Blog Archive

Tuesday, February 4, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 2

Ako: Baby, napakasexy at ganda mo jan sa damit na yan… pwede bang humiling ng favor..?

Loraine: Ano nanaman yan dad ha..?

Ako: Pwede ba yan ang suotin mo pag dating ng tubero..? Gusto ko lang makita kung malilibugan siya sayo…

Loraine: Hay daddy ko talaga… Gusto mo ba talaga..? (Sabay hawak sa aking titi na matigas parin)

Ako: Uhmmmm oo baby sige na payag ka na ha..?

Loraine: Okay daddy sige since yan ang gusto mo pagbibigyan kita… I love you…

Ako: Wow thank you baby ganda I love you more!




Lumipas ang mga araw at dumating na ang biyernes kung kailan naka schedule ang tubero na magayos ng aming sink… Naliligo si Loraine nung ako ay nagpaalam na papasok na sa opesina, ang hindi niya alam ay naka leave ako ng araw na iyon, pinaalalahanan ko siya tungkol sa aking hiling at nakita ko naman na nakahanda na ang damit na iyon sa aming kama… Hinalikan ko siya sa labi at sabay pisil sa kanyang malamang pwet bago ako lumabas ng banyo…

Inayos ko din ang aming lalagyan ng twalya, ang ipinatong ko sa pinakaibabaw ng mga twalya ay yung twalya kong luma na maliit, saktong sakto lang tuwing binabalot ko sa aking baywang at madalas din ito nalalaglag tuwing aking suot dahil sa liit nito, maski ang titi ko ay lumalabas sa gilid nito tuwing tumitigas. Inilagay ko din ang aking pinakamaiksing sando sa ibabaw ng aking mga pambahay… Inilagay ko din ang tools at mga flashlight sa cabinet na katapat ng aming sink at ibinilin ko ito kay misis bago ako tuluyan na umalis…

Umalis na ako sa bahay at iniwan ko ang pambayad sa tubero sa ref sa aming kusina, pinark ko ang aking sasakyan sa isang area ng aming village na bakanteng lote lang, dito ako mananatili habang pinapanuod ang mga magiging kaganapan sa aming bahay..

Nagulat ako ng makareceive ako ng text message mula sa tubero na hindi daw siya makakapunta dala ng emergency project sa kumpanyang dati nyang pinagtatrabahuhan… Kung basic lang daw ang gagawin ay ipapadala niya ang kanyang anak na tinuruan niyang magtubero… Wala naman daw akong dapat ipangamba dahil napakabait na bata daw nito at walang mawawala sa aming bahay… Ako naman ay pumayag tutal hindi naman mahirap ayusing ang "sira" na aking ginawa sa aming kusina…

Matapos ang mahigit 30 minuto ay nakita ko sa camera na papunta na ang aking sexing asawa sa pintuan… Maya maya lang ay pumasok ang isang binata na sa aking tantiya ay nasa 23-25 anyos pa lamang, Semi-kalbo ang buhok, matangkad ito ng kaunti kay Loraine, moreno ang balat, at athetic ang pangagatawan… Mukha naman ding malinis at sa unang tingin ay hindi mapag kakamalang tubero dahil may itsura ito… Nakasuot ito ng puting tshirt at grey na jogger pants, may dalang bag kung saan nakalagay ang kanyang mga kagamitan sa trabaho…




Pinaupo ito ni Loraine sa sala at binigyan ng inumin at biscuits, napansin kong nahihiya ito tumingin kay misis marahil dahil sa ganda at kasexihan nito at dahil na din siguro sa kanyang suot… Pero napansin ko ang kanyang tinatagong kapilyuhan na tuwing tumatalikod ang asawa ko sa kanya ay dito siya tumitingin at nagppiyesta sa katawan ni misis… "Pasimple ka pang hayop ka" bulong ko sa aking sarili… Pagkaubos ng kanyang pagkain ay sinamahan na siya ni Loraine sa aming kusina, nagswitch din ako ng camera para kita ko ang nangyayari sa aming kusina…



Umupo si Loraine sa may upuan sa dining table at nagiinternet sa kanyang cellphone habang ang tubero naman ay abala sa pagsilip sa cabinet sa ilalim ng sink… Ang disenyo ng pintuan ng cabinet ay automatic na sumasara kaya mejo nahihirapan siya dahil bukod sa madilim ang ilalim ng sink at naiipit siya ng pintuan ng cabinet…

Tubero: Mam, mayroon po ba kayong flashlight? Wala po kasi akong makita dito sa ilalim…

Loraine: Ay teka kukunin ko saglit lang… 

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment