Blog Archive

Wednesday, February 5, 2020

Nabuhay na panaginip (Tubero) 6

Muling bumalik si Loraine sa pagkakaupo, ngunit hindi niya alam na ang mukha na ng tubero ang kanyang mauupuan… Hanggang sa…




Loraine: Ay loko ka talaga bakit hindi ka nagsabi na lumabas ka na?

Tubero: Hmfh Hmmhd Hmmmf ffdsdd (Hindi makapagsalita ng maayos dahil kasalukuyang nasa lob ng bungaga nito ang puke ni Loraine)

Loraine: Ay sorry… (gumiling ito ng kaunti at napapikit bago tuluyang tumayo) Hay nako… Pilyo ka ha… Anyways, yung faucet din daw paki tignan sabi ng asawa ko may problema din daw yan…

Tubero: Pasensya na po mam hindi ko naman alam na uupo kayo basta eh… hehehehhe

Dahil sa sandaling pagsubo ng tubero sa puke ni Loraine ay nabasa ito ng husto… Hindi niya pinahahalata pero alam kong nalibugan ito ng husto lalo na nung iginiling ng kaunti ang puke nya sa mukha ng tubero…

Tubero: Mam, paki buksan na po yung sink para makita ko yung problema….

Loraine: Okay eto…

Pagpihit ni Loraine ng switch ng faucet ay walang lumabas na tubig, kaya naman lalo pa niyang isinagad ang pagpihit nito… Pag dating sa dulo ng pagkapihit ay natanggal ang switch at nagsimulang sumirit ang tubig sa aming kusina… Dali daling hinawakan ng tubero ang faucet para wag na itong sumirit at maglasti sa aming kusina… Hinanap ni Loraine ang main line at nakita naman niya ito kaagad ngunit hindi niya mapihit dahil nga tinanggal ko ang lever nito… Agad siyang nagpunta sa tubero para sabihin ito…

Tubero: Sige mam paki hawakan itong faucet nyo at sisirit ito pag iwanan, ako magpapatay sa main line…

Loraine: Okay bilisan mo ha…

Tubero: (Bumalik ang tubero dahil hindi din niya mapatay ang main line) Mam, hindi ko rin po mapatay ang main line ng tubig, pakihawakan lang yan at ikakabit ko itong switch kelangan ko lang ng puting tape kukunin ko lang sa bag ko…


Pagkakuha ng gamit ay agad tumakbo sa pwesto ni Loraine ang tubero… sa pagmamadali ay hindi nito namalayan na nalaglag na sa sahig nag suot na tuwalya… Si Loraine naman ay nakakapit ng 2 kamay sa faucet para hindi lumabas ang tubig at bahagyang nakatuwad para mahawakan ito ng maigi… Walang ibang choice ang tubero kundi tumayo sa likod ni Loraine at ayusin ang faucet mula sa likod ng aking sexing asawa dahil wala talagang espasyo sa area na yun para sa 2 tao… Sa pagkakatayo ng Tubero sa likod ni Loraine ay hindi maiwasan tumutok ang matigas paring titi nito sa puke mismo ni Loraine dahil sa pagkakatuwad nito…




Dahil din sa kaninang pag giling ni Loraine sa titi nito ay mas bumuka ang kanyang panty at labas na labas na ang kanyang puke dito… Ramdam na ramdam ng tubero ang init at pagkabasa ng butas ng puke ni Loraine sa dulo ng kanyang mahaba at matabang titi pero naging maingat ito na hindi pumasok ang kanyang titi sa loob nito… Malamang ay nakaramdam parin ito ng hiya at takot kay Loraine… Inabot niya ngayon ang parte ng faucet na kinakapitan ni Loraine para lagyan ng puting tape ang thread nito bago ikabit ulit ang switch ng faucet… Dahil dito ay muling napadiin ang ulo ng kanyang malaking titi sa bukana ng puke ng aking sexing may bahay…




Tubero: Mam wag niyo pong bibitawan yang linya ng tubig dahil sisirit yan sa atin, kailangan ko lang itali itong tape bago ikabit ang pihitan…

Loraine: Okay sige bilisan mo nalang kasi nangangalay na ako…

Pagkasabi ni Loraine na siya ay nangangalay na ay napabitaw ang kanyang kaliwang kamay sa pagkakahawak sa linya ng tubig… Sumirit ang tubig sa kanyang mukha at siya ay napaatras dahil dito… Dito na bumaon ang kalahati ng mahabang titi ng tubero sa loob ng kanyang basang puke…




Loraine: Ahhhhh shit…

Tubero: Sorry mam, pumasok yung kalahati.. Bigla ka kasi umatras…. Uhmmmm…

Loraine: Hayaan mo na at nanjan na din lang tapusin mo na yung ginagawa mo para makaalis na tayo dito… Hindi ko naman alam na sasagad agad yan eh… Uhhhhmmmm…

Tubero: Mam, kalahati lang naman po yung pumasok eh… Sige mam tapusin ko na po ito wag nalang po kayong gumalaw masyado… Ahhhhh….

Loraine: (Shit! Kalahati palang pala yun… Sobrang laki pala ng titi nito parang umaapaw na sa titi ang puke ko eh…) Ahhh shit okay sige tapusin mo na yan…

Tubero: (Napapamura na si mam mukhang nasarapan yata hehehehe sige hindi ko na ilalabas muna) Okay mam eto na po…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment