Blog Archive

Sunday, February 9, 2020

Ang Photographer 12

Pete: uhmmmfff uhhffff ang sarap sumuso sayo Loraine ang laki ng mga suso mo…

Loraine: ahhh sige ang sarap sarap… lamasin mo pareho habang dumedede ka ahhhh ahhhh… (panay parin ang pagkanyod ng kanyang basang kiki sa titi ng photographer..)

Pete: Raine… kung hindi talaga kita pwedeng makantot… baka pwede mo nalang ako chupain… uhmmmm… (pinipisil ang magkabilang suso ni misis habang salitang sinusubo ang magkabilang utong nito….)

Loraine: uhhhmmmm okay sige papayag ako basta hanggang chupa lang ha…? Uhmmmm ahhhh… (uhmmm sa wakas nagsabi ka din kanina ko pa gusto isubo yang malaki mong burat… gusto kong malaman kung anong lasa niyan at ano ang pakiramdam ng sumuso ng ganyang katabang titi…)

Dahan dahan bumaba si Loraine pababa sa burat ng photographer… imbes na isubo ay inipit niya ang malaking titi nito sa pagitan ng kanyang suso… dahan dahan niyang jinakol ang titi ni pete gamit ang kanyang mga dede…



Pete: ahhhh putang ina ang sarap niyan… ahhhhhhhh

Loraine: masarap ba..? Dede ko palang yan… wag ka munang labasan… hindi mo pa nga natitikman yung sarap ng mga butas ko eh hihihi…

Pete: papatikim mo ba sakin lahat ng mga butas mo..? Ahhhhhhh ahhhhhh shit sarap…

Loraine: hmmmm yung bibig ko lang hehehe…

Pete: ahhhh puta ang sarap talaga ng ginagawa mo lalabasan na ako…

Pagkasabi ni Pete na lalabasan na siya ay biglang tinigilan ni Loraine ang pagpapakantot ng suso nito sa titi ng photographer… agad niyang ibiniba ang kanyang katawan at napahiyaw sa sarap ang Photographer sa sunod na ginawa ni misis…



Pete: ahhhh putang ina!!! Ang sarap shit!

Loraine: uhmmmm ulk unghhh ahhhhh (niluwa saglit ang titi ni Pete dahil hindi ito makapagsalita sa laki ng titi sa loob ng kanyang bibig…) grabe tong titi mo ang haba na ang taba pa parang ulo lang kaya kong chupain sayo… uhmmmm ulk ulk unghh…

Pete: shit wag mo masyado bilisan baka labasan ako ng wala sa oras ahhhhh unngghhhh tama na muna… ahhhhh… Raine….



Hindi pinansin ni misis ang pakiusap ng photographer sa kanya… panay lang ang pagtalbog ng ulo ni Loraine kasabay ang paglabas masok ng 2 pulgadang ulo ng titi ng photographer sa kanyang bibig habang hawak hawak ang 9 na pulagadang katawan nito gamit ang isa niyang kamay… tila bumbilya sa laki at tigas ang ulo ng titi ni Pete kaya naman libog na libog si misis sa pagsubo nito…

Pete: (tangina palabasan ako pag hindi huminto itong babae na to kelangan makaisip ako ng paraan… ayoko pang labasan gusto pa kita namnamin ng husto…) Loraine teka lang ahhhhhh napuno na yung memory nung isang camera kelangan kong palitan unnnghhhh uhmmmm…

Loraine: uhmmm ulk ulk ungghhh (patuloy sa pagsipsip sa malaking ulo ng titi ni Pete at tila walang naririnig..)



Pete: (dinakma ni Pete ang puke ni Loraine mula sa likod dahil nakadapa ito patagilid..) ahhh puta teka lang please ahhhhh ayaw mo talagang huminto maski walang camera..? Ibig sabihin gusto ko na talaga itong ginagawa natin..? Ahhhh ahhhh

Loraine: (shit baka mahalata ako… biglang hininto ni misis ang pagchupa sa titi ni Pete..) okay sige palitan mo na muna para mapicturean mo na ang mga kailangan mo at matapos na tayo dito…

Mabagal na bumangon si Pete sa kanyang pagkakahiga dahil sa panlalambot ng mga hita nito sa ginawa sa kanya ni misis… pagkatayo niya ay kinuha niya ang isa sa mga camera na nakatutok sa kanila at pinalitan ng memory card and laman nito… imbes na picture ang sinet niya dito ay video ang kanyang sinet sa camera ngunit hindi niya ito ipinaalam kay misis…

Pete: halika dito Loraine ituloy mo yung ginagawa mo kanina para makuhanan kita ng litrato sa point of view ko…

Loraine: okay sige hintayin mo ako… hihihi (dahan dahan gumapang si misis sa kama papunta sa kinatatayuan ng photographer na akmang isusubo muli ang malaking burat nito)



Nang malapit na si Loraine sa kanyang titi ay pinagalaw galaw niya ito na tila pinahahabol ang bibig ni misis… hindi sinasadyang napadila sa labi si misis dahil sa pananabik na masuso muli ang matabang ari ng kanyang kapareha…

Pete: ayan perfect ang ganda ng kuha ng litrato (habang vinivideohan si misis…) suck my cock Raine...

Loraine: (tangina mo pinatatakam mo pa ako ah… mahuli lang ng bibig ko yang titi mo humanda ka!) uhmmm nagalaw eh…

Pete: hehehe ganun ba…? Ang sarap mo pa naman sumubo ng titi… (puta ka ang libog mo pala talaga… sige habulin mo yang titi ko… ang sarap mo..)

Loraine: talaga..? Nasarapan ka ba..? (Eto tikman mo mas masasarapan ka… nahuli na ng bibig ni Loraine ang malaking ulo ng titi ni Pete..)



Nang maisubo ni misis ang titi ng Photographer ay hindi na niya ito pinakawalan… sinispsip niya ito ng madiin sabay pilit na nilalaliman ang pagsubo sa mahabang ari ni Pete… natingin tingin pa si misis sa mata ng Photographer tuwing nilalaliman nito ang pagsubo sa kanyang titi…

Pete: fuck! Napakasarap mo talagang chumupa! Nakakalibog pa itsura mo… (tangina alam kong libog na libog ka na Raine kahit hindi mo aminin sakin… sige magpakasasa ka sa laki ng titi ko.. mamaya ako naman…)

Loraine: ulk uhmmmm ulk mmmsarapmmmm… ulk ulk anghh hmmlakeee…

Pete: masarap ba Raine pag malaki..? Hehehehe (sabay abot sa suso ni misis at marahang nilamas ito..) ang laki din nito eh ang sarap lamasin…



Loraine: uhmmm ulk (saglit iniluwa ang titi ni Pete..) oo ang sarap… ang taba at ang haba… ang sarap susuhin… (muling pinasok sa kanyang bibig ang tarugo ng photographer)



Pete: ahhh puta ang sarap mo talaga… uupo ako Loraine nanghihina mga legs ko sa pagchupa mo eh… ang galing mo… (nagawang umupo ni Pete ng hindi man lang pinakakawalan ng aking malibog na asawa ang kanyang titi.. tila isang bata na sabik na sabik sa isang laruan ang inasta ni Loraine ng oras na iyon… walang bakas sa kanya na may plano siyang pakawalan sa kanyang bibih ang malaking ulo ng titi ng photographer..)

Loraine: uhmmmm ulk ulk ulk.. shit ang taba taba talaga! Ang sarap ng titi mo pete… (Pagkatapos magsalita ay muling isinubo ng dahan dahan ang malaking ari ni pete na tila pinananamnam sa titi nito ang kanyang bibig at mga labi…)



Pete: ahhhhhh shit… saraaaaaap… uhmmmm… mas masarap yan ipasok sa puke Raine kesa sa bibig… ang sarap ipakantot ng titi ko sa bibig mo ahhhhh pero mas masarap siguro kung puke mo yung nataas baba jan ngayon uhmmmm ungghhhhhh… (hinawakan na ni Pete ang buhok ni misis para makuhanan ang magandang mukha nito habang sumususo ng malaking titi..)

Loraine: uhmmmm ulk uhhmmm ungghhhh… (tinigil ang pagsipsip sa titi ng photographer para makapagsalita muli..) hindi ko na kaya magsalita habang subo subo tong titi mo sobrang tigas na eh ang laki pa… oo siguro nga mas masarap sa puke yan… pero magpasalamat ka na kahit paano nagpapakantot ako ngayon sayo.. sa bibig nga lang hihihi…

Pete: uhmmmm ahhhhh oo nga eh napakasarap mong chumupa… sikip na sikip tong titi ko sa bibig mo paano pa kaya pag sa matambok na puke mo pa ito bumabaon…

Loraine: ulk ulk uhmmmm unnnghhhh… siyempre mas masikip ang puke ko kesa dito sa bibig ko… kaya nga alam kong mamumualan sa titi mo tong puke ko eh kaya bibig ko nalang ang kakantot sayo… baka ulo lang nitong batuta mo ang magkasya sa akin…

Pete: bakit hindi natin subukan Loraine..? Malay mo ulo palang ng titi ko labasan ka na..?

Loraine: uhmmmm… payag na nga ako na brotsahin mo kiki ko and isubo ko burat mo… pati kiskis papayag na ako basta wag lang yun hindi ko kaya yun…

Pete: hindi mo kaya..? Pero gusto mo diba..?

Loraine: (tila nagmamaang maangan..) ha..? Gusto ng alin..?

Pete: gusto mong ipasok itong titi ko sa puke mo at magpahindot sa akin diba..?

Loraine: hahaha sino naman nagsabi sayo niyan..?

Pete: yang puke mong basang basa at yang bibig mo na ayaw pakawalan itong titi ko.. (natauhan si Loraine sa sinabi ng photographer dahil hindi niya maikakaila na sabik na sabik siya sa pagsubo sa titi nito dahil sa kanyang ikinikilos… maging ang kiki ni misis ay aminadong aminado na handa na itong tumanggap ng panauhin dahil sa sobrang pamamasa nito..)

Loraine: uhmmmm… (jinakol ng dalawang kamay ang titi ni pete habang tinitignan ito sa mata) oo gusto ng puke kong magpakantot sa malaking titi na ito… gusto kong maramdaman na winawarak niyan ang pekpek kong malibog… yan ba ang gusto mo marinig..? Pero gaya ng sabi ko hindi pwede…



Pete: okay na ako dun ang importante umamin ka… (humanda ka sa akin.. nahuli na kita Loraine..)

Pagkasabi nito ay pinahinto ni Pete si Loraine sa pagchupa sa kanyang titi.. itinutok sa kanyang pagkakaupo ang isang camera na nakaset din sa video at isa pa na nakaset sa pagkuha ng litrato… hindi parin alam ni misis hanggang ngayon na halos parang pelikula na pala ang kinukuha sa kanya ng photographer...

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment