Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 3

Ako: Yung ulo lang ng titi niya baby habang nilalaro niya tinggil mo…

Loraine: Okay po dad sige basta ulo lang ha wag ipapasok ng buo…

Ako: Pero baby pwede ba niya ilabas masok yung ulo ng titi niya sa kiki mo?

Loraine: Eh ganun na nga mangyayari daddy diba? Ilalabas pasok na niya yung titi niya sa akin..? (Nagwala nanaman ang titi ko nung sinabi niya ito…)

Ako: Oo baby habang nilalaro niya clit mo labas pasok yung titi niya sa puke mo..

Balik sa Kwento...

Maya maya lang ay tumunog na ang doorbell ng aming kwarto… Nakapatay ang mga ilaw pero bukas ang TV, kitang kita din ang pagkabukaka ni Loraine sa kama at may takip lamang siyang unan sa mukha, sinabihan ko siyang wag gumalaw at mag tulug tulugan lang kahit ano ang mangyari…

Ako: Ang bilis ah, sige pasok ka at ilagay mo yung pagkain sa table, hintayin mo akong matapos mag yosi at babayaran kita…

Lumabas na ako sa kwarto, nanduon lang ang room boy sa loob, sa aking tantiya ay nasa 5'10 ang kanyang taas, matipuno ang pangagatawan na halatang batak sa trabaho, maputi ang balat, hindi kasing puti namin ni Loraine ngunit hindi siya moreno. May itsura din ito kahit papaano, hindi mo masasabing guwapo pero katanggap katanggap naman ito, yun nga lang mukhang manyakis sa unang tingin palang.

Dahan dahan akong pumasok sa kwarto at huling huli ko ang room boy na nakatitig sa puke ni Loraine. Bakat na bakat kasi ang hiwa at butas nito sa kanyang panty at bahagya din nakalabas ang kaliwang pisngi ng puke nito na nangingintab pa sa langis dahil pinahiran ko ito ng langis nung nilalaro ko ang puke ni Loraine bago pa dumating ang room boy…

Ako: Magkano babayaran ko brod?

Room boy: Bali 550 sir (nangangatal ang boses).

Ako: Oh eto ang bayad, tip mo na yung sukli, pero mukhang hindi na kita kelangan bigyan ng tip.

Room boy: Bakit naman po sir?

Ako: Kitang kita mo puke ng misis ko oh… Nahuli kitang nakatingin.

Room boy: Pasensya na po sir wag po sana kayong magalit at magsumbong sa management.

Ako: Wala naman problema, tingin lang naman yun eh, mapagkakatiwalaan ba kita? Hindi ka ba madaldal?

Room boy: Hindi po sir, mejo hindi ko din naman kinakausap mga kasamahan ko dahil ilang sila sa akin at bago lang ako.

Ako: Ah ganun ba? Sige ganito, kung gusto mo tutal nakainom yang asawa ko at tulog mantika yan pag nakakainom eh pag bibigyan kitang hawakan yang nakita mo.

Room boy: Talaga sir?

Ako: Oo basta walang ibang makakaalam. Kung ano mangyari dito eh dito lang mananatili..

Hindi makagalaw ang roomboy marahil sa takot o kaba. Baka hindi din makapaniwala sa swerte niya dahil talaga namang napakaganda at sexy ng babae ang maari niyang mahawakan ngayon sa aking pahintulot…

Ako: Anong hinihintay mo? Baka hanapin ka na ng mga kasamahan mo.

Roomboy: Actually sir eh out ko na po. Hindi din naman ako nagpapaalam sa kanila tuwing umaalis ako kaya hindi po sila maghahanap.

Ako: Ah ganun ba? Eh yang asawa ko baka bilgang gumising yan at mawalan ka pa ng pagkakataon sa kupad mo.

Lumapit na ang room boy sa kama, ako naman ay nakaupo sa upuan sa tabi ng lamesa at hinihintay ang kanyang gagawin. Agad siyang pumwesto sa gilid ni misis at dahan dahan hinawakan ang mga hita nito tila nakikiramdam, nang mapansin na walang reaction ang aking asawa ay dahan dahan siyang lumipat sa pagitan ng mga hita ni Loraine…




Mula dito ay sinimulan nyang pagapangin ang kanyang mga kamay mula sa hita pataas sa singit ni Loraine… Dahan dahan niyang hinawakan gamit ng kanyang hinlalaki ang magkabilang pisngi ng puke ng magandang babaeng tulog sa kanyang harapan… Binubuka niya ito ng dahan dahan sabay lapit ng kanyang labi sa hiwa ng puke ng aking magandang asawa…

Habang binubulatlat niya ang magkabilang labi ng puke ni Loraine ay dahan dahan niyang pinasadahan ng kanyang dila ang puke nito… Mula sa butas ng puke pataas sa tinggil at may kasama pang manaka nakang pag sipsip sa mag kabilang pisngi at tinggil ng puke ni Loraine… Sinimulan niya narin pasukin ang puke ni Loraine ng kanyang daliri, finger dito, himod duon, nagpapakasasa na itong roomboy na ito sa masarap na puke ng aking asawa…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment