Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 18

Humiga na ang tubero at si Loraine naman ay patalikod na umupo sa titi nito… Marahil ay gusto niyang makita kung mayroong bababa sa hagdan kaya patalikod ang ginawa niyang pagkantot sa kapareha… Hawak ang malaking titi ng binata, dahan dahan niyang inupuan at ipinasok ang kabuuan nito sa loob ng kanyang nagiinit na puke…



Napakasarap talagang panuorin si Loraine tuwing kumakantot… Dati tuwing pinapanuod ko siya ay ako ang kinakantot niya… Pero ngayon ay ibang titi ang kanyang pinipiga gamit ang kanyang puke… May kakaibang kiliti ang makita siyang ganito…

Nakakaselos ngunit sobra ding nakakalibog… Sarap na sarap din ang binata sa ginagawang pag kantot sa kanya ng aking magandang may bahay, napaka swabe ng paglabas masok ng malaking titi nito sa makipot na lagusan ni Loraine… Lalaki rin ako at alam ko kung gaano kasarap ang pakiramdam sa titi nung ginagawa sa kanya ni Loraine…



Nang unti unti naring nasarapan ng sobra si Loraine ay pumihit siya paharap sa binata nang hindi man lang hinuhugot ang mahabang titi nito, nang makapwesto ng maayos si misis ay agad naman niyang sinalampak ang kanyang kiki sa mataba at mahabang ari ng binatang kanyang kinakantot… Gigil na gigil at hayok na hayok si Loraine sa titi ng kanyang kapareha…

Ninanamnam ng husto ang kalakihan nito na naging dahilan ng kanyang pagkilos… Tila wala nang pakialam kung mahuli ko sila basta ang importante ay makantot ng kanyang puke ang malaking titi ng binatang tubero…



Madalas tuwing kami ay nagkakantutan ng aking mahal na Loraine ay simpleng woman on top lang ag kanyang ginagawang position sa akin hanggang sya ay labasan… Yung tipong kinakayod niya ang kanyang tinggil sa aking puson habang naglalabas masok ang aking mahabang titi sa kanyang puke… Pero ngayon ay ibang iba si Loraine…

Sa kanyang impit na pag ungol at pagkilos ay masasabi ng kahit sinong makakakita sa kanila ngayon na gusto niyang kantutin ng husto ang malaking titi ng kanyang kapareha… Gusto niyang damahin ng husto ang laki nito sa kaloob looban ng kanyang pagkababae at isalampak ang magkabilang pisngi ng kanyang kiki sa singit ng binata…

Baon na baon, buong diin, namumualan ang masikip na puke sa taba ng titi na kanyang kinakantot… Ang binata naman ay nalakiyad ng husto para umusli ng maigi ang buhong kahabaan ng kanyang burat.. Nag aabang sa pagbaba ng masabaw na puke ni Loraine tuwing ito ay bababa…



Loraine: Ang sarap sarap talaga ng titi mo… Lumiyad ka pa para sagad na sagad kita makantot… Ahhhhh

Toby: Puta ka Raine ang sarap mong kumantot! Tangina! Ahhhhh Ahhhh Yan isasalubong ko titi ko sa puke mo… Ang libog mo ang sarap… Uhmmmm

Bahagyang napada si Loraine sa pagsalubong ng titi ng tubero sa kanyang puke, napahawak siya sa sofa at nawala ang ritmo ng kanyang pagkantot… Sinamantala naman ito ng binata at kumapit sa kanyang baywang para hindi makawala ang aking asawa…

Kasunod nito ay ang walang tigil na pagkantot pataas sa pukeng nakapangibabaw sa kanya… Puke na napakasarap, puke ng aking magandang asawa..

Walang tigil na iniyot pataas ng binata ang kiki ni Loraine… Sa kanilang anggulo ay kitang kita ko kung paano itarak ng binata sa namumulang puke ni misis ang kanyang mataba at mahabang ari… Basang basa na rin ang titi at itlog ng tubero dahil sa pangangatas ng puke ni Loraine…

Walang tigil ang paglawa ng kanyang kiki dahil sa libog at dahil kailangan nitong padulasin ang kanyang lagusan para hindi masaktan sa pagtanggap sa napakalaking panauhin… Nilingon pa ni Loraine ang titi ng tubero para makita kung paano siya kinakantot nito…

Loraine: Tangina ka ang laki ng titi mo! Ahhhh Ahhhhh Ahhhh mapupunit yata ang puke ko…. Uhhmmmmm

Toby: Ahhhhh gusto mo ba ihinto ko muna..? Masakit na ba…? Uhmmmm

Loraine: Wag kang hihinto… Kantutin mo pa ako! Ahhhh…. Ang sarap sarap… Uhmmm…

Sinunod naman ito ng tubero at walang habas na kinantot pataas ang kiki ni misis… Nawalan na ng kakayanan si Loraine na pigilan ang kanyang pag ungol… Nabalutan na ito ng sobrang libog dahil sa sarap na kanyang nadarama… Naging malakas ang ungol nito kaya naman agad siyang inihiga ng binata dahil natakot itong may makarinig sa kanila…

Pag kahiga ni misis ay hindi man lang ulit nahugot ang titi nito mula sa puke ni Loraine… Kaya naman tuloy lang ang pagkantot na ginawa nito sa aking misis… Ngunit lalo pang napalakas ang ungol nito imbis na mapatahimik si Loraine kaya hinalikan niya ito habang kanyang kinakantot…



Nang mapansin niyang wala parin pakialam si Loraine at panay parin ang pag ungol nito ng malakas ay bumitiw siya sa pag halik at kasunod ay hinugot ang kanyang malaking titi mula sa loob ng puke nito…

Toby: Wag kang masyadong maingay… Baka mahuli tayo…

Loraine: Ahhhhh ipasok mo ulit… Uhmmmm akin na yang burat mo…. Please… Kantutin mo pa ako… Uhmmmm

Toby: Sige basta wag kang maingay…



Dahan dahan na pinasok ng tubero ang malaking titi nito sa butas ng puke ni Loraine… "Ahhhh Raine, ang sarap talaga ng kiki mo uhmmm" Sabi ng binata habang tinarak ang kalahati ng kanyang titi sa lagusan ni Loraine… "Uhhhmmmmm Ang laki talaga ng titi mo… Napupuno ang kiki ko… Kamot na kamot ang loob… Isagad mo na please… Kantutin mo pa ako… Ahhhh tugon ni misis…

Punong puno ng libog ang mga mata ni Loraine, sa itsura ng kanyang magandang mukha ay bakas na bakas ang Libog na kanyang nararamdaman… Titig na titig sa malaking titi ng binatang tubero habang ito ay unti unting lumulusong sa kanyang pwerta… Napapanganga, napapadila at napapakagat sa labi, at nagpapalit ang tingin mula sa titi at sa mata ng kanyang kakantutan… 

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment