Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 7

Roomboy's thoughts…

Ahhhhh puta… Sinasadya mo ba ito mam..? Gusto kaya nito magpakantot sa akin..? Basang basa na ang puke niya ngunit napakasikip parin… Parang namumualan yata ang puke niya sa titi ko… Sa tambok ng puke mo mam parang kasya kahit 3 titi jan pero napakasarap at napakasikip mo parin… Napakaswerte ko ngayong araw na ito… Humanda ka pag nalingat si sir isasagad ko buong burat ko sa loob ng kiki mong malibog!



Balik istorya…

Dito na dumapa ang roomboy at marahang nilabas masok ang pagkalaking laking titi sa loob ng puke ni Loraine… Si Loraine naman ay hindi kumikibo ngunit halatang ninanamnam ang sarap ng panibagong bisita ng kanyang puke… Halos masakal ng puke niya ang titing malaki na pagmamay ari ng ibang lalaki… Halos ayaw na itong pakawalan ng kanyang makatas at napakatambok na puke…



Loraine's thoughts…

Ahhhhh puta… Ang sarap… nakakapanginig yung pakiramdam… Ulo palang pero parang punong puno na ang kiki ko… Kamot na kamot ung loob ng puke ko… Kantot pa sige.. Uhmmmm.. Mukhang hindi naman kita ni daddy yung titi mong nakapasok sa puke ko… Wag ka na mahiya.. Kantutan na tayo…

Roomboy's thoughts…

Ang sarap ng puke mo mam…. Parang ayaw nko pakawalan talaga… Ganyan ka na ba kasabik sa titi ko ha..? Malibog ka pala mam… Kung hindi lang masarap puke mo kanina pa ako nagpalabas pero pipigilan ko.. Gusto kong namnamin pag kantot sa kiki mong maputi at matambok… Ahhhhh ang sarap mo… Ang sarap sarap mo siguro kumantot mam… Sana makakantutan kita… Ang sarap sarap mo kantutin…

Ako: (Dahan dahan lumapit sa gilid ng kama pero sinadya kong hindi parin aninag ang labas masok na titi ng roomboy ng magandang asawa) Loraine… Magyoyosi lang ako saglit ha..?

Walang sagot si Loraine, "Brad, ikaw na muna bahala basta wag mong gisingin mukhang mahimbing pa tulog ng asawa ko" bilin ko sa roomboy…

Roomboy: Opo sir sige akong bahala kay mam magyosi lang kayo… Uhmmm…

Ako: Aba, mukhang sarap na sarap ka jan ah baka naman nakasalpak na titi mo sa asawa ko ha..?

Roomboy: (Agad nilabas ang ulo ng titi sa puke ni Loraine at inayos bahagya ang panty nito) Sir hindi po tignan niyo pa… (At pinakita sa akin na nakapatong ang titi niya sa panty ni Loraine)

Ako: Okay okay sige basta hinay hinay lang at baka magising yang asawa ko lagot tayong dalawa hehehe…

Lumabas na ako ng silid pero bago ako lumabas ay ang hindi nila alam ay iniwan ko ang aking cellphone sa lamesa habang kinakausap kunwari ang roomboy… Nakatutok ang camera sa kanila at nagrerecord ng video kasalukuyan ang aking telepono ng iwan ko ito sa lamesa… Sa dala ng pagkaabala at libog ay siguradong hindi ito mapapansin ng room boy…

Nagsindi na ako ng sigarilyo at unti unti kong inimagine ang nangyayari… Matapos ang 15 minuto at 2 sticks ng yosi ay pumasok ako ng dahan dahan pero sinigurado kong maririnig ang aking pagpasok..



Ngayon ang kanilang ayos ay wala nang unan sa mukha si Loraine ngunit tulog parin ito kung titignan at nasa magkabilang braso ng roomboy ang magkabilang legs ni misis… Nasa labas ang malaking titi at kinakanyod sa kiki ni Loraine na ngayon ay hawing hawi na sa isang gilid… Sinabayan pa ito ng pagsipsip sa magkabilang utong ng aking magandang asawa…

Hubo't hubad na din ang roomboy at pawis na pawis… Kapansin pansin din na nangingintab sa basa ang titi at bayag ng roomboy… "Hmmmm ano kaya ang nangyari nung wala ako..?" Tanong ko sa aking sarili…

Kinuha ko ang aking telepono at agad plinay ang video na nakuhanan nito… Pagkalabas na pagkalabas ko ng kwarto ay umayos sa pagkakaluhod ang roomboy at muling hinawi ang panty ni Loraine, sagad sa kanang bahagi ng kanyang singit… Binasa niya ng laway ang katawan ng kanyang titi at tinutok ang ulo ng matabang ari sa bukana ng puke ni Loraine…

Roomboy's thoughts…

Lalabas na si sir sa wakas may pagkakataon ako… Mam Loraine pala ang pangalan mo mam… Ang ganda kasing ganda mo (Habang inaalis nag unan sa mukha nito)… (Dito na nagsalita ang roomboy, mahina pero sapat na para aking marinig sa video nakaearphones ako nun kaya hindi niya maririnig kung ano ang aking pinanunuod) Mam Loraine…

Kakantutin ko na puke mo ha..? Kanina pa basa ito eh oh.. (Habang sinasawsaw ang ulo ng titi sa butas ng kiki ni Loraine) Hindi ko alam kung tulog ka ba o gising mam pero ngayon ipaparamdam ko sayo itong titi ko… Alam kong kanina ka pa sabik na sabik dito.. Hindi maaaring magsinungaling ang puke mong kanina pa naglalaway sa burat ko…

Loraine's thoughts…

Napakalibog naman nitong gago na to kung magsalita… Nalilibugan tuloy ako lalo… Oo gago ka kanina pa basa yan dahil sa titi mong malaki bastos ka! (Sa isip ni Loraine) Puro ka naman daldal eh kung ipasok mo na kaya para maramdaman ko yang pinagyayabang mo… Kanina pa nagaabang yang puke ko sa titi mo… (Nang biglang) Ughhhhh… Tangina…

Balik sa istorya…

Walang patumanggang sinagad ng roomboy ang kanyang matabang ari sa kaloob looban ng puke ni Loraine… Walang kalambing lambing o kahit ano… Halatang gustong gusto lang nito na makantot ang aking magandang asawa… "Ahhhh putang ina mam Loraine and sarap ng kiki mo…" Sabi ng roomboy sa aking asawa habang dinidiin pa lalo ang kaduluduluhan ng kanyang malaking titi sa lob ng puke nito.. "Shit ang laki laki.. Ang sarap sarap sa loob..

Ganito pala ang pakiramdam… Punung puno ang puke ko… kamot na kamot ang loob ng puke ko…" sa isip ni Loraine… Matapos isagad nang ilang minuto ang kanyang malaking titi sa loob ni Loraine ay dahan dahan niya itong inilabas ng buo at buong buo ulit binabaon sa namumulang puke ni Loraine…



Loraine's thoughts…

Tangina shit! Sumasama yung laman ng puke ko pag hinuhugot niya yung titi niya… Ang sarap talaga… Ang laki laki… Isalpak mo ulit sa loob! Gusto ko pa maramdaman…. Ahhhh… Nakakaadik yung pakairamdam ng titi mo…. Uhmmmm… Ang sarap sarap mo kakantutan… Ibang titi ang kumakantot sakin ngayon pero sarap na sarap ako sa bagong titi na ito… Sorry dad… Sorry talaga pero gusto ko pa magpakantot sa titi na to… Ahhhhh…. Kantutin mo pa ako…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment