mo kanina pa ako umalis dito” sa isip isip ng aking asawa…

Loraine: ahmmm excuse me pete…

Pete: (biglang bumalik ang malay at napatingin naman sa mata ni misis) ahhhh ano po un mam..?

Loraine: nasan ang bidet mo kelangan ko kasi maghugas…

Pete: maghugas ng ano..?

Loraine: (may kasamang irap) ano pa bang huhugasan ko diba?!

Pete: ahhh kasi po mam sira ang bidet ko kung kamay kasi dito nalang po kayo sa sink maghugas pero kung iba po jan nalang po sa bath tub…

Loraine: so you mean dito ako maghuhugas ng ano ko sa bath tub mo.?

Pete: ahhh eh mam kayo naman po ang nakigamit ng cr wag po kayo magalit… ano po ba kasing huhugasan niyo (halatang gustong marinig na may lumabas na malaswang salita sa bibig ni misis ang malibog ma Photographer)

Loraine: ay sorry naman oo nga pala… siyempre itong puke ko huhugasan ko kasi umihi ako eh… nakita mo naman diba..? (Nakaramdam ng kakaibang kiliti si misis ng sabihin ang salitang puke sa harap ng estranghero.. nakadagdag din sa kiliti ni misis ang katotohanan na W lang sila duon sa banyo ng mga oras na iyon…)

Pete: oo nga po mam nakita ko… yung pagihi niyo ah hehehehe.. sige mam hugasan niyo na po yang kiki niyo jan sa bathub baka mamaya bumaho pa yan hahaha…

Loraine: ui ang kapal mo ha parating mabango ito…

Pete: aba hindi ko masasabi yan mam hindi ko naman naaamoy yan eh hehehehe…

Loraine: (“kapal ng mukha nito ah..” dahil sa sobrang inis ay nakapagbitaw si Loraine ng salitang hindi niya sinasadyang masabi..) kahit singhutin mo to maghapon mabango tong pekpek ko noh!

Nagulat si Loraine sa kanyang nasabi… napangiti naman si Pete sa ideyang baka nga ipaamoy sa kanya ang matambok na puke ng aking mahal na asawa… naimagine tuloy niya iyon ng husto nung saglit na iyon…



(Putangina ka pag iyan ipaamoy mo sakin kakapitan ko ang balakang mo at hihimurin ko yang kiki mo hanggang labasan ka) sa isip isip ng photographer… napansin ni Loraine na tila tulalanang photographer kaya minabuti niyang ipagpatuloy na ang paghugas sa kanyang ari… hindi alam ni Misis na sobrang lakas pala ng tulo ng gripo ng bathtub…



Dahil sa lakas ng buga nito at nakasentro ang sirit ng tubig sa tinggil ni Loraine ay nagdala ito ng kakaibang kiliti na bahagyang ikinaungol ni misis.. kasabay din nito ang pag ikot ng kanyang balakang na naging dahilan ng lalong pagkiliti nito sa kanyang hiyas… tumalsik din ang tubig ng gripo sa sahig ng banyo dahil sa pag galaw ni Loraine…

Bumalik sa ulirat ang Photographer dahil sa kanyang narinig… tinignan muna niyo si misis ng ilang segundo bago pinatay ang gripo at inalalayang makatayo…

Pete: nako mam pasensya na ndi ko nasabing malakas ang buga ng tubig niyan…

Loraine: (tila hinahabol ang hininga) uhmmm ok lang… atleast nahugasan ko ng husto… uhmmm…

Hindi sinasadyang pareho silang na off balance and dumausdos ang kanilang katawan sa isat isa dhil sa lasti na nasa sahig ng banyo… Tumuhog ang malaking titi ng photographer sa gitna ng hita ni misis at lumabas ang malaking ulo nito sa ilalim ng malaman na pwet ng aking hot na asawa…




Imbes na umalis sa pwesto ay tila ninamnam pa ni Pete ang katambukan ng kiki ni Loraine na nakapatong sa ibabaw ng kanyang napakalaking sandata… si misis naman ay napakapit sa dingding aa kanyang likuran at namangha sa tigas, lapad at haba ng titing nakadiin sa kanyang basang puke…

Loraine: ahhhhh (grabe naman tong titi na to sobrang tigas… parang binibitbit ang buong bigat ko… lahat ng parte ng kaselanan ko sakop pa nito) (ramdam na ramdam niya mula sa kanyang tinggil, hiwa, butas, at pagitan ng kanyang pwet ang malaking titi ng estranghero…)

Pete: uhmmmm okay ka lang ba mam..? (Puta naman jackpot ako dito, napakatambok ng pwet at puke… ang laki pa nd suso… hmmmm ang init ng puke nito ah… basa pa pero ndi dahil sa tubig…) (napangiting bahagya ang Photographer dahil alam niya na ang basang nararamdaman nya sa katawan ng kanyang dambuhalang ari ay ndi tubig… kundi katas ni Loraine…)

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment