Blog Archive

Tuesday, February 4, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 3

Sa baba ng cabinet na pinaglagyan ko ng flashlight at tools ay kinailangan ni Loraine na lumuhod at tumuwad para kunin ito… kitang kita ko sa video na nakatitig ang binatang tubero sa pwet ni Loraine dahil lumabas ito sa iksi ng kanyang dress… Unti unti ding bumakat ang naninigas na titi ng tubero sa suot nitong pantalon…

Ngayon ay nakatutok sa direksyon ng pwet ni Loraine ang matigas na titi ng tubero habang abala si misis sa pag hahanap ng flashlight… Tigas na tigas ang titi nito dahil kitang kita nya ang labi at butas ng puke ni Loraine… Siguradong takam na takam din ito sa hubog ng katawan ng aking mahal na asawa… Sabi ko nga sa aking sarili, bakla o tanga lang ang lalaking hindi kakantot kay Loraine kung may pagkakataon na makantot ito….



Nang makapa ni misis ang pakay ay lumingon ito para sabihin sa tubero na nahanap niya na ang flashlight ngunit hindi natuloy ang kanyang sasabihin nung nakita niyang hulmang hulma ang titi ng tubero sa kanyang pantalon… Sa pagaakalang may sinabi si Loraine na hindi niya narinig ay lumapit ang tubero sa likuran nito, mga isang dangkal ang layo ng titi sa puwet ni Loraine… Hindi naman ito namalayan ni misis kaya siya ay umtras na mula sa loob ng cabinet nang biglang naramdaman niya ang paglapat ng kanyang bilugang pwet sa matigas na burat ng tubero…



Loraine: Ay puke! Ano ba yan?! (Tarak na tarak ang titi ng tubero sa kanyang puke ngunit hindi pumasok dahil sa pantalon na suot ng tubero)

Tubero: Nako sorry po mam akala ko may sinasabi kasi kayo kaya lumapit ako…

Loraine: Ahhhh okay lang sige, pero umalis ka na jan para makatayo ako…

Tubero: (Hindi namalayan na matagal na palang nakaipit ang titi niya sa pwet ni Loraine) Ay opo sorry po ulit mam…

Inabot ni Loraine ang flashlight sa binata at muli itong bumalik sa pagkakaupo sa silya ng dining table… Ang tubero naman ay inilawan ang tubo sa ilalim ng sink at isang kamay ang gamit para subukang alisin ang pagkakakabit nito… Isa ito sa mga parte ng sink na aking binarahan at kapag magkamali ng pihit ay matatanggal ito at sisirit ang tubig ng husto…

At dahil isang kamay lang ang ginagamit ng binatang tubero ay ito nga ang nangyari, dali daling sumirit ang tubig papunta sa mukha, tshirt, at pantalon ng pobreng tubero… Muli niyang ibinalik ang pagkakakonekta ng tubo ngunit huli na ang lahat at sya ay mukhang naligo na sa dami ng tubig na nabuhos sa kanya…

Loraine: Ano ang nangyari?! Marunong ka ba talaga niyan..?

Tubero: Opo mam, nahirapan lang po ako talaga dahil sa isang kamay lang ang gamit ko…

Loraine: Edi sana nanghingi ka ng tulong sa akin kaya nga ako nandito… Teka kuhaan kita ng pampalit at baka magkasakit ka pa kasalanan pa namin…

Kinuha ni Loraine ang sando na inilagay ko kanina sa ibabaw ng aking mga pambahay at yung tuwalya ko na nasa pinakaibabaw din inilagay… Iniabot niya ito agad sa tubero nang hindi man lang tinitignan dahil sa pagmamadali dahil basang basa ang tubero… Inutusan niya itong magbanlaw at magbihis sa aming banyo malapit sa kusina… Naglagay din ako ng detachable camera sa banyo para lang sa okasyon na ito, tatanggalin ko rin ito ka agad dahil hindi lang naman kami ni Loraine ang nakatira sa aming bahay…

Dali kong iniswitch ang view ng aking phone sa camera sa banyo at dito ko nakitang nagbabanlaw ng katawan ang tubero, wala na rin siyang saplot sa katawan ng oras na iyo… Ang pinagtataka ko ay may kinuha siya sa hamper ng aming mga napagsuotang damit at nakita ko na panty ni Loraine ang kanyang kinuha.. Ito ang suot ni misis nung kinagabihan, binulatlat niya ito ay inamoy amoy…

Dinilaan ang parte ng tela na tumatakip mismo sa hiwa ng puke ni Loraine… Kasabay ng kanyang ginagawa sa panty ni misis ang pagsalsal sa kanyang titi… Malaki ang titi ko at proud ako dito, pero ako mismo ay humanga dahil malaki rin ang titi ng binata na ito.. Sa anggulo ng camera ay kung ikukumpara ko ang titi nito sa titi ng roomboy na kumantot kay Loraine ay mukhang mas mahaba ito ng 2 pulgada pero halos magkasing taba ang kanilang mga titi… Kung ang titi ko ay diretso ang korte ang titi naman nitong tubero ay pataas ang hulma gaya nito:



Patuloy lamang ito sa pagdila sa panty ni misis at pagsalsal ka kanyang malaking titi, nung malapit na siyang labasan ay kiniskis nya ang panty ni Loraine sa ulo ng kanyang titi at dito ipinutok ang kanyang tamod… Matapos ang 10 minuto ay lumabas na sa banyo ang tubero… Sakto naman na paglabas niya ay ihing ihi din si Loraine at daling pumasok ng banyo para umihi… Napansin ni Loraine ang kanyang panty na nakalukot kaya kinuha niya ito para ayusin… Dito niya napansin na basa ito ng malagkit na likido at alam ni misis kung ano ito… Inamoy niya ito ay biglang umiling na may kasamang ngiti… Binalik niya ang panty sa damitan at lumabas na din siya ng banyo…




Bago ko ituloy ang aking kwento ay ilalarawan ko ang porma ng aming kusina, L shaped ang aming counter at sa pinakakanan ang sink sa kanang parte nito kung saan natuloy ang pagiging L shaped nito ay ang cabinet kung saan ko inilagay ang tools at sa ibabaw nun ay ang microwave oven… Ang pintuan ng cabinet sa ilalim ng sink ay nabubuksan lamang pakaliwa at automatic na sumasara… Dito napansin ni Loraine na hanggang baywang lang ng tubero ang sando at ang tuwalya naman ay napakaiksi, kung nakatihaya ang tubero sa sahig at bumukaka ng konti ay lalabas na ang malaking titi nito…



Matigas tigas pa rin ang ari ng tubero maski siya ay nilabasan na at napansin ito ni Loraine, iniiwasan niyang tignan ito pero mayat maya siya napapasulyap dito… Ang tubero naman ay hindi din mapakali siguro ay naguilty sa nagawa nito sa panty ni misis… Humiga na siya muli sa sahig at nakiusap ito kay Loraine na hawakan ang flashlight at pintuan ng cabinet para siya ay makapag trabaho ng maigi… Walang ibang choice si Loraine kundi tumayo ng pabukaka sa ibabaw ng nakahigang tubero, bahagyang nakatuwad ang upper body niya para maitutok ang flashlight at ang kaliwang kamay naman ay nakaalalay sa pintuan ng cabinet…



To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment