Blog Archive

Saturday, February 8, 2020

Ang Photographer 1

Matapos kong ibahagi sa aking mahal na asawa ang aking naging panaginip tungkol sa kanya at sa Masahista ay naging mainit ang aming sex life… Nung una ay ayaw niya sa ideya nuon ngunit nung tumagal ay nagkaroon na rin siya ng libog sa thought na siya ay pinanunuod kong nakikipagtalik sa iba..

Nanduon pa yung habang sa aming pagfoforeplay at paghahalikan ay tinatakam ko si Loraine.. Itinututok ko ang aking galit na galit na burat sa kanyang matambok na puke sabay ibubuling na “Baby, anong gagawin mo kung titi ito ng masahista..?” Hindi sumasagot si Loraine ngunit ito ang kanyang ginagawa…




Naging hudyat ito sa akin na hindi na lang ako ang nalilibugan sa ideya na may panibagong burat na papasok sa puke ni misis… “sana dad malaking malaki yung titi nung kakantot sa akin…” ika ni Loraine… “Bakit naman mahal..?” Tanong ko sa kanya… Gusto ko kasi maranasan yung pakiramdam ng malaking malaking burat.. yung halos hindi magkandamayaw ang puke kong malibog sa sarap… yung tipong ulo pa lang ng kanyang titi ay lalabasan na ako sa sarap dahil punung puno agad ang puke ko…”

Libog na libog ako sa sinabi ng aking mahal na asawa ng oras na iyon… nagkaroon ako ng kaunting pag asa na baka nga ay mapag bigyan ng aking may bahay ang aking lihim na pantasya… Alam ko base sa kanyang ikinikilos ay siya rin mismo ay sabik nang makantot ng iba at malaking titi…

Naging sobrang init ng aming kantutan tuwing mapag uusapan namin ang bagay na iyon.. nandun din na nabanggit ni Loraine na nais niyang maputukan sa loob ng kanyang puke at sana ay tuloy tuloy pa rin sa paghindot ang kakantot sa kanya dahil sarap na sarap daw siya duon… lalo na daw kung malaki ang titi ay ayaw daw niyang masayang ang tamod nito at gusto niya ay sa loob ng kanyng puke isisiksik lahat ng kanyang malaking titi ang bawat patak nito… dito na ako tuluyang na nababaliw sa kalibugan…



Tinanong ko siya kung paanong position niya gusto maputukan ng tamod ng kanyang makakapareha at ang sinabi naman niya ay “gusto ko magkaharap kami dad para makita ko yung mukha niya at yung malaking titi niya habang nilalabasan siya sa loob ng puke ko… gusto kong makitang binabayo ng mataba at mahabang burat yung puke ko at makita ko sa mukha niya na sarap na sarap siya sa kantutan namin kasi ako mismo sarap na sarap sa pagkantot ng burat niyang malaki sa puke ko… sakin lang dpat lahat ng tamod niya daddy aykong masayang yung tamod ng masarap niyang titi..”



Lalo din namang ganado si Loraine sa aming pagtatalik at tagala namang hayop sa sarap pag kumantot ang aking asawa… sa isip isip ko nga eh… “napakaswerte ng lalaking makakakantot dito sa babae na to..” ganadong ganado din ako dahil habang kinakantot ko ang magandang babae sa aking harapan ay iniimagine kong may mahaba, mataba, at ubod ng tigas na ari ang pilit nagsusumiksik sa kanyang matambok na puke habang pinupuno ito ng tamod…

Ako: papayag ka na bang magpakantot sa ibang titi mahal..?

Loraine: oo dad… payag na payag na ako… naglalawa na nga yung puke ko sa thought na pinapanuod mo akong kinakantot ng iba… basta sana dad malaking malaki yung burat niya para 3 tayong magenjoy sa pagpayag ko…

Ako: oo naman mahal… ayun din ang gusto ko… wala akong pakialam maski doble pa ang haba at taba ng titi niya sa akin.. basta gusto kong mapanuod na nagpapahindot ka at sarap na sarap sa malaking burat…

Lumipas ang ilang araw ay kinailangan ni Loraine na magpakuha ng litrato para sa kanyang resume… ayaw nang lumayo ni misis kaya napagpasiyahan niyang duon magpakuha ng litrato sa isang photography shop sa loob ng aming village.. ako mismo ang magrekumenda sa kanya na subukan ito…

Nakasuot lamang si misis ng hapit na blouse at leggings kaya kitang kita ang kanyang kasexyhan… talaga namang kahit sinong makakita sa kanya ay mapapalingon dahil bukod sa napakaganda ni Loraine ay katakam takam ang laki ng kanyang mga suso, umbok ng kanyang puwit at unang unang mapapansin sa kanya ay ang napakatambok na hulma ng kanyang kiki… kahit sinong lalaki ay siguradong titigasan… hindi rin nagsusuot ng panty si misis tuwing naka leggings dahil ayaw niyang may bumabakatbna linya ng panty dito..

Pag pasok ni misis sa loob ay nagtaka siya dahil hindi ito mukhang photography studio, parang bahay lang ito na may isang sulok kung saan nakalagay ang mga gamit pang kuha ng litrato… mga ilaw, tripod, camera na ibat ibang klase at background depende marahil sa kailangan ng customer..

Loraine: Tao po… (walang tao sa loob kaya kinailangan magtawag si misis ng tao)

Muling tumawag si misis ng tao ngunit wala pa rin sumagot… ihing ihi na din ito sa mga oras na iyon kaya dito na nagdesisyon si Loraine na hanapin ang cr ng shop/bahay… “makikigamit po ng banyo” malakas na sinabi ni Loraine… sa kanyang paglalakad papunta sa banyo ay nagulat siya sa kanyang nakita…




Hindi inaasahan ni Loraine na may tao pala sa banyo na kasalukuyang nagpapatuyo ng katawan… mukhang kakatapos lamang nito maligo o ndi kaya’y nag ahit ito ng buhok sa ari… “OMG.. shit ano ba yan..?” Tanong ni Loraine sa kanyang isip…

Napatitig si misis sa lalaking nakahubad… mukha na itong may edad, siguro ay nasa 40-45 years old pero maganda ang pangangatawan nito bagamat pang karaniwan ang mukha.. moreno ang balat na mukhang malinis kaya dito naisip ni Loraine na marahil ito ay isang modelo na nagpapakuha ng litrato sa shop na ito… ngunit ang pinaka nakakuha ng atensyon ng aking magandang asawa ay ang malaking titi ng lalaki na kasalukuyang nakalaylay sa lababo…



Loraine: ay sorry po manong wala po kasing sumasagot sa akin sa labas sabi ko po makikigamit sana ako ng cr dahil ihing ihi na po ako.. (habang umiiwas ito sa titing nakabalandra sa kanyang harapan)

Lalaki: (halatang nagulat) nko mam pasensya na po naligo po kasi ako kaya ndi ko kayo nasalubong sa labas… (ang ganda naman ng mukha ni mam)

Loraine: okay lang po sige dito na po muna ako sa labas… pagamit nalang po ako ng cr niyo pagkatapos..

Lalaki: malapit naman na po akong matapos dito mam pwede naman na po kayo gumamit… nagaahit lang po ako ng balbas…


Loraine: (ano ba naman tong mama na ito, hindi man lang nahihiya ayaw takpan yung titi niya… paano kaya ako dadaan dun eh nakaharang nga yung burat niya… ang haba pa naman in fairness hihihi…) ah eh kuya saan po ba ako dadaan eh nakaharang kayo jan sa tapat ng lababo..?

Lalaki: ah.. sige uurong nalang ako daan ka nalang sa harapan ko.. (putang ina napakasexy pala nitong babae na ito akala ko cute lang..)

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment