Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 11

Inihinto ng roomboy ang pagkantot, nakabaon parin ang kalahati ng matabang titi na para bang pinatatakam si Loraine… Dumapa siya dito at sabay halik sa mapupulang labi ni misis… Kapag hindi ka sumagot huhugutin ko nalang tong titi ko.. Tutal mukhang hindi ka naman nasasarapan… Akmang huhugutin na ng roomboy ang kanyang malaking titi mula sa kiki ni Loraine nang biglang yumakap ang magkabilang binti nito sa baywang ng estranghero…

Ngunit pikit parin ang kaniyang mga mata… Muling nilabas masok ng tusong roomboy ang kabuuan ng kanyang malaking burat sa puke ni Loraine… "Sabi ko na nga ba ayaw mong huminto ako… Kaso tulog ka naman eh kaya aalisin ko na ha.."

Kinalas ng roomboy ang pagkakayakap ng mga binti ni Loraine sa kanyang baywang at akmang huhugutin na ng buo ang kanyang tarugo… Nang halos ulo nalang ang natitira sa loob ay bigla namang nag inat si misis, sa kanyang paginat ay sadya niyang muling ibinaon ang titi ng malibog na roomboy sa kanyang pekpek… Dito na dumilat ang aking mala anghel na asawa…




Loraine: Sino ka?! Bakit nakapasok yang titi mo sa puke ko?! Uhmmmmm ahhhhh(Kunwaring tinutulak ang roomboy pero walang lakas ang pagtulak na ginawa nito)

Roomboy: Ikaw ang muling nagpasok niyan sa puke mo Loraine ahhhhh, huhugutin ko na nga sana eh hehehhe…

Loraine: Ha? Hindi totoo yan? Uhmmmm shit… Sino ka ba? Umalis ka jan! (Pero ang pagpupumiglas niya ay mula sa balakang na naging dahilang ng pag giling ng titi ng roomboy sa loob ng kanyang puke at bahagyan paglabas masok nito)

Roomboy: Ako yung kanina pa nagpapasabaw sa pekpek mong malibog mam… Ahhhhh, tangina, ang sarap… Masarap ba…? Pinipigilan mo ako pero ikaw gumigiling sa titi ko uhmmmm…

Loraine: Hindi masarap! Unghhh… Ilabas mo!

Hinawakan ng roomboy ang magkabilang hita ni Loraine at ibinuka ito ng husto, wala namang senyales ng pagpalag mula sa magandang babae… Nilabas ng roomboy ang buong haba ng kanyang titi at taninging kalahati lang ng ulo ang nanatili sa loob ng bukana ng puke ni Loraine…

Roomboy: Ilabas ko ba to mam? Itong titi ko..? Sigurado ka?

Loraine: Ang laki laki naman niyan… Kaya pala ako nagising…

Roomboy: Ano ang malaki mam Loraine..?

Loraine: Yan… Yang ano mo…

Roomboy: Yung ano ko mam.?

Loraine: Yang titi mo… Ang laki laki…

Roomboy: Gusto mo bang hugutin ko na at tigilan na mam..?

Loraine: (Walang imik at nakatitig lang sa mataba at mahabang titi na nakatutok sa kanyang matambok na puke, napakagat pa ito ng labi sa kanyang nakita)



Roomboy: Sige mam hugutin ko na ito para maiwan ko na kayo dito ha…

Loraine: (Hindi ito nagsalita ngunit hinabol ng balakang ang pagatras ng titi ng roomboy para hindi ito mahugot ng tuluyan)

Roomboy: (Ngiting tuso) So tama nga ako mam… gusto mo magpakantot sakin diba..?

Loraine: (Tango at kagat labi ang naging sagot ng aking mahal)




To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment