Blog Archive

Friday, January 31, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 12

Dito na muli ibinaon ng roomboy ang naghuhumindik na titi sa puke ni Loraine… Napanganga si Loraine habang pinanunuod ang malaking burat na nauna pang kumantot sa kanya bago pa niya ito nakita… Libog na libog siya sa laki at tigas nito ganun din sa sarap na dulot nito sa loob ng kanyang sabik na puke… Katamtaman ang bilis ngunit madiin.. Kitang kita sa titigan ng mga mata nila na sila ay parehong sarap na sarap at libog na libog…

Mahinang ungol sa simula hanggang sa nagmumurahan at halos nagsisigawan na sila sa sarap ng kanilang pagniniig… Nagsimula na rin sila magpalit palit ng puwesto, mula sa pagkahiga, pinatuwad, pinatagilid, pinatihaya sa lamesa, at pinatyo ng roomboy si Loraine habang ito ay kanyang kinakantot… Napakadaming position ang kanilang nagawa sa loob ng 30 minuto…



Pinaupo ng roomboy si misis sa ibabaw ng lamesa at ito ay pinabukaka, gamit ang kaliwang kamay ay pinasok niya ang gabakal na titi papasok sa napakatambok na puke ni Loraine… Ang kanang kamay naman ay nakasabunot kay misis habng sila ay naglalaplapan…





Roomboy: (Kumalas ang bibig nito sa labi ng aking magandang asawa) Ahhhhhh Putangina ka Loraine kakaiba talaga tong puke mo at ganda mo! Ang sarap! (Ito na ang mga salitang narinig ko mula sa pintuan nung ako ay nakikinig sa kanilang dalawa)

Loraine: Sige kantot pa! Ang sarap sarap ng titi mo! Punong puno ang puke ko uhmmmm shit….

Roomboy: Sino mas masarap samin ng mister mo mam? Uhmmmm ahhhh tangina…

Loraine: Masarap kayo pareho ahhhhhhh shit…. ang sarap….

Roomboy: Hindi pwede ahhhh, dapat isa lang ang sagot mo mam o ihhinto ko to ulit uhmmmmm ahhh ahhhh…

Loraine: Ikaw! Ahhh kantutin mo pa ako ng malaki mong titi!!! Ang sarap sarap ng titi mo!!! Ahhhhhhh




Nang mapagod na ang roomboy sa pagkantot ng patayo sa aking mahal na asawa ay pinahiga siya ni Loraine… Ito ang paburitong position niya dahil dito talaga siya nilalabasan…. "isubo mo utong ko" Sabi ni Loraine habang ipinapasok niya ang matabang titi sa loob ng kanyang puke… "Ahhhhh ayan ang sarap" Sabi ni Loraine… Salitan naman ang pagsuso ng roomboy sa suso ni misis kasabay nito ang pagpalo at paglamas sa malaking pwet nito…



Roomboy: Tangina ahhhh Loraine teka lang lalabasan ako! Ahhhhh

Loraine: Wag muna malapit na ako… Wag mo akong puputukan sa loob…. Ahhhhh Ahhhh Ahhhhh ayan na ako!!!!

Roomboy: Ahhhhhhh hindi ko na mapigilan shit tangina….. Uhmmmm Ang sarap sarap mo Ahhhhh….



Habang nilalabasan si Loraine sa ibabaw ng roomboy ay sumabog ang napakaraming tamod nito sa loob ng kanyang mainit na puke… Sa bawat labas pasok na ginawa ni Loraine ay umaagos at halos sumirit ang dami ng tamod ng roomboy papalabas sa kanyang puke…

Bumagsak ang katawan ng aking magandang asawa sa ibabaw ng roomboy at matapos ang isang minuto na walang imikan ay tumayo ito at naglinis ng katawan… Nagbihis din ang roomboy at umupo sa gilid ng kama… Mahinahon siyang pinaalis ni misis ngunit hindi ito makatingin sa mata ng roomboy… Sumunod naman ito sa utos ni Loraine…




Ang hindi ko maintindihan ay bakit kailangan itago sa akin ng mahal kong asawa ang nangyari… Oo masakit sa aking damdamin na nagsinungaling siya at nakipagkantutan sa iba.. Pero isang parte ng aking pagkatao ay libog na libog sa lahat ng nangyari… Ilang araw na walang tigil ang kantutan namin ni Loraine dala ng aking libog…

Lalo na pag pinapanuod ko ang video ng kanilang pagkakantutan… Pinupuno ko ng aking tamod ang kanyang puke sa tuwing kami ay nagtatalik para muling angkinin ang puke na pinahiram niya maswerteng roomboy…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment