Blog Archive

Thursday, February 6, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 21

Loraine: Hindi naman sa mas masarap dad, pero kakaiba yung kiliti at sarap niya… Wag kang magalit dad ha..? Pero iniisip ko nga kung ano pakiramdam pag ganung kalaking titi yung pumasok sa puke ko eh…

Ako: Ahhhh ano ba sa palagay mo yung pakiramdam mahal..? Hindi ako galit wag kang magalala…

Loraine: Uhmmm feeling ko dad kamot na kamot yung loob ng kiki ko dahil sa sobrang tigas ng titi niya at sobrang laki pa ng ulo… Yung parang mabubuka ng husto yung butas ng puke ko at yung loob parang masstretch sa taba ng burat niya, at higit sa lahat makakamot ng titi niya yung pinakaloob ng pekpek ko dahil ang haba haba dad… Parang sobrang sarap…



Ako: (Halos labasan ako sa sagot ni Loraine dahil sa sobrang detalyado nito kaya saglit kong pinigilan ang kanyang kamay sa pagjajakol sa aking titi) Teka lang baby… Muntik na ako labasan…

Loraine: Talaga dad..? Para namang gustong gusto mo talang magpakantot ako dito..? (sabay turo sa natutulog na tubero, nilingon din ito ni Loraine at laking gulat ni Loraine na nakalabas ang mahabang burat ng tubero sa gitna ng suot na boxer shorts)

Ako: Oh bakit ka natigilan baby..?

Loraine: Sorry daddy nagulat ako kasi nakalabas yung titi niya oh…

Ako: Ganun ba baby..? Aabot ba yung titi niya sa puke mo sa position mo ngayon?

Loraine: Oo daddy, bakit mo natanong..?

Ako: Kung gusto mo baby ikiskis mo sa puke mo habang chinuchupa mo ako…

Loraine: Ha? Dad sigurado ka..?

Ako: Oo baby para hindi lang ako yung nasasarapan… Diba sabi mo masarap ikayod sa kiki mo yung titi niya..? Edi upuan mo yung titi niya habang chinuchupa mo ako…

Hindi na sumagot si Loraine at agad pumwesto ng patagilid sa ibabaw ng tubero para maupuan ang malaking titi nito habang ako ay kanyang chinuchupa… Hindi niya ito ipinasok, itinutok lang sa butas ng kanyang kiki ang ulo nito at bahagya niyang itinataas baba ang saraili upang kumiskis ang tayong tayong titi ng binata sa kanyang tinggil at sa butas ng kanyang basang basang kiki…



Loraine: Hmmmm ayan dad kumikiskis na sa tinggil at butas ng puke ko… Ahhhhh

Ako: Masarap ba baby..? Uhmmmm (Subo subo na ulit ni Loraine ang aking titi)

Loraine: Ulk ulk uhmmmmm OO daddy ang sarap sarap…

Ako: Bakit masarap baby uhmmmm?

Loraine: (tuloy tuloy sa pagjakol sa aking titi) Kasi ang init ng titi niya dad and dumidiin sa tinggil ko… Ang laki tlga daddy…

Ako: Mas masrap ba sa tinggil..? Try mo idiin sa butas ng puke mo baby…

Loraine: (Inangat ni Loraine ang kanyang balakang at ngayon ay malaya nang nakatutok ang ulo ng titi ng tubero sa puke nito) Ayan dad nakatutok na… Ano gusto mong gawin ko..? Uhmmmmm

Ako: Idiin mo ng konti baby Uhmmm jakulin mo parin ako pero mejo hayaan mong pumasok yung ulo ng titi niya sa bukana ng puke mo baby…

Loraine: Ahhhhh sigurado ka ba daddy..? Uhmmmm

Ako: Oo baby gusto kong malaman kung ganon ba talaga yung pakiramdam ng titi niya gaya ng sinabi mo kanina… Ahhhhh…

Loraine: Uhmmmm OK dad ito na… Ahhhh Ahhhh… Dad yung ulo ng titi niya… Kalahati na yung nakapasok… Uhmmm

Ako: Uhhmm masarao mahal..? Kung nasasarapan ka ipasok mo na ng buo yung ulo baby…

Loraine: Uhhhmmm eh dad kakantutin ko na siya..?

Ako: Ulo lang naman baby.. Hindi pa kantutan yun… Ahhhhh

Loraine: Ahhhhhhh ayan na dad… Uhmmm nakapasok na yung buong ulo shit… Ang laki dad.. Ang Sarap…



Ako: Sige baby ilabas masok mo yung ulo ng titi niya sa puke mo habang Chinuchupa mo ako… Uhmmm

Matapos ang ilang minuto ng paglabas masok ni Loraine sa malaking titi ng tubero sa loob ng kanyang puke habang sinisipsip ang aking burat ay tinanong ko siya kung nasasarapan siya sa titi ng binata, agad naman siyang sumagot ng OO kaya inutusan ko siyang laliman pa ang pagkaabaon ng titi ng binatang natutulog…

Loraine: Dad… Masarap talaga uhmmmm.. Pero sigurado ka ba..? Edi magkakantutan na kami pag gawin ko yun..

Ako: Anong gagawin niyo baby uhmmmm?

Loraine: Magkakantutan kami dad… (habang ninanamnam ang ulo ng titi ng binata)

Ako: Ano baby..? Uhmmmm

Loraine: Kantutan dad… Kakantutin ko itong malaking titi niya pag gawin ko yung sinasabi mo… Ayan ba gusto mo marinig dad,,? Na kakantutin ko yung malaking titi niya..? Ahhhh

Ako: Uhmmmm Oo baby upuan mo na… Kantutin mo na ang titi niya….

Loraine: Ikaw nagsabi niyan dad ha sige kakantutin ko na itong malaking titi niya ahhhhh

Dahan dahan ibinaon ni Loraine ang titi ng binata sa loob ng kanyang puke, habang palalim na palalim ang bumabaon ay nakikita kong tumitirik ang mata ni misis kasabay ang pag buka ng kanyang bibig…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment