Blog Archive

Saturday, February 15, 2020

Ang Photographer 20

Maya maya pa ay nagsalita na ulit si Pete..

Pete: Loraine hindi naman kasya burat ko sa bibig mo eh.. puke mo nalang pagamit mo jan.. uhmmmm

Loraine: uhmmmm sige na nga… takam na takam na din naman itong puke ko sayo eh hihihi…

Agad humiga sa kama si Loraine at binuka ng husto ang magkabilang hita na tila ba inaakit si Pete at sinasabing handa na ang kanyang matambok na puke sa kahit anong gustong gawin nito…

Loraine: lika na dito (sabay kindat sa Photographer)

Dali daling lumapit s Pete kay Loraine na halatang sabik na sabik nang makantot si misis.. sa puntong ito ay mukhang nalimutan na niyang nanunuod ako at tanging ang sexing babae sa kanyang harapan nalang ang kanyang naiisip.. tila isang kabayo na walang ibang pakialam kundi ang maabot ang kanyang finish line...



Hindi na ito nagpatumik tumpik pa.. agad ibinaon ang gabumbilyang ulo ng kanyang titi sa kiki ni Loraine.. si misis naman ay mukhang nasanay na sa laki nito dahil nakatitig lamang ito sa mata ng kapareha ng walang halong reaksyon.. halatang desedido na itong magpakantot… ngunit ganun pa man ay nakaramdam si Pete ng paninikip sa puke ng aking asawa kaya hinawakan nya ng magkabila ang mga binti nito upang magkaroon siya ng buwelo...



Pete: tangina napakasarap mong puta ka… ahhhh

Loraine: uhmmmm ulo pa lang yan sarap na sarap ka na… wala ka pala eh ahhhhh…

Pete: ah ganun ah… uhmmm (binitawan ang pagkakahawak sa mga binti ni Loraine at dahan dahang ibinaon ang kanyang titi)



Pete: sinong wala ha..? Uhmmm

Loraine: (pinipigilan ng hustong ipakitang nasasarapan siya) ikaw ang wala… uhmmmm….

Pete: (hinawakan ang titi niya habang idinidiin ng bahagya sa puke ni misis) talaga lang ah..? Ahhhhh sarap mo...



Loraine: (pinatanggal kay Pete ang kamay nito) alisin mo yan gusto ko makita titi mo ahhhhhh….uhmmmm…

Pete: okay sabi ko na gustong gusto mo titi ko eh uhmmmm…

Loraine: kung hindi ko gusto yan hindi yan nakatulod sa puke kong matambok ngayon Pete…. uhmmm sarap ng titi… (salitan ang tingin sa titi at mata ni Pete habang sinasabi ang mga katagang ito)



Pete: handa ka na bang magpakangkang jan sa titi ko..? Ahhhh

Loraine: uhmmmm subukan mo para malaman mo… uhmmmmm

Pagkasabi nito ay umulos ng mabagal ngunit madiin si Pete.. halos bumaon ang buong titi nito ngunit nadama nya na parang naabot nya ang dulo ng puke ni misis ng maipasok ang 10 pulgada nito kaya inilabas nya din ito ng marahan…

Hindi naman nakapagsalita si misis dahil sa naramdaman.. pakiramdam nito ay parang pinupunit sya sa gitna.. punong puno ng titi ang kanyang naglalawang puke.. bahagyang nilabasan hindi dahil sa sarap kundi dahil naiisip niyang napasukan siya ng titi na kayang punuin ang kanyang buong pagkababae…



Loraine: ahhhhh Pete aaahhhhh putang inaaaaa….

Pete: uhmm sarap ba Loraine..? Ahhhhhh sarap ng puke mong matambok… napakasarap mo…

Loraine: Pete ngayon ko lang naramdaman na pununong puno ang puke ko… (sabay himas sa kanyang tinggil habang dahan dahang na nilalabas masok ni Pete ang malaking burat nito sa kanyang kiki)

Pete: ngayon lang din ako nakaramdam na naibaon ito ng ganitong kalalim Loraine ang sarap pala ahhhhh sarap talaga ng kiki mo… uhmmm…

Madiin at marahan ang ritmo ng pag labas masok ng malaking burat ni Pete sa matambok at naglalawang kiki ni Loraine… pare nilang pinagmamasdan kung paano lamunin ng puke ni misis ang panibagong titi na higit na malaki kaysa sa nakasanayan niya sa akin..



Loraine: (mejo nabigla nung naramdamang bumibilis sa pagbaon si Pete sa kanyang ari) uhmmmm Pete teka…

Pete: hehehe ikaw pala ang wala eh uhmmmm ano hindi mo na kaya..?

Loraine: (desedidong hindi magpatalo) uhmmmm uhmmmm hindi ah.. ahhhhh kayang kaya koooooo… (sabay iniapak ang kanang paa sa bandang tiyan ni Pete upang maitulak ito ng kaunti at magkaroon ng konting control sa pagbayo nito sa kanyang puke)



Pete: ahhhhhh ang sarap! Puta ka! Sikip ng kiki mo kahit may anak ka na! Uhmmm uhmmmm uhmmmm

Loraine: uhmmmm ang laki naman kasi ng titi mo ang taba pa… parang braso ang kumakantot sakin uhmmm… sarap mong hayop ka! Kantot pa!

Pete: gusto kong makita ng maayos yang maganda mong mukha habang pinanunuod mo kung paano kantutin ng malaking titi yang puke mo..

Bahagyang isinandal ni Pete ang katawan ni misis nang sa gayon ay mapanuod nito kung paano araruhin ng burat ni Pete ang kanyang matabang puke.. dalang dala ako sa libog ng sandaling iyon at hindi ko makakalimutan ang ekspresyon ng sarap at pananabik sa mukha ni Loraine...



Loraine: ahhhhhh putang ina ka! Ang sarap talaga ng titi mo… ang sarap saraaaaaap ahhhh ahhhh uhhmmmm ahhhhh…. kantutin mo pa ako please… kantot pa Pete… uhm ahhhhhh

Pete: ahhhh ahhhh puta ang sarap mo! Uhmmmm masarap ba ang alaking titi Loraine..? Ahhhh ahhhhh

Loraine: uhmmmm oo masarap… sobrang sarap ahhhhh ahhhhh…

Pete: uhmmmm mabuti kung ganon… sa wakas maisasagad ko na ang burat ko… sa puke pa ng napakagandang babae ahhhhh… pwede ko na ba isagad Loraine…? Uhmmmm ahhhh ahhhhh



Dito na mejo binilisan ni Pete ang pagbayo sa kiki ng aking asawa… kitang kita ko sa aking puwesto kung paano ibinubuka ng malaking titi ang puke ng aking pinakamahal…

Kitang kita ng aking mga mata kung paano bulatlatin ng matabang titi ang puke ni misis… hindi ko na alam ang aking mararamdaman nuon.. naghalong kaba at pananabik dahil nangyayari na ang aking matagal nang pantasya, inis dahil sa sarap na sarap ang Photographer sa pagkantot sa aking mahal na asawa, takot dahil sa mukhang mawawarak ang puke ni misis, takot na baka hindi na siya masarapan pa sa aking titi, pero ang nangingibabaw sa lahat ay ang libog dahil sa itsura ni Loraine na libog na libog at sarap na sarap sa pagpapakantot kay Pete...



Loraine: uhmmmm wag muna Pete hayaan mo munang masanay ng husto ang kiki ko.. nabubulatlat ng husto ng titi mo eh ahhhhhhmmmmm

Pete: okay sige ahhhhh pero okay lang ba na bilisan ko ng kaunti..? Uhmmm ahhhhh

Loraine: oo sige please gusto ko yun ang sarap nga eh kantot pa please ahhhh….

Kumapit si Pete sa bewang ni misis nang sa gayon ay makabwelo sya ng husto sa pabilis na pabilis na pagkantot dito…

Puro ungol naman ang lumalabas sa bibig ni Loraine at mga salita na nagdedescribe kung gaano siya nasasarapan sa kanilang pagkakantutan…



Pete: ahhhhh ahhhh ahhhhh ang sarap ngayon konlang natikman ang ganitong kalalim na puke… masarap ba titi ko ha puta ka?! Ahhhhh

Loraine: oo tangina ahhhh ahhhh sobra ahhhh..

Pete: ahhhhh ano nga ba pangalan ng asawa mo..? Ahhhhhh

Loraine: uhmmmm chris ahhhhh ahhhhh…

Pete: ahhhhh mas masarap ba ang titi konsa titi ni Chris ahhhh…



Loraine: uhmmmmm ahhhhh wag mo nang tanungin kumantot ka nalang ahhhhh…. kantutin mo pa ako… puta mo ako ngayon… ahhhhh….

Pete: sagutin mo ang tanong ko Loraine ahhhhh kung hindi….

Hinugot ni Pete ang titi nito at ipinatong sa tiyan ni misis… halatang nadismaya si misis sa itinuring ng lalaki…

Loraine: ahhhhh ipasok mo…

Pete: sabihin mo muna kung mas masarap ang titi ko sa titi ni Chris…

Loraine: (bahagyang iniisis ang kanyang puke sa titi ni Pete at halatang gusto pang magpahindot nito) uhmmm wag na kantutin mo na ako please puta mo na nga ako ngayon gabi eh… ipasok mo naaaaa…

Pete: ipapasok ko lang ito kapag sagutin mo ang tanung ko (sabay diin sa pagkayod sa kiki ni Loraine)

Loraine: oo mas masarap ang titi mo… ahhhhh

Pete: tumingin ka sa camera at sabihin mo na mas masarap ang titi ko kesa sa kanya at bakit…? Uhmmmm

Loraine: nasagot ko na yung tanong mo eh… ipasok mo na….

Pete: kung gusto mo talagang matikman ang titi ko gawin mo ang sinasabi ko…

Akmang babangon na s Pete ngunit dinilaan ni Loraine ang kanyang kamay at ipinahid ang laway nito sa titi ni Pete… tumingin siya sa camera at sabay sabing…

Loraine: Pete kantutin mo na ako… mas masarap ang titi na ito kesa sa titi ni Chris dahil sa sobrang tigas, taba at haba nito… punong puno ang puke ko dito at ramdam na ramdam ko bawat hagod ng malaki mong titi...

Dahil dito ay muling ipinasok ni Pete ang kanyang burat sa puke ng aking asawa… imbes na masaktan ay nalibugan ako ng husto sa ginawa ni misis… halatang ganun din si Pete dahil mas may gigil na ang kanyang pagkantot kay Loraine ngayon…



Pete: sabi ko na eh libog na libog ka na talaga sa burat ko ahhhh ahhhh ahhhh ahhhh ahhhhh

Loraine: ahhhhhhhhhhh ahhhhhhhh shit ahhhhh ang lakeeeeeee ahhhhhh oo naman sa laki ba naman ng batuta mo kahit sinong babae malilibugan ahhhhhhh shiiiiit!



Napapahiyaw na ng husto si Loraine habang pinanunuod ang malaking titi na sa wakas ay umaararo ng husto sa kanyang hayok na hayok na kiki… hindi maipagkakaila na gustong gusto ni Loraine na kinakantot siya ni Pete ngayon…

Dahil sa libog ay naisipan kong tawagan si misis para marinig ko ng malakas ang kanyang pagungol habang ako ay nagbabate, ngunit hindi na niya pinapansin ang kanyang telepono at lutang na lutang na ang kanyang kamalayan dahil sa sarap ng hindutan nila ng photographer…

Bahagyang itinagilid siya ni Pete ng sa gayon ay makantot niya si Loraine sa ganung posisyon… isa ito sa mga paburito naming posisyon kaya alam kong lalong nasarapan si misis.. nawalan na talaga siya ng pakialam sa lahat ng bagay sa kanyang paligid at ang tangi na lamang niyang namamalayan ay ang paglabas at pagbaon ng pinaka masarap na titing natikman niya sa kanyang buhay...



Loraine: uhmmm ahhhhhh uhmmmm.. sige pa Pete… ahhhhh ahhhhh uhmmmm

Pete: (hindi naman makasagot si Pete dahil sa ibayong sarap na kanyang nadarama.. dahil sa ngayon nya lang nagawang maibaon ng malalim ang kanyang titi sa isang puke ay ninanamnam niya ito ng husto.. at kada baon nito ay mas nilalaliman pa niya ang kanyang titi sa puke ni misis… gustong gusto niya na talagang maitarak ito ng husto..) ahhhhh uhmmmm shit ahhhhh ahhhhh ahhhhh Loraine yung phone mo… ahhhhh ahhhh

Saglit na natauhan si misis at dahil dito ay siya ay daling tumihaya nang hindi man lang naihuhugot ang titi ng Photographer mula sa kanyang naninikip na lagusan…



To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story


3 comments: