Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 19

Halos buong titi na ng binata ang nakabaon sa puke ni misis ng maisipan kong bitinin silang dalawa… Nagsend ako ng text kay misis para ayain na siyang matulog at duon na sa sahig ng aming kwarto patulugin ang tubero nang sa gayon ay makatipid kami sa aircon… Nagulat silang pareho sa pagtunog ng cellphone ni misis ngunit hindi sila huminto sa pagkakantutan..

Bumagal lang ang pagkantot ng tubero sa kiki ni Loraine… Hiniritan ko rin si misis na gusto ko sanang makipagkantutan sa kanya ngunit hindi ito maaari dahil may bisita kamis sa kwarto kaya chupain na lang niya ako kung ayos lang sa kanya…

Loraine: Sige dad susunod na ako jan patapos na din itong pinanunuod namin…

Ako: Okay baby, basta baby chupain mo ako mamaya ha pag tulog niyang bisita natin..?

Loraine: Yun lang pala dad eh sure ;p

Kita ko sa video na pinabasa ni misis ang aming paguusap sa text sa tubero habang dahan dahan siyang kinakantot nito… Hinugot ng binata ang kanyang ari at inayos ang kanyang sarili, si misis naman ay nag cr muna bago pumasok sa aming silid, maya maya lang ay pumasok na din ang tubero sa aming kuwarto at nahiga na sa sahig…

Ang pwesto ng tubero ay nasa gilid siya ng amin kama sa side ni Loraine, kung hindi alam ni Loraine na nanduon siya ay siguradong maaapakan niya ang katawan nito pag siya ay tumayo mula sa aming kama…

Mahigit sampung minuto na kami magkayakap ni Loraine sa aming kama nang sabihan ko siyang simulan nang sipsipin ang aking titi… Sabi ko ay mukhang tulog na ang tubero kaya simulan niya na ito… pinaluhod ko si Loraine sa gilid ng kama at humarap ako sa kanya at bumalik sa pagkakahiga para ako ay kanyang machupa habang nakatingin ako sa aming kisame…




Sa pagkakapwesto ni Loraine ngayon ay ilang pulgada lang at mauupuan niya na ng patagilid ang titi ng binatang tubero… Oo nakashorts pa ang aming bisita sa oras na iyon pero alam kong napakadaling ilabas nun dahil sa slit ng kanyang shorts na suot… Sinagad ko ng todo ang aking titi sa lalamunan ni misis dahil sa libog na aking nararamdaman…

Saglit kong nalimutan kung gaano ko siya kamahal dahil sa sobrang libog na aking nadarama… Para bang binababoy ko na siya at ang kanyang bibig dahil sa sobrang gigil ko sa kanya… Naiisip ko lahat ng ginagawa niya kanina at imbes na magalit ay libog na libog ako sa nking kalibugan ng aking mahal na asawa…




Ako: Ang sarap mo talaga chumupa baby ahhhh (Sabay sabunot sa buhok ni Loraine at pagsagad ng aking titi sa kanyang lalamunan)

Loraine: Dahan dahan ulk ulk uhmmmm dad…. Ahhhh di ako ilk ulk makahinga…

Ako: Mukhang libog na libog yang tubero sayo kanina sa sala baby ah… (sabay turo sa gamit ang aking nguso sa natutulog na binata) Ano naramdaman mo nun baby ahhhhh…?

Loraine: (inalis ang aking titi sa kanyang bibig at jinakol ito para makapag usap kami ng maayos) Mejo nalibugan dad… Galit na galit naman tong titi mo daddy…

Ako: Bakit ka naman nalibugan..? Ang sarap mo kasi baby kaya galit na galit yan… Uhmmmm

Loraine: Baka naman nalilibugan ka sa thought na nakita niya yung puke ko..? Ayun, nalibugan ako kasi tinitignan niya yung pekpek ko dad… (Sabay supsop sa ulo ng aking titi)

Ako: Ahhh ang sarap niyan baby… Uhmmm.. Ano naman nakakalibog dun baby..?

Loraine: Kasi parang ang dami niyang gustong gawin sa puke ko dad (sabay dila sa katawan ng aking titi)

Halos labasan ako sa sinagot ni Loraine sa akin nung oras na iyong ngunit pinigilan ko ang pagsabog ng aking tamod nang sa gayon ay makapag usap pa kaming dalawa…

Ako: Ahhh galing mo talaga mahal… Sarap uhmmmm… Ano naman yung mga naisip mong gusto niyang gawin sa kiki mo..? Ahhhhhhhhhhhhhh (binilisan ni Loraine ang pagsipsip sa aking titi)

Loraine: (Hinila ko ang kanyang buhok para huminto sa pagsipsip sa aking burat dahil naramdaman kong lalabasan ako kung hindi ko siya pinigilan) Ahhhhh dad dahan dahan naman… Naisip kong gusto niyang hipuin yung pekpek ko…

Ako: Ano pa..?

Loraine: Dilaan…

Ako: Ano pa.?

Loraine: Anuhin…

Ako: Anong anuhin baby..? Sabihin mo..

Loraine: Naisip kong gusto niya akong kantutin.. Gusto niyang ipasok yung titi niya sa puke ko dad.. (binilisan ni misis ang pagbate sa aking titi)

Todo todo na ang pagpipigil ko sa oras na iyon… Halos labasan ako sa libog sa mga naging sagot sa akin ni Loraine…

 

Ako: Uhmmmm so nalilibugan ka na gusto ka niyang kantutin baby..? Ahhhhh

Loraine: Oo dad… Nalilibugan ako… (muling sinipsip ang aking titi)

Ako: Bakit baby..? Uhmmmm sarap mo talaga chumupa…

Loraine: Kasi nakita ko yung titi niya dad… Nabasa kasi yung pantalon niya kanina at pinagpalit ko siya ng twalya lang pang ibaba… Ang laki dad… Ang taba at ang haba haba nung titi niya… (Jinakol ng madiin ang aking tigas na tigas na titi)

Ako: Nabasa ba puke mo nung nakita mo yung titi niya mahal..? Ahhhhh

Loraine: Basang basa dad… Kumatas ng husto yung puke ko lalo na nung dumikit yung titi niya sa hiwa ng pekpek ko…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment