Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 9

Dito ko nakita na pinasok ng roomboy ang ulo ng kanyang malaking titi sa butas ng puke ni Loraine, alam kong alam ni Loraine ang nangyayari pero nagpapanggap parin siyang tulog… Napakagaling niya magkunwaring tulog dahil kung titignan mo siya ay wala kang makikitang senyales na siya ay gising…

Nalibugan ako sa nakita ko sa video na aking nakuha pero mas matindi ang libog ko ngayong nakita kong malapitan ang paglabas at pagbaon ng bagong titi sa matambok na puke ni Loraine…

Alam kong gaya ko ay libog na libog na rin ito dahil walang senyales na tutol siya sa pasimpleng kantot na ginagawa sa kanya ng roomboy… Dito ko inutusan ang roomboy na maglagay ng unan sa ilalim ng pwet ni Loraine… Gustong gusto ito ni Loraine tuwing kami ay nagkakantutan kaya naisip kong baka magustuhan niya rin ito ngayong titi ng roomboy ang kumakantot sa kanya…



Loraine's thougths…

Dad, ikaw pa talaga nag papasok ng titi niya ha… Uhmmm ang sarap… Ito ba talaga gusto mo makita..? Na may malaking titi na kumakantot sa puke kong pinagdadamot mo..? May tumingin lang sakin galit na galit ka na pero ngayon pinasasawsawan mo sa ibang titi itong kiki ko… Uhmmmm Ahhhhh… Nilabasan na ako pero gusto pa magpakantot ng puke ko… Nabibitin ako sa ulo lang dad uhmmmm… Kung ipapakantot mo lang din ako dad ipakantot mo na ako ng buo…

Balik sa storya…

Patuloy lang ang roomboy sa paglabas masok ng ulo ng kanyang titi sa pekpek ng aking mahal na asawa, kasabay nito ang pag lamas ag pah sipsip niya sa magkabilang suso nito… Alam kong pareho silang nabibitin sa nangyayari at ilang beses ko din nahuli ang roomboy na pasimpleng tumitingin sa akin, siguro ay atat na atat na itong maibaon ulit ng buo ang kanyang titi sa puke ni Loraine…

Libog na libog ako sa panunod sa pagkantot ng lalaking ito sa puke ng aking magandang asawa pero nahalata kong hindi kumportable ang roomboy… Madali akong nakaisip ng dahilan para iwanan muli silang dalawa sa kwarto… Naisip kong magpaalam na magbabayad ako ng bills sa malapit na western union sa motel na aming tinuluyan pero bago ako umalis ay kinuha ko ang aking jacket at ipinatong ito sa corner table ng kama, hindi ko pinahalata sa roomboy na nakatago ang aking telepono sa ilalim ng jacket para muli silang makuhanan ng video…

Ako: Loraine, baby, lalabas ako saglit magbabayad lang ng bills ha…

Loraine: (Walang tugon si misis)

Ako: Brad tapusin mo na yan, kung sakaling magising si misis ng wala ako pakisabi nalang na magbabayad ako ng meralco jan sa western union…

Roomboy: Sige po sir kaso baka maglit si mam pag mahuli ako sa ginagawa ko…

Ako: Wag kang magalala tulog mantika yan basta ulo lang ng titi mo hindi magigising yan…

Roomboy: Okay po sir sige, mga gaano kaya kayo katagal duon sir?

Ako: Nako weekend ngayon sigurado maraming tao, siguro mga 30-45 minutes kakatok nalang ako pag balik ko..



Dito na ako humalik kay Loraine at lumabas sa kwarto… Ang totoo ay nanduon lang ako sa labas ng pintuan ng aming motel room, 2 ang pintuan nito bago ka makapasok sa loob, hindi ako lumabas sa pangalawang pintuan, nagsindi ako ng sigarilyo habang ang aking tenga ay nakalapat sa pintuan mismo ng kwarto…

Ilang minuto lang mula ng ako ay lumabas sa kwarto ay narinig ko ang boses ng roomboy, hindi ko maintindihan ang kanyang sinasabi pero alam kong boses niya ito… Ilang saglit pa ay umuungol na ang kanyang boses…

Lumabas ako sa pangalawang pintuan ng dahan dahan dahil mejo na suffocate ako sa sigarilyo dahil maliit ang ispasyo na aking kinatatayuan ng oras na iyon… Matapos ang higit 10 mnuto ay muli akong nakinig sa pintuan para magkaroon ako ng idea kung ano na ang nagaganap sa loob…

Nanlaki ang aking mata ng marinig ko ang boses ni Loraine… Halos sumisigaw at puro ungol ang naririnig ko mula sa aking mahal na asawa… Hindi ko rin maintindihan ang kanyang sinasabi pero naririnig ko na naguusap na silang dalawa… Dito ko nasigurado na sila ay nagkakantutan na…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment