Blog Archive

Saturday, February 8, 2020

Ang Photographer 10

Loraine: uhmmmm siguro nga masarap yun…. ahhhh… pero feeling io impossibleng mangyari yan dahil hindi kaya ng pekpek ko yang titi mo… (umangat ng pwesto si misis para magmasdan ang pagkikiskisan ng mga ari milang dalawa..) ahhhh… dahan dahan lang…



Pete: so ibig sabihin pala possibleng maitarak ko nga ito sa puke mo pero hindi sasagad…? Uhhmmm… ang sarap sorry…

Loraine: aaahhhh… wala akong sinabing ganyan ah… uhhhmmm… teka lang sabi mo kanina diba sex toy ang ipapagamit mo sakin…? Bakit titi na yang pinanglalaro mo sa puke ko…? Uhhhmmmm

Pete: ahhhh sorry Loraine… nakalimutan ko lang… sige kunin ko yung vibrator muna… (dahan dahan umalis sa nakabukakang hita ni misis ang Photographer… pero bago tuluyang umalis ay kinanyod muna ng mga ilang beses ang kanyang titi sa tinggil ng aking asawa sabay lamas sa isang suso nito..)



Loraine: ahhhhh uhmmmm… grabe ka naman lumamas ng suso… (ang sarap..) dahan dahan ka naman…

Kinuha na ni Pete ang vibrator sa kanyang cabinet at agad pumwesto sa gilid ni misis… sinabihan niya itong magrekax at siya na muna ang gagamit ng vibrator para kay Loraine… tinalian niya ang kamay ni Loraine para may dagdag effect daw ang photoshoot… natawa pa si misis sa itsura ng vibrator dahil para lang itong isang massager…

Pete: relax ka lang ha ako na muna ang bahala…

Loraine: okay sige… (binuksan ni Pete ang power ng vibrator… laking gulat ni misis dahil hindi niya inakalang napakalakas pala ng vibration na manggagalinndito…) ahhhhhhhhhh ano ba…?!



Pete: sorry walang settings ng power ito yan na tlga ang normal na power niyan… (dahil sa malakas ang boses ni misis ay agad niyang tinakpan ang bibig nito dahil sa takot na marinig sila ng kapitbahay…)



Loraine: (nanginginig ang mga hita dahil sa panibagong sensation na ngayon niya lamang naramdaman sa kanyang tinggil… masarap na nakakangilo dahil parang binabayo ng sobrang bilis ang kanyang tinggil…) uhmmmffff aahhhhh unnnghhhh

Puro ungol lang ang lumalabas sa natatakoang bibig ni misis… hudyat na siya ay nasasarapan sa ginagawa ng Photographer… nang humina na ang kanyang mga paghiyaw ay binitawan na ni Pete ang kanyang bibig at nagfocus ito sa paglalaro ng vibrator sa puke ni Loraine…



Pete: wag ka nang sisigaw ha..? Masarap ba..?

Loraine: ahhhhh unnngh uungh… oo masarap pero wag masyado nangingilo ako… ahhhh…

Pete: sige ganito nalang… (tinanggal ang vibrator sa pagkakadiin sa puke ni misis at agad kinuha ang isa pang uri ng vibrator… nagulat si misis dahil bigla itong ipinasok sa butas ng kanyang puke…

Loraine: ahhhh! Ano ba..?! (Dahil sa pagkabasa ng kanyang hiyas ay madaling naipasok ang pangalawang vibrator sa kanyang kiki…)



Pete: wag ka masyado pumalag kasi kumukuha ng shots yung mga camera… (nasarapan kang may nakatarak jan sa kiki kong malibog noh hehehe..) try mo nalang i enjoy… kunwari kinakantot kita…

Loraine: ahhhh uhmmmm ahhhh ahhhh… ok sige… (sana nga titi nalang yung nakatarak sa kiki ko…)

Pete: good… masarap ba..? (Mas nilaliman at binilisan ang pagtarak sa umuugong na vibrator sa lagusan ni misis..)

Loraine: oo pero ahhhhh uhhmmmm…

Pete: pero ano..?

Loraine: (dahil sa sobrang libog at pagkabitin ay nakapagsalita nanaman ito ng hindi niya sinasadya..) ahhhh mas masarap siguro kung titi talaga…

Pete: (huli ka! Hehehehe) ha..? Anong ibig mong sabihin..?

Loraine: (tangina talaga nito gusto pang marinig na sabihin ko eh… ahhhh puta ang sarap!) mas masarap kung titi yung bumabayo sa puke ko! Ahhhh uhhmmmm

Pete: (uhmmm sarap pakinggan… tigas nanaman tuloy ng burat ko…) ahhh… kaninong titi naman..?

Loraine: (shit ka lakas mo manlibog… ikaw naman lilibugin ko ngayon…) hindi ko alam… basta gusto ko yung malaking malaki… yung ulo palang parang punung puno na yung kiki ko… uhmmmm uhmmmm ungghhh… (sinasalubong na ni Loraine ang pagpasok ng vibratos sa kanyang puke… halos hindi na ginagalaw ng photographer ang vibrator kung tutuusin… ang balakang na ni misis ang dahilan ng paglabas masok ng laruan sa kanyang pwerta…)

Pete: eh sino ba yung may ganong titi..? (Akala mo ha.. ikaw ang palilibugin ko… hehehehe)

Loraine: ewan ko ahhhhh… uhmmmm… kung meron lang ganung titi ngayon dito baka magpakantot ako eh… (babaliktarin mo pa ha..? Tignan ntn kung kayanin mo alindog ko..)

Pete: nako parang titi ko yata dinidiscribe mo Loraine eh… (matigas ka ah..) titi ko ba yang gusto mong tumarak sa kiki mo..?

Loraine: uhmmmm ungghhh wala akong sinabing ganyan… (pero oo titi mo nga yung sinasabi ko ahhhh…ano kayang pakiramdam ng ganyang katabang titi sa loob ng puke ko..? Pag iniimagine kong hinuhugot mo yan mula sa loob ng kiki ko pakiramdam ko eh sasama yung laman nito sa malaking ulo ng burat mo…ang haba haba pa man din ungghhh)

Pete: nako sayang naman akala ko titi ko yung gusto kong pumasok jan…

Loraine: uhmmmm bakit naman sayang ahhh.?

Pete: (binitawan ang vibrator at pinasok ang gitnang daliri nito sa kiki ng aking libog na libog na asawa sabay bulong na…) kasi gusto ko sanang makantot ito….



Loraine: ahhhhh uhhmmmm… (tumayo ang mga balahibo nito sa batok at lalong nanigas ang mga uring dahil sa pagbulong ng photographer at dahil sa init ng daliri na kumakayod sa loob ng kanyang hiyas.. iba parin talaga ang balat sa balat sa isip isip ni misis…) bakit mo naman gustong makantot yang puke ko…?

Pete: uhmmm parang ang sarap sarap kasi talaga… ang tambok tambok at ramdam ko ngayon sa daliri ko yung sikip ng kiki mo… grabe pa kung kumatas itong pekpek kong malaman… parang handang handa magpakantot ng magdamagan…

Loraine: nako ahhhhh uhmmmm yan din nga ang gustong gusto ng asawa ko jan eh ahhhh (mejo natauhan ulit si misis ng banggitin na may asawa siya..) tama na muna yan sabi ko hanggang labas ka lang eh uhmmmm…

Pete: eh daliri ko lang naman yung pinapasok ko ah hindi itong burat ko… (agad bumalik sa pagkakapatong kay misis at inilapat ang gaposteng titi nito sa hiwa ni Loraine…)



Loraine: (hindi din maintindihan ni misis pero kusa naman siyang bumukaka at hinayaan ang Photographer na pumagitna sa kanyang mga hita na tila siya pa ang naganyaya dito…) uhmmm… oh eh bakit tinatapat mo nanaman yang alaga mo sa pepe ko..?

Pete: uhmmm masarap kasi sa pakiramdam ng titi ko yung paglapat sa pekpek mo ang tambok kasi and malambot hehehe sorry ha… (hindi mo din naman ako pinigilan eh hehehehe..)

Loraine: ahhh ok… sige magtake ka na nga ng mga shots mo na kunwari inaano mo ako para matapos na…

Pete: okay sige mabuti pa nga… madidiin to ulit sa kiki mo Raine ha kasi dapat mukha talagang hinihindot kita…

Loraine: oo naisip ko nga din yun (yung nga ang gusto ko eh sa totoo lang..) sige na nang matapos na tayo dito… (nakatitig nanaman sa malaking titi ng photographer..)

Pete: okay, basta wag kang mabibigla sa mga ikikilos ko ha… kelangan lang tlga mukhang realistic… (sinimulang i araro ang mahabang titi nito sa hiwa ni Loraine…) uhmmm ang sarap talaga ng kiki mo… labas palang panalo na… ikaw ba hindi ka din nasasarapan…?



Loraine: (kusang ibinuka pa ng husto ang kanyang mga hita upang maikanyod ni Pete ang matabang titi nito sa kanyang hiyas..) uhhmmmm ahhhhh…

(hindi maialis ang mga mata sa panunuod sa malaking tarugo na ngayon ay malayang naglalakbay sa kanyang pagkababae… may ibang sensasyon na ngayon ay isang maling ulos lang ay maaari niyang matikman ang pakiramdam ng napakalaking burat na lulusong sa kanyang basang hiyas…) masarap din… hmmmm ang haba ng titi mo… ang taba lalo na yung ulo…

Pete: (bago pa makasagot si Pete ay kusa namang sumalubong ang balakang ni misis para maikayod ang titi ng kanyang kapareha sa kanyang puke..) ahhh Loraine putang ina…. ang sarap mo… ang ganda at sexy mo ang sarap sarap mo pagmasdan… pang kantutan talaga ang alindog mo… (naramdaman ni Pete ang pamamasa ng butas ng kiki ni Loraine sa katawan ng kanyang malaking titi…)



Loraine: ungghhh… ang bastos talaga ng bibig mo Pete… ahhhh…. kung hindi lang din pang kantutan yang titi mo eh kanina pa kita nilayasan ahhhhh…

Pete: so ibig sabihin pala ahhhhhh… eh uhmmmm… nalilibugan ka na din ngayon sa ginagawa natin..? Ahhhhh sarap… (pabilis ng pabilis ang pag giling ni misis sa titi niya..)

Loraine: hindi ako nalilibugan ngayon… uhmmm… kanina pa ako kating kati… ungghhh…

Pete: uhhhmmm shit… kaya pala basang basa yang kiki mo… ahhh… sarap mo… aaaahhhhh… kung nangangati ka na kamutin na natin yang pangangati mo… unngghhhh…

Loraine: kinakamot na naman natin eh ahhhhhh aaahhhhh ahhhhh…

Pete: yung sa loob Loraine… unngghhh

Loraine: (biglang binaligtad ni misis ang sitwasyon..) sa loob ang alin…? Ahhhhhh

Pete: yung loob ng puke mo ang kakamutin ko…. uhhhmmmm…. (Hinila ni Pete ang katawan ni Loraine paangat at sumama naman si misis sa pag angat sa kanya ng kapareha…)

Loraine: ha…? Anong ipapangkamot mo..? Ahhhh ahhhh (sa puntong ito ay tuloy tuloy ang mga camera sa paligid nila sa pagkuha ng litrato… kung titignan mo ay halos parang naghihindutan na talaga si Loraine at si Pete..)



Pete: (sinubo ang kanang utong ni misis habang nagsasalita..) hmmmm uhmmm edi itong ummffff titi kong mataba… uhmmm uffff kanina mo pa tinitigan to… alam kong gusto mong makantot ito uhhmmmm ahhhhh….

Loraine: hindi naman ahhhh… natutuwa lang akong tignan yan uhhmmmm… ang laki laki kasi eh… parang yung sa mga palabas ahhhh…

Pete: so iniimagine mo ba yung pakiramdam..? Gusto mo ba maranasan ha Raine..? Ahhhhh ahhhh

Loraine: uhhhmmmm… sa totoo lang eh oo… gusto kong malaman yung pakiradam ng ganyang kalaking titi na bumabayo ng walang tigil sa puke ko… aahhhhh…. pero hindi pwede dahil mahal na mahal ko ang asawa ko…. uhhmmmm….

Pete: uhmmmm wala naman akong sinabing magmahal tayo… ahhhh ahhhh… tikman lang natin ang isat isa… gagamitin ko kiki mo gagamitin mo burat ko… ahhhhh pasarapin lang natin ang isat isa… ahhhh… 

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment