Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 14

Mukhang bagong shower si Loraine at ang tubero naman ay suot suot na ang kanyang damit na kanina ay nabasa… Sinalubong ako ni misis at sabay halik sa aking pisngi. Tinanong niya ako kung bakit napaaga ako at ipinaliwanag ko nalang na maga kaming natapos sa opesina…

Tinanong ko rin si Loraine kung may kakaiba bang nangyari habang ako ay wala at ang sinabi niya ay wala naman daw at tinulungan lang daw niya ang tubero sa gawain nito… Biniro ko pa si Loraine na "Sayang, akala ko meron na" sabay kinurot nya ako sa aking tagiliran…

Nanghingi ako ng kape kay misis at sabay kaming nagpunta sa kusina, siya ay para magtimpla ng kape, ako naman ay para kausapin ang tubero… Umupo ako sa aming dining table habang kinakausap ang tubero na sa kasalukuyan ay nililinis ang ilalim ng lababo, si Loraine naman ay padaan daan sa harap ng tubero dahil sa mga gamit na kailangan niyang kunin para sa aking kape…

Napansin ko na may mga pagkakataon na nagkakatinginan sila at bahagyang napapangiti na para bang nagsesenyasan… Nagpanggap na lamang ako na hindi ko ito napansin at sababy sinabihan ko ang tubero na:

Ako: Pare, bukas may mga ipapaayos pa ako sayo, kung gusto mo eh dito ka nalang matulog para hindi ka na magpabalik balik pa…

Toby: Nako sir nakakahiya naman po…

Ako: Ayos lang iyon, kaso since nandito na ang mga anak namin mamaya hindi ka pwede sa sala matulog, kung gusto mo may kutson kaming extra sa kwarto, duon ka nalang sa sahig matulog mamayang gabi…

Nagkatinginan si misis at ang binata sa oras na iyon, malagkit ang mga tingin na parang may ibig sabihin, ngunit gaya kanina nagpanggap akong hindi ko ito napansin…

Ako: Ano baby? Okay lang ba sayo na dito na natin siya patulugin mamaya.?

Loraine: Sige dad kung gusto mo walang problema sa akin…

Ako: Okay, pahiramin nalang kita ng pantulog mo mamaya pare…

Pumasok ako sa kwarto para kumuha ng damit at magshower na din, pinili ko ang isa sa mga luma kong boxer shorts, may slit ito sa harap kung saan ko pinadadaan ang aking titi tuwing ako ay iihi, naglabas din ako ng lumang tshirt na ipapahiram sa tubero…

Inilapag ko iyon sa kama at tinawag ko si misis para ibigay ito sa tubero… Pagkapasok ni misis sa kwarto ay kinamusta niya ang araw ko at nakipag kwentuhan saglit… Dito nanaman pumasok ang aking kapilyuhan…

Ako: Baby, diba mag maiksi kang pangtulog..?

Loraine: Oo dad bakit..?

Ako: Yun ang suoting mo mamaya ha, tapos wag ka na magpanty…

Loraine: Hay nako dad talaga… Kung anu ano nanaman iniisip mo noh..?

Ako: Sige na baby, pampatakam lang naman sa bisita natin hehehe…

Loraine: Ikaw talaga dad, gusto mo ba talagang makita akong kinakantot..?

Ako: Ayoko, gusto ko makita na nakikipagkantutan ka hindi lang kinakantot…

Loraine: Gusto mo ba talaga dad..?

Ako: Ewan ko.. Hindi ko pa masabi ngayon… Baka bigla magbago ang isip ko pag nandun na…

Lumabas na si Loraine para iabot ang damit sa tubero at pinagpatuloy ko na ang aking pagligo… Kinagabihan matapos kami maghapunan at nakatulog na ang mga bata ay nanunuod kami ng TV sa sala ng tubero habang nagkukwentuhan… Si Loraine naman ay nasa kwarto na at nagbibihis dahil kakatapos lang niya mashower…

Tinanong ako ng tubero kung ako pa daw ay umiinom, ang sinabi ko ay hindi talaga ako umiinom pero kung gusto niya ay maari naman siyang uminom kaya binigyan ko siya ng pambili ng alak… Habang ako ay mag-isa ay inalala ko ang pinanuod kong video nung ako ay nasa shower kanina… Ito ay ang mga naganap nung ako ay nagmamadali na sanang umuwi sa aming bahay…

Tuloy tuloy ang pagkakantutan nilang dalawa sa video na aking binalikan… Nasa ibabaw ang binatang tubero at bukakang bukaka naman si misis na nakatihaya… Ang tingin ni Loraine ay nagsasalitan sa mata ng kakantutan at sa malaking titi nito, tila ba kinakabisado o di kayay manghang mangha sa laki ng burat na kumakantot sa kanyang kiki…



Dahil sa napansin ng tubero a titig na titig si Loraine sa kanyang titi ay lalo pa niyang iniayos ang pagtarak ng kanyang tarugo palusong sa matambok na lagusan ni misis… Hinawakan din niya ito sa buhok para makita ng maigi kung paano niya ibayo ang kanyang mahabang titi sa loob ng puke ni Loraine…

Loraine: Ang haba haba talaga ng titi mo… Ngayon lang naabot ng titi yang parte na yan ahhhhhhh… Ang taba taba at ang tigas tigas pa ang sarap… Putangina!

Toby: Sige Raine uhmmm.. Lasapin mo ng husto ang titi ko… Gusto kong hanap hanapin mo ang laki ng burat ko ahhhh… Ang sarap mo puta ka…

Loraine: (Sa isip isip ni Loraine ay wala na din naman bawian at nandito na kaya lulubus lubusin niya na ang pagpapasarap) Oo pag gusto ko magpahindot sa titi mo puntahan mo ako dito ha..? Uhmmmm ako na kakantutan mo simula ngayon ha..?

Toby: Yan ang gusto kong marinig… Ahhhh puta sarap talaga ng kiki mo… Kakantutin kita palagi Raine.. Ang sarap sarap m talaga… Nakakaadik hindutin tong kiki mo ang sexy mo pa…

Loraine: Ahhhhh Uhmmmm ang bastos naman ng bibig mo…Ang sarap pakinggan… Hindutin mo pa puke ko Toby… Bilisan mo pa.. Isagad mo lahat ang sarap sarap… Ngayon lang nakamot yang parte na yan sige pa… Ahhhhh…



Pinanunuod ng husto ni Loraine ang pagbayo ng binata sa kanyang puke, kitang kita niya ang pagsama ng laman ng kanyang kiki tuwing huhugutin ng tubero ang kanyang titi… Nararamdaman niya ang pagkapit ng kanyang pagkababae sa katawan ng matabang titi ng binata na tila ayaw itong bitawan…

Naninikip ang pakiramdam ng kanyang puke dahil sa tigas at haba din sandatang naglalabas masok dito… Ninanamnam niya ng husto ang bawat pag ulos at paghugot ng malaking titi na sumasawsaw sa kanyang matambok na puke…

Tuwang tuwa naman ang binata sa kanyang nakikita, alam niyang sarap na sarap si Loraine sa kanyang tarugo pati na rin sa kanyang pagkantot… Alam na alam niya kung paano gamitin ang kanyang malaking titi at kung paano paliligayahin ang aking magandang asawa…

Mukhang nakuha na niya ang kiliti ng kiki ni Loraine dahil walng tigil ang pagbalot ng katas nito sa malaking titi ng binatang tubero… Kitang kita niya sa mga mata ni misis na nahuhumaling ito sa laki ng kanyang sandata at sinamantala naman niya ito para masiguradong hindi lang ito ang huling beses na mahihindot niya ang magandang babaeng walang tigil sa pagungol sa sarap ngayon na kanyang pinangingibabawan…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment