Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 10

Tumayo si Loraine mula sa counter top at lumuhod ito sa sahig…. Sinubo ang gabakal na titi ng binata habang nakatitig sa mga mata nito… Para bang inaakit… Para bang sinasabihan niya na "sa akin ang titi mo sa ayaw at sa gusto mo…"



Tubero: Napakasarap mo palang chumupa… Ahhhh tanginang bibig yan….

Loraine: Uhhmmfff… (Sabay luwa sa titi nito at jinajakol habang nakikipagusap sa binata) Ang sarap naman kasi ng titi mong chupain… Ang taba at haba… Najajakol ko habang chinuchupa kita… Ito ang titi na gusto ko…

Dinilaan ni Loraine ang singit at itlog ng maswerteng tubero habang jinajakol ang titi nito… Puro ungol naman at nanginginig pa ang mga binti ng tubero sa sarap ng chupa ng aking sexing asawa… Maya maya lang ay tumayo si Loraine at habang hawak ang mahabang titi ng tubero ay hinila niya ito papunta sa aming sofa…

Pinaupo niya ito sa sofa ng pabukaka at pumwesto siya sa gitna ng mga hita nito… Muling jinakol ang matabang titi sa kanyang harapan habang dinidilaan ang butas sa ulo nito…. Walang tigil ang pagsipsip ni Loraine sa mahabang burat ng binata…

Tubero: Mam dahan dahan lang… Ahhhhh… Sobrang sarap mo sumuso ng titi baka labasan ako…

Loraine: (Lalong ginanahan sa kanyang narinig at lalong nilaliman at binilisan ang pagchupa habang jinajakol ang malaking titi ng tubero) Pigilan mo… Pag mapigilan mo pwede mo ulit ako kantutin mamaya...

Tubero: Paano ko mapipigilan mam..? Ungghhhh Eh ang sarap sarap mong chumupa… Ahhhhh puta…

Loraine: Mas masarap ba bibig ko kesa sa puke ko..?

Tubero: Mas masarap ang puke mo ahhhh…

Loraine: Edi pigilan mo kung gusto mo ulit matikman ang puke ko…

Tubero: Mam hindi ko na po talaga kaya ahhhhhh…

Loraine: Saglit nalang masakit pa kasi puke ko… At sarap na sarap pa ako sa pagsuso sa titi mo…. Please mamaya ka na labasan…



 
Tubero: Pero paki dahan dahan ahhhhh… At wag mo masyado isagad mam kasi lalabasan talaga ako uhmmmm…. Ang sarap mong sumuso mam….

Loraine: Uhmmmm ang sarap sarap kasi ng titi mo… (Dinila dilaan at sinupsop supsop ni Loraine ang malaking ulo ng titi ng binata)

Tubero: Pag matiis ko po ba mam pwede kong iputok sa puke mo lahat ng tamod ko?

Loraine: Masarap yun… Pero hindi pwede… May asawa ako… Masarap ang titi mo pero mahal ko ang asawa ko at tamod niya lang ang pwede sa loob ng puke ko…

Tubero: Sige na mam… Ngayon lang ako nakakantot ng kasing ganda at sexy mo… Dapat maputukan kita sa loob… Uhmmmmm

Loraine: Pagiisipan ko… (At sabay jakol ng mabilis sa mahabang titi ng tubero)

Tubero: Ahhh… Sige po sana pumayag kayo… Mam, pwede ba kitang bisitahin dito paminsan minsan kahit wala kayong ipapaayos..?

Loraine: At bakit mo naman gagawin yun..? Baka magtaka pa asawa ko… (Sabay subo ulit na parang lollipop ang malaking ulo ng titi ng tubero… Sinimulan na din niyang kainin na parang mais ang katawan ng titi nito)

Tubero: Ahhhhhh… gusto ko lang po kayo bisitahin baka nalulungkot kayo pag wala sila sir dito…

Loraine: Makita o makantot…? Hihihihihi

Tubero: Uhmmmm hahaha… Pareho sana mam…

Loraine: Hmmmmmm depende kung gaano mo ako kasarap kantutin mamaya…. Hmmmmm

Tubero: Paanong kantot po ba gusto mo mam…? Ahhhh shit….

Loraine: Gusto ko wasakin mo puke ko gamit tong malaking titi na to… Pahiyawin mo ako sa tindi ng pagbayo mo sa puke ko… Kahit magmakaawa akong huminto ka wag mo ako tigilan kantutin... Hanggang hindi ako nilalabasan sa titi mo ng paulit ulit wag kang hihinto…

Tubero: (Dala ng libog sa narinig mula sa aking asawa ay hindi napigilang sumabog ang tamod nito sa loob ng bibig ni Loraine) Ahhhhhhh hindi ko na kaya mam…. Ahhhhhh shit…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment