Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 5

Kinabukasan ay gumawa ako ng maliit na butas sa silid na katabi ng aming kuwarto. Sakto lang na makita ko at marinig ang paguusap at pang yayari sa loob ng aming silid sa anggulo na iyon ay kita ko nang malapitan ang aming kama patagilid kaya kitang kita ko ang pagmamasahe na gagawin sa kanya ng masahista.

Ang plano ko kasi ay sasabihin ko kay Loraine na nadun lang ako pero sasabihin ko sa masahista na aalis ako para maging kumportable siya sa pagmamasahe sa aking asawa. Ngunit nagbago ang aking isip nung gabi na iyon. Napag desisyunan ko na magpanggap na aalis ako sa kanilang dalawa para maging mas natural ang pagmamasahe sa kanya.

Kinagabihan, dumating ang masahista ng bandang 7 ng gabi. Tapos na kami maghapunan ni misis at nakapaligo na din siya dahil alam niyang mamasahihin sya ng oras na iyon. Pagod din si Loraine ng araw na yun sa dami ng inasikaso kasabay pa ng mga gawaing bahay. Muntik pa nga siyang mag back out dahil antok na antok na daw siya.

Nakasuot siya ng puting uniporme ng masahista at mukhang disente naman, mas matangkad siya sa aking ng kaunti at maganda ang pangagatawan. Naka nighties na Maiksi nalang si Loraine nung oras na iyon mga 2 pulgada nalang ay kita na ang kanyang katambukan, nang ipinakilala ko ang masahista sa kanya ay kitang kita ko ang pagkamangha nito sa aking asawa. Ang asawa ko naman ay tila nahihiya at hindi pa kampante sa masahista.

Sinamahan ko sila papasok sa loob ng aming silid at sinabing duon nalang sila para tahimik at walang istorbo, ako naman ay sa sala lamang at manunuod ng TV sabay labas sa silid at sarado ng pintuan, binuksan ko ang tv at nilakasan ang sound para siguradong rinig nila ito sa kwarto. Ako naman ay dumiretso na duon sa kabilang silid para silipin ang mga pangyayari.

Pinag hubad nya ng Nighties si misis at naiwan nalang ang kanyang panty sabay takip sa kanyang malulusog na suso at dapa sa kama. "Mam, malalagyan po ng oil itong panty nyo, ayos lan po ba sa inyo?" Tanong niya sa aking magandang asawa. "Ganun ba? Paki abot yung towel magpapalit nalang ako ng panty" sagot naman ni Loraine sa kanya.

Ilang saglit lang ay bumalik si Loraine sa kama at nagtanggal ng tuwalya habang siya ay nakadapa. Nagpalit sya ng T-back, ito yung T-back nya na halos string lang ang nakatakip sa gitna ng pwet nya at sa tamang anggulo pati sa butas na din ng puke nya ay string lang ang nakaharang.

Nagsimulang mag masahe ang masahista sa likod ni misis. Nakatayo siya sa gilid ng kama habang minamasahe si misis. Magaling talaga itong magmasahe, mukhang sarap na sarap si Loraine. Matagal din ang masahe, sa likod, pababa sa may puwet, sa hita.

Nang nasa may hita na, tinanong niya si misis kung gusto ba niya ng soft or hard. "Sakto na yan kuya, sagot naman ni misis sa kanya." Maya maya pa ay nagpaalam siya kay misis if maaari ba siyang umupo sa hita ni misis dahil nangangalay daw siya sa position niyang nakatayo. "Nahihirapan ka ba talaga jan?" Tanong ni misis. "Opo mam eh nakakadagdag ng ngalay kasi mejo mababa itong kama niyo." Sagot naman ng masahista.

Tumango nalang ang aking asawa at umupu na ito sa bandang ibaba ng puwet ni Loraine, kitang kita ko na may halong pagnanasa ang tingin ng masahista sa katawan niya. Lalaki din ako at alam kong madumi ang tingin niya kay Loraine. mahigit 10 minuto niya na minamasahe ang likod ni misis ng mag desisyon akong magpanggap na aalis.

Bumalik ako sa sala at pinatay ang TV, sabay hakbang papalapit sa kwarto at katok sa pintuan bago pumasok, sa pag pasok ko ay nakatayo ulit sa gilid ng kama ang masahista… Malamang ay dagli dagli itong tumayo dahil mukhang inayos pa niya ang kanyang sarili. "Baby, kelangan ko punta sa bahay ni ate, may project yung pamangkin ko na bukas na kailangan ipasa. Okay lang ba iwan ko muna kayo diyan?" Tanong ko sa aking asawa. "Dad, sure ka ba iiwanan mo ako mag isa dito?", tanong ni Loraine. "Wag ka magalala baby, may contact information naman ako niyang masahista natin at alam ko address niya hindi yan gagawa ng kalokohan." Sagot ko sa kanya. "Oo sir ako bahala dito wala kayong dapat ipagalala ni Mam" sagot naman ng masahista.

Humalik ako sa aking asawa bago umalis saka nag I love you, "Umuwi ka agad dad ha" lambing sakin ng aking mala anghel na asawa. Lumabas na ako sa aming silid pero this time hindi ko na nilapat ang pintuan, sinara ko lang ng bahagya. Pag dating sa main door ay binuksan ko ang pintuan at start ng kotse.

Yung kotse ko ay may delay, ibig sabihin kahit patayin ko ang makina ay tatakbo pa ito ng ilang minuto depende sa setting na ilalagay ko, sinakto kong 2 minuto ang timer nito sabay hugot ng susi at patay sa makina, pumasok ako sa loob ng bahay at sinara ng mejo malakas ang main door para isipin nila na ako ay umalis na. Dahan dahan akong bumalik sa kabilang silid at matapos ang 2 minuto ay namatay na ang tunog ng makina ng kotse na para bang umalis na ito…

Sa aking pagsilip ay nakita kong may inilagay na takip sa mata ng aking asawa ang masahista, sabi niya ay para daw makatulog ito at marelax. Sinuot naman ito ni Loraine. Nakita ko din na punong puno na ng oil an buong likod, puwet at hita ni Loraine. "Mam, mejo napadami yata ung lagay ko ng oil.



Okay lang po ba na alisin ko ang pantalon ko kasi malalagyan ito ng oil at mahirap ito tanggalin sa ganitong klasing tela." Sabi ng masahista. "Hay, eh ikaw naman naglalagay ng oil sana tinantya mo ng maigi", sagot ni misis. "Sige na po mam, wag kayong mag alala kasi mas masrap po yung masahe pag mas maraming langis at basang basa" Pilyong sagot ng masahista. "Okay okay sabi mo eh." Mejo inis na sagot ng aking asawa.

Pagtanggal niya ng kanyang pantalon ay duon ko nalaman na wala palang suot na pangloob ang masahista. Agad tumambad ang titi niya na sobrang tigas na sa kakatitig sa katawan ng aking sexing asawa. Sakto lang ang haba nito, hindi kasing haba ng aking titi pero ito ay mataba, mas mataba kesa sa aking burat. Malaki din ang ulo ng titi niya dahil sa taba narin ng kanyang ari at ito ay sobrang tigas din.

Dahan dahan siyang umupo ulit sa bandang ilalim ng puwet ng aking asawa ngunit iningatan niyang dumampi ang kanyang burat sa hita at pwet ni Loraine.



Sinimulan niyang masahin ang pwet nito pataas sa lowerback hanggang sa balikat ni Loraine, sa tagpong ito ay hindi maiwasan na tumukod ang kanyang titi sa butas ng puke ni Loraine. Ganito ang naging eksena:


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment