Blog Archive

Saturday, February 8, 2020

Ang Photographer 7

Loraine: ay ganun ba..? Gusto mo tapusin mo na muna yan..? Hintay nalang ako sa sala… (shit ang kintab ng titi niya ang laki ng ulo parang ang dulas dulas… ang sarap sigurong ikiskis niyan sa hiwa ng kiki ko…)

Pete: actually hihingi sana ako ng favor sayo..? Pwede bang ikaw naman kumuha sakin..? Para kasi sa client ko tong isa… (tignan natin kung hindi ka maakit sakin hehehehe…)

Loraine: ganun ba..? Hmmm sige akin na ang camera… (pagbigyan ko na nga… gusto ko naman yung nakikita ko eh hihihi…)



Umupo si Pete sa sofa sa gilid ng kama, at sinabihan si Loraine na kuhanan siya sa ibat ibang anggulo… kapansin pansin ang ganda ng katawan nito na halatang pinangmomodelo talaga ito… bukod dito ay manghang mangha din si misis sa taglay na laki ng titi nito… akala niya ay sa video lang siya makakakita ng ganitong kalaking burat ngunit ngayon ay nakabuyangyang na ito sa kanyang harapan…

Pete: kuhanan mo ako ng maayos ha wag kita yung mukha… (sabay unti unting jinakol ang kanyang higanteng titi..)

Loraine: okay sige akong bahala… (uhmmmm ang sarap mo pag masdan… ang laki laki talaga ng titi mo… shit lalo pa yatang lumalaki akala ko tigas na tigas na kanina… shit)

Matapos ang mahigit ng 10 minutong pagsasalsal sa harap ng camera ay nakiusap naman ang taglibog na Photographer kay misis na baka pwedeng kuhaan niya ng litrato ang kanyang burat habang hawak hawak ito ni Loraine…

Loraine: ahhhh ehhh… kuhanan ko nalng ng pic… may asawa ako db…

Pete: sige na kahit saglit lang para lang matapos na yung shoot ko dito and maituloy na natin yung syo… request kasi yan ng cliente ko… since nandito ka nalang din naman ikaw nlng gumawa kasi nextweek pa available yung isa kong model…

Loraine: hmmmm (shit gusto ko talaga hawakan pero kelangan pigilan ko sarili ko…) saglit na hawak lang ah..?

Pete: oo basta makita lang sa pic na nakahawak ka… (shit damahin mo na titi ko Raine… imaginin mo ung pakiramdam kung pekpek mo ung bumabalot jan..)

Loraine: okay sige sige payag na ako… (lumapit si misis sa nakatayong photographer ay dahan dahan hinawakan ang mataba at mahabang ari nito…)



Pete: uhhhmmm yan nga… sige picturean mo na… (tangina ayaw pang hawakan ng maayos… pero masarap shit… hmmmm)

Loraine: okay wag kang malikot… (uhmmm grabe ang taba at haba talaga…ang laki laki pa ng ulo… ang sarap himasin ng titi nito… ang sarap siguro isubo nito...)

Matapos makuhanan ni Loraine na hawak niya ang matabang titi ng photographer ay bumalik ito sa pagupo sa sofa at pinagpatuloy ang pagjajakol sa harap ng camera… bagamat kumukuha ng litrato titig na titig naman si misis sa malaking burat na jinajakol ngayon ni Pete sa kanyang harapan…

Pete: ahhhh ayan na Loraine putangina lalabasan na ako… kuhanan mo ng mabuti yung tamod ko loraine… ahhhh Raine puta ahhhh Raine…. (paulit ulit na pagsambit ni Pete sa pangan ni misis habang unti unting bumubulwak ang napakaraming tamod nito mula sa kanyang bayag… hudyat na si misis ang iniimagine niya habag siya ay nagbabate… alam ito ni misis..)




Loraine: ahh shit pete ang dami… (napasabi ni Loraine ng malakas dahil sa sobrang tindi ng libog na naramdaman… alam niyang pinagpapantasyahan siya ni Pete habang ito ay nilalabasan...)

Pete: ahhhh Loraine shit ang saraaaaap!!! Raine...(Iniimagine na pinuputok niya ang kanyang napakaraming tamod sa loob ng kiki ng aking magandang asawa..)

Loraine: uhmmm ang dami dami naman… (nasabi ni misis habang sumanggi sa isip niya kung ano ang mangyayari kung ganon karaming semilya ang ibubuga ng photographer sa loob ng kiki kiya…)

Pete: fuck ang sarap nun Raine…

Loraine: mukha ngang sarap na sarap ka… okay na ba..?

Pete: okay na.. tuloy na natin yung shoot mo.. mamaya na ako magbihis ha para tuloy tuloy na...

Sumangayon naman si misis sa sinabi ni Pete.. Pinaupo ng malibog na Photographer si Loraine sa kanyang kama…

Pete: bukaka ka ulit Raine gaya nung kanina… tapos ipitin mo ulit sa gitna ng hiwa ng pekpek mo ung panty mo… (gusto ko ulit makita yang pekpek mong matambok hehehe…)



Loraine: ganito ba..? (Inipit ng husto ni misis ang kanyang panty sa gitna ng biyaknng kanyang puke… hinila pa niya ito pataas habang nakangiti sa photographer na tila hindi man lang nanlambot ang burat…)

Pete: yes! Perfect!!! Ngayon ibaba mo naman yung lingerie mo para makita ung hugis ng suso mo…



Ginawa naman ito ni misis… halatang kumportable na siya sa kanyang ginagawa… ang kanyang kaba at agam agam ay unti unti nang nawawala… iniwan niyang nakalabas ang magkabilang pisngi ng kanyang puke habang nakatakip ang magkabilang kamay sa kanyang mga utong…

Loraine: ayan… okay na ba to..? (Pasulyap sulyap sa titi ng photographer habang nagpapalit ng posing si Loraine.. grabe naman tong titi nito parang ayaw talaga lumambot..)

Pete: yan… ganda… ang sexy mo talaga… (pumipitik pitik nanaman ang matabang titi nito dahil sa kasexihan ni Loraine…)

Loraine: nambola ka pa…

Pete: hindi noh totoo yun…

Loraine: hmmm okay kaya siguro kahit tapos ka na eh galit na galit parin yang batuta mo… hihihi

Pete: ahhh hehehe napansin mo pala… sorry naman… matanong lang Raine.. anong paborito mong position sa kantutan.?

Loraine: bunganga naman napakalaswa! Hahaha at bakit mo tinatanong.?

Pete: kasi sa ganung position kita pagpopose sana… (at siyempre para alam ko kung paano ko patitirikin mata mo!)

Loraine: hmmmm lahat naman okay eh… pero gusto ko yung spoon, doggie style, at ako yung nasa ibabaw…

Pete: (tangina umiibabaw ka pala… malibog ka nga sabi ko na eh… sarap mo…) wow pareho tyo ng mga gusto hehehe… anyways sige higa ka ng patagilid… imaginin mo may nagsspoospoon position sayo ngayon…



Loraine: ganito ba..? Sino naman iimaginin ko noh..? Sira ka talaga hehehe…

Pete: aba nasa sayo yan mam… pwedeng asawa mo… pwedeng ako… ikaw na bahala… hahaha

Loraine: loko ayoko nga sayo! Ang laki laki niyan eh…

Pete: hahaha nako mas lalong dapat ito imaginin mo… pag itong buong 11 pulgada ng titi ko yung naglabas masok jan sa kiki mong matambok siguradong lahat ng kanto sa loob nyan pati kadulu duluhan nyan eh kamot na kamot… hehehehe (nako sana wag siyang magalit sa sinabi ko… tangina naman kasi nakakalibog ka talaga Raine…)

Loraine: loko ka ha… hmmmm siguro nga.. pero baka naman mapuno lang kiki ko jan tapos hindi mo naman alam paano gamitin sayang lang hihihihihi…

Pete: nako wag mo akong hamunin ah baka pag matikman mo kantot ko eh magpapicture ka na araw araw… hahahaha

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story



No comments:

Post a Comment