Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 9

Pag katapos namin magusap ay pinilit ni Loraine bumangon. Nakakunot naman ang nuo ng masahista, sabay tanong na "Bakit mam?" "Uuwi na asawa ko maya maya, mag papanty lang ako, tapusin mo na yang masahe mo at baka bigla na siya dumating"sagot ng aking asawa.
Nagsuot na ulit ng panty si Loraine at umupo sa kama,

"Mam, baka pwede natin ituloy yung gnagawa natin kahit nakapanty ka..?" "Manong mahirap na baka ano isipin ng asawa ko" sagit ni misis… "Sige na mam tapusin nalang natin.." Sa dala na din ng kakulitan at pagkabitin ay muling pumayag si misis sa gusto ng masahista.

Masahista: "Sa anong position ka ba nilalabasan mam?"

Loraine: "Pag nasa ibabaw ako ng asawa ko.."

Masahista: Sige mam hihiga ako at ikiskis mo puke mo sa burat ko okay lang ba.." tanong ng masahista at tango nalang ang sinagot ng asawa ko…



Kinakayod ni Loraine ang kanyang kiki sa matabang burat ng masahista ngunit parang hindi siya lalabasan. Napansin ito ng masahista kaya inutusan siya nito na tumaliko sa kanya.



Pagkatalikod ni Loraine ay inupo siya ng masahista sa titi nito… Sakto sa butas ng kanyang puke… Mejo napaungol ulit si Loraine nang maramdaman ang bahagyang pagpasok ng malaking ulo ng titi sa bukana ng kanyang Puke. Makalipas ang ilang minuto ay nabibitin nanaman silang dalawa, naglakas ng loob ang masahista na hawiin ang panty ng aking asawa.



Sa ganitong position ay ginabayan ng masahista si Loraine na magtaas baba upang kumayod ang tinggil nito sa kanyang napakatigas na titi… "Ang taba.." Sabi ni Loraine… "Oo mam, jan ako proud na proud kasi mataba talaga ang titi ko sobrang tigas pa.." sabot ng masahista.. "Yung kay sir ba mam maliit?" tanong nito kay misis. "Mahaba at mataba ang sa asawa ko, mas mahaba sa titi mo pero mas mataba nga lang yang iyo.. uhmmm" sagot ni Loraine habang kumakayod ang mainit na titi sa kanyang hiwa…

Masahista: Masarap siguro sa loob ng puke mo mam… uhmmm…

Loraine: Makuntento kna jan maswerte ka na nga eh.. Ahhh..

Naisipan kong itext ang aking asawa na matatagalan pa pala ako umuwi dahil hindi pa tapos ang aking kunwaring ginagwa dahil sa parang naging patay ang kanilang aksyon.. Kasabay naman nito ay tinutok ng masahista sa butas ng puke ni Loraine ang ulo ng kanyang titi…

Dahil sa pagkagulat sa pagtunog ng cellphone ay nawalan ng balanse si Loraine at bahagyan bumaon ang titi ng masahista sa loob ng kanyang puke..



Loraine: Ugnhhh… Pumasok.. Ilabas mo kuya…

Masahista: Ikaw ang nagpasok mam hindi ako…

Loraine: "Nagulat lang ako dahil tumuog ang cellphone ko sira.. uhmmm.." Habang nagsasalita si Loraine ay nilabas masok ng masahista ang ulo ng kanyang titi sa puke nito na naging dahilan ng pagungol ng aking magandang asawa…

Masahista: Si sir po ba yan mam.. ahhhhh..

Loraine: Oo matatagalan pa daw pala siya uhmmm… shit…

Masahista: Yun naman pala mam eh.. tangina ang sikip at init ng puke mo mam.. Ulo palang ang sarap na.. Ikot ka mam harap na sa akin…

Umikot si Loraine papaharap sa masahista pero madiin siyang hinawan nito sa baywang para hindi mahugot ang titi nito sa puke niya. Mahigit 1 inch ng titi ng masahista ang nakita kong nakabaon sa puke ni Loraine. "Mam wag mo nang hugutin please" Pakiusap ng masahista sa sexing babaeng nakaupo sa kanyang titi…



Loraine: "Uhmmmm… Sige basta tapusin mo na yan…" pilit na tinatago na nasasarapan na din siya…

Masahista: Eh ikaw mam hindi ka pa nilalabasan eh…

Loraine: "Okay lang ako wag mko intindihin…" Sagot ng aking magandang asawa habang nakapikit…

Masahista: Isagad nalang natin mam para labasan kna din.. Libog na libog na ako sayo kanina pa eh..

Loraine: Hindi pwede, ganito.. uhmmm… papayag ako ilabas pasok mo yang titi mo sa kiki ko, pero hindi lalampas sa 3 inches ang ipapasok mo sa akin…



Agad naman nilabas pasok ng masahista ang matabang titi sa masikip na puke ng aking asawa… "Ahhhhh mam napakasikip ng puke mo" ani nito. "Ang taba taba naman kasi ng titi mo.. ahhhh.. dhan dahan lang please…" Sagot ni Loraine… Sa sobrang sarap ay hindi na namalayan ni Loraine na palalim na ng palalim ang pagkabaon ng titi ng masahista…



Loraine: "Teka hindi na 3 inches yan ah…"

Masahista: "Pasensya na mam sobrang sarap kasi.. Wag kayo mag alala hindi pa naman natin sinasagad kaya ok lang yan" Biglang nakaisip nanaman ng klokohan ang libog na libog na masahista.. "Mam actually pag isagad natin tapos alising ko din agad hindi parin cheating yun.. Baka pwede natin subukan"


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment