Blog Archive

Saturday, February 8, 2020

Ang Photographer 11

Loraine: kahit na… ahhhh titi lang ng asawa ko ang pwedeng kumantot sa pekpek ko… uhmmmmm (biglang tinulak ng photographer si Loraine pahiga sa kama at idiniin ng husto ang malaking titi nito sa hiwa ni misis at sinimulang igiling ang kanyang balakang…)



Pete: masarap di ba..? Kantutan na tayo Raine…

Loraine: huwag mong ipapasok hanggang jan lang yan ahhhhh… (tangina ang sarap nga…)

Pete: hmmmm alam ko namang gustong gusto mo na mapatuhog sa titi ko eh uhhmmmm ang sarap talaga ng puke mo…. (Lalong idiniin at bibinilisan ang pagkiskis ng kanyang burat sa tinggil ni Loraine.. itinutok niya din ito pababa kaya pati ang butas ng kiki ni misis ay lalong tinatakam ng napakalaking titi ni Pete..)



Loraine: oo na gusto ko na pero hindi pwede… gawin mo na lahat wag mo lang ipapasok… ahhhhh (napakaganda ng anggulo ng kuha dahil mukha talagang binabayo ng Photographer ang puke ni misis..)

Pete: anong oo na gusto mo na..? Uhmmmmm uhmmmm

Loraine: gusto kong magpakantot sa titi mong malaki… takam na takam ang puke ko jan! Pero hindi pwede… kahit ano nalang please wag mo lang ipasok… ahhhhhh uhhmmmm..

Pete: kahit ano ba..? Sigurado ka..? Ahhhhh ahhhh

Loraine: oo kahit ano papayag na ako… basta wag mong ipapasok yang titi mo sa puke ko please… unngghh unngghhh

Dahil sa sinabi ni Loraine at agad inalis ni Pete ang kanyang malaking burat sa pagkakalapat sa kiki nito at agad na hinimod ang namamasang kiki ng aking magandang asawa...



Loraine: ahhhh shit…. ahhhhh ahhhhh ahhhhh uhmmmm… ang sarap!!!

Pete: sige ipakita mo sa camera na sarap na sarap ka sa pagkain ko uhmmmmfff…. (Halos pilitin ng Photographer na pagkasyahin ang matambok na puke ni Loraine sa kanyang bibig… dinaganan pa niya ang isang hita ni misis at hinawakan ang mga kamay nang sa gayon ay ndi na ito makapalag.. sinimulan niyang kainin ang puke ni misis ng madiin at dahan dahan…)



Loraine: puta and sarap naman talaga eh! Lalabasan nanaman ako!!! Ahhhhh ahhhh Pete tangina!!!

Pete: kanina ka pa ba nilabasan..? Uhmmmffff unnghhh (tuloy sa pagkain sa matabang kiki ni Loraine..)

Loraine: ahhhhh oo isang beses na… uhhhmmmm uhmmmm

Pete: talaga..? Kailan yun…?

Loraine: nung minanyak mo ako sa banyo ahhhhh….

Pete: sabi ko na nga ba libog na libog ka na sa akin kanina pa eh… (sindayang tigilan ang paghimod sa kiki ni misis at finifinger nalang ngayon ang kiki ni Loraine habang sinisipsip ang utong nito..) wag ka munang labasan mamaya na…



Loraine: hindi naman… nakiliti lang ako sa bulitas ng titi mo at sa pagkayod mo kanina… uhmmmm… (tangina naman nito ang galing magpasabik shit..)

Pete: uhmmm (panay supsop sa utong ni misis..) duon lang ba..? (Binilisan at nilaliman ang pagfinger sa hiyas ng kapareha…)

Loraine: ahhhhhhhh… shit naman… ang tigas tigas at ang laki kasi ng titi mo uhmmmm… nasarapan ako ng husto ahhhhh sa pagisis mo kanina uhmmmm…

Pete: unnnghhhh kung alam ko lang na sarap na sarap ka pala kanina sana ginahasa na kita… uhmmm…

Loraine: loko loko ka talaga uhmmmmm… hindi mo ako basta magagahasa… bukod sa masikip ang puke ko kahit nagkaanak na ako ay sobrang laki ng titi mo… ahhhhh unnngghhh mahihirapan kang ipasok yan sa puke kong malibog… hihihi ahhhhhh…

Pete: hmmmm sabi ko na malibog yang puke mo eh… saan ba nalilibugan yang puke mo..?

Loraine: siyempre sa asawa ko… uhhmmmm…

Pete: eh wala naman yung asawa mo dito ngayon eh pero nalilibugan yan… kanino ba talaga yan nalilibugan..?

Loraine: ngayon…? Uhmmmm…. alam mo naman yung sagot…

Pete: itatanong ko ba kung alam ko..? Hehehehe

Loraine: hay… uhmmmmm siyempre sayo at sa titi mo ahhhhh…

Pete: edi kung nalilibugan ka na sakin at sa burat ko kantutin mo na ako… tayong dalawa lang naman nandito at walang ibang makakaalam… teka palit tyo ng pwesto…

Pinaibabaw ng libog na libog na Photographer si Loraine sa kanya… hindi na kailangan pang magbigay ng instructions ni Pete kay misis ng sandaling iyon… kusa nitong iginiling ang kanyang balakang upang maikayod ng husto sa kanyang matambok na kiki ang malaking titi sa gitna ng kanyang mga hita… tuloy tuloy parin sa pagkuha ang mga camera kada 30 segundo...

Pete: ah puta! Ang sarap niyan Raine!!! Ahhhhhhh ahhhhh

Loraine: makuntento ka na jan uhmmmm… sasarapan ko nalang ang pag giling sa burat mo para hindi mo na ako kantutin… (tanginang titi to ang sarap… lalo akong nababasa…)



Pete: nako eh sa itsura mo ngayon eh lalo kitang gusto makakantutan… napakasarap mong panuorin… labas palang ng kiki mo sarap na sarap na ako… paano pa pag nakapasok ito sa puke mo at gilingan mo ako ng ganyan… uhmmmmm ahhhhhh….

Loraine: oo nga eh maski ako sarap na sarap din sa pag giling sa titi mong mahaba… uhmmmm uhmmmm… (kagat labing kinayod ni Loraine ang kanyang kiki sa mahabang titi ni Pete…)




Habang gumigiling ay tinitignan ni misis ang malaking burat na kasalukuyan niyang kinakabayo… napapdila pa ito sa kanyang mga labi dahil sa bukod na sarap na sarap siya sa pakiramdam ng taba at tigas ng titi ng photographer ay nakakadagdag sa kanyang libog ang itsura ng titi ni Pete…

Loraine: (ang ganda ganda ng titi na ito.. ang laki laki pa… kung nandito lang si daddy ngayon at sabihan akong makipagkantutan sa titi na ito ay talagang magpapaubaya ako…) masarap ba puke ko Pete..? Ahhhhh

Pete: oo Raine.. yung labas ang sarap sarap… pero yung loob hindi ko masabi dahil ayaw mo naman ako papasukin uhhhmmmmm…

Loraine: kunwari bang magpahindot ako syo… ahhhhh uhhmmmm… paano mo ako hihindutin..? Unngghhhh…

Pete: siyempre dapat basang basa ka muna… ahhhh.. kakainin ko puke at suso mo para mamasa yan ng husto…. hmmmm… tapos ikikiskis ko yung burat ko sa hiwa ng kiki mo gaya ng ginagawa mo ngayon… unnnghhhh… pag maramdaman kong basang basa at libog na libog na yang kiki mong matambok ipapasok ko na ng dahan dahan ang kalahati ng burat ko… ahhhhh…

Loraine: uhhhmmmm…. eh bakit kalahati lang…? Ahhhhh ahhhhh…

Pete: gaya nga ng sabi ko… wala pang nakakakayang tanggapin ang buong laki ng titi ko… ahhhh… laging puro hanggang kalahati lang ang naipapasok ko eh… uhhhmmmm uhhmmmm…

Loraine: uhhmmmm uhmmmmm unnnghhh… sabagay… ahhhh ahhhh… sa laki niyan baka hindi ko din yan kayanin ng buong buo…. pero susubukan mo bang isagad sa puke ko yang titi mong mahaba…? Ahhhhhh ahhhhhh

Pete: siyempre naman baka sakaling puke mo na ang magparamd sakin ng matagal ko nang pangarap na maramdaman eh ahhhh….

Loraine: ahhhh sira ka talaga hmmmmm… saan mo naman ako puputukan Pete…? Ungghhh…

Pete: siyempre sa loob ng puke mo… gusto kitang punuin ng tamod Raine… kahit magalit ka pa wala akong pakialam… unnnghhhh… ahhhhh… gusto kong isabog lahat ng tamod ko sa loob ng kiki mo habang binabayo ko yan… ang dami ko pa naman labasan hindi ba..? Uhmmmmm ahhhhh….

Loraine: ahhhhh ahhhhh.. oo nga eh… feeling ko aapaw sa puke ko yung dami ng tamod mo… unnnghhhj sa laki pa naman niya siguradong aapaw palabas ng puke ko yung madami mong tamod habang bumabayo ha…. unghhhh… ahhhhh…

Pete: unnghhhh oo nga eh ahhhhh… gusto mo ba yung ganun Raine..? Ahhhhhhhh

Loraine: parang masarap yun… hihihi pero hindi tlga pwede ahhhhhhh (sinubo ni Pete ang suso ni misis habang nagsasalita pa ito…)


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment