Blog Archive

Wednesday, February 5, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 5

Saglit na tumayo si Loraine para kunin ang kanyang phone dahil may nagmessage dito, pag balik ni misis ay dahan dahan siyang umupo sa ibabaw ng tubero… Sa sobrang pagiingat ay sa bayag ito ng tubero napaupo at hindi maiabot ng maayos ang pintuan ng cabinet… Kinailangan niyang abutin ito kaya bahagya siyang umabante na dahilan ng paghagod ng kanyang puke sa kahabaan ng titi ng tubero…




Loraine: Oi bilisan mo na jan baka naman tinatagalan mo talaga jan nakakarami na tong tubo mo dito hihihihi (Sabay giling ng pakaliwa at pakanan na naging dahilan ng lalong pagbuka ng kanyang crotchless panties)

Tubero: Hindi po mam ah… Uhmmmm.. Pinipilit ko na po tlga maayos ito masyado lang mahigpit ang pagkakakabit nitong tubo mam…

Loraine: Gusto mo ba tulungan kita jan? (Gamit ang kaliwang kamay ay pinilit ni Loraine na abuting joing ng tubo na kanina pa pinipilit luwagan ng tubero)

Nang dahil sa pagpilit niyang maabot ang tubo ay dumausdos nanaman ang kanyang basang kiki sa kahabaan ng malaking burat ng tubero…



Pilit pinihit ni Loraine ang tubo ngunit kada pihit niya ay napapataas at baba lang kanyang matabang puke sa malaking titi ng binata… Ang huling pihit na ginawa niya ay mejo napalakas kaya naman napataas ang pag angat ng kanyang balakang at nang ito ay ibalik niya pababa sy sumuot ang titi ng tubero sa loob ng kanyang crotchless panties…




Loraine's thoughts…

Shit naman mas dumiin pa lalo titi nitong tubero na to… Ang laki laki pa naman… In fairness nanlalamig pekpek ko sa panty na to and mainit yung titi niya kaya masarap hihihihi…

Tubero: Mam, pumasok po yata yung ano ko sa panty niyo…

Loraine: Hayaan mo na naryan na rin lang ng matapos ka na jan…

Tubero: Eh kasi mam baka madumihan yang panty niyo ang ganda pa naman…

Loraine: Sus, minantyahan mo na nga yung panty ko sa banyo ngayon ka pa nagisip ng ganyan…

Tubero: Ahhh Ehh.. Pasensya na po mam…

Loraine: Okay lang yan, binata ka at natural yan… Mag ingat ka lang sa iba kasi baka hindi ka maunawaan at ikapahamak mo pa yan…

Tubero: Opo mam salamat po sa pagiintindi.. Hindi ko lang po mapigilan kasi ang ganda at sexy niyo po talaga…

Loraine: Sus gusto mo yata ako tumalbog talbog dito sa tubo mo eh ginagawa mo akong bola eh hihihihihi…

At habang sinasabi iyon ay tinalbug talbugan nga ni Loraine ang malaking titi ng binatang tubero…




Tubero: Ahhhh… Mam, nasaan po yung asawa niyo.?

Loraine: Nasa trabaho mamaya pang gabi ang uwi nun… At bakit mo naman tinatanong? Teka wala ka bang girlfriend..?

Tubero: Baka lang po kasi biglang dumating at maabutan tayo sa ganitong ayos patay po ako… Wala na po mam 6 na buwan na akong single…

Loraine: Ahhhh kaya naman pala ganyan ka hhiihihihi… Mag girlfriend ka na sayang naman tong alaga mo…

Tubero: Bakit naman po sayang..?

Loraine: Well… Kelangan mo pa ba itanong..?

Tubero: Gusto ko lang po malaman…

Loraine: Okay, hindi naman na tayo bata, pero siyempre kasi malaki yang tubo mo, siguradong mabubulunan ang babae jan at titirik ang mata nun kapag tapalan mo yung butas niya hahahahha…

Tubero: Hehehehe ganun po ba..? Salamat po mam… Ikaw mam titirik ba mata mo kung ikaw ang tapalan nito..?

Loraine: Hay nako magtigil ka may asawa ako noh.. Kung dalaga lang ako baka ako pa magpasok niyan kaso hindi na pwede hanggang jan na lang yan sa labas…

Tubero: Hehehehehe okay po mam.. Sayang naman…


Loraine: Magtigil ka na jan at tapusin mo na yan ang libog mo! hahahahaha

Nagpatuloy na sa pagtatrabaho ang tubero at si Loraine ay nanatili sa ibabaw nito at umaalalay sa kanya.. Naisipan kong tumawag kay misis para kamustahin kunwari ang kaganapan sa bahay…



Ako: Oh baby kamusta na jan? dumating na ba yung tubero?

Loraine: Oo dad kanina pa eto inaalalayan ko mejo nahihirapan dahil sa pwesto ng sink natin…

Ako: Oo naisip ko nga yan baby, ipaalala mo na pati ung faucet ay may problema ha (Nakita kong tumayo si Loraine dahil siguro nangangalay siya sa kanyang pagkakasquat at may hawak na flashlight at telepono, bahagya siyang tumuwad sa counter top habang ako ay kanyang kauasp)

Loraine: Opo dad ipapaalala ko, mga anong oras ka makakauwi tonight dad..?

Ako: (Nakita ko na bahagyang lumabas ang tubero sa ilalim ng sink siguro ay tapos na siya sa kanyang ginagawa pero nakatitig lang ito sa puke ni Loraine na ngayon ay nakabend over sa ibabaw niya) Gagabihin ako baby mejo madaming gagawin eh.. Basta alalayan mo nalang yang tubero para matapos na ka agad okay.?

Loraine: Okay dad I love you…

Ako: I love you more baby ko…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story



No comments:

Post a Comment