Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 4

Ilang araw din ang lumipas na hindi namin napagusapan ang aking panaginip. Naging normal naman ang lahat at masaya… Nag paplano na din akong magpunta ng maynila para makapamili ng sex toys na maaari namin gamitin sa aming pag foforeplay. Akala ko ay nagkaroon na ng linaw ang aking panaginip sa huling ponagusapan naming magasawa..

Ngunit sa tuwing naaalala ko ang aking panaginip ay tinatamaan ako ng matinding libog… Ewan ko ba, ayaw kong ipakantot ang asawa ko sa iba, gusto ko sa akin lang siya, ayaw kong masira kaming dalawam ngunit bakit ganito ang aking nararamdaman..?

Napagdesisyunan ko isang araw na kailangan nang mawala ang pagiisp ko tungkol sa aking napanaginipan, at mangyayari lang iyon kapag makita kong magpamasahe ang aking asawa sa isang lalaki. Nagresearch ako kung saan maganda makakuha ng masahista, nagtanong tanong sa mga spa at naghanap na rin sa internet. Wala akong makitang masahista na maayos sa mga spa pero may isa akong nakita sa internet. Siya ay naghohome service at maraming inooffer na massage services…

Mukhang lisensyado at propersyonal at higit sa lahat hindi siya madumi tignan. Ayaw ko ipahawak ang katawan ng asawa ko sa ibang lalaki, lalong lalo na kung madumi ito ay mas lalo na. Sa dami ng kanyang inooffer na massage ay may nakita akong uri ng masahe na ngayon ko lang nakita "Yoni" ang tawag dito.

Agad akong nagresearch at nalaman ko na ang yoni pala ay ang pagmamasahe sa maselang bahagi ng katawan ng babae at ito daw ay nakakarelax at makakapag bigay ng orgasmo sa isang babae.

Ilang araw ang lumipas at negdesisyon akong kontakin ang masahita, sakto dahil aalis ang aming mga anak para magbakasyon sa bahay ng aking mga manugang. Kinuha ko ang number ng masahista na hindi ko na babanggitin ang pangalan. Siya ay 33 anyos, may asawa at mga anak din kagaya namin.

Sideline niya lamang daw itong pag hohome service dahil sa spa talaga siya nag tatrabaho. Sa litrato ay matipuno ang kanyang pangangatawan, may tangkad na 5'11, moreno at sakto naman ang kanang itsura, hinidi pangit pero hindi mo rin masasabi na guwapo.

Ito ang naging takbo ng aming paguusap sa text:

Ako: Goodafternoon. Ask ko lang kung magkano ang home service?

Masahista: 300 yung 1 hour sir swedish/shiatsu. Minimum of 2 hours plus transpo po.

Ako: Okay, eh yung Yoni pre magkano?

Masahista: Sir, pang babae po ang yoni massage.

Ako: Alam ko pare, asawa ko sana ang ipapamasahe ko.

Masahita: Ah ganun po ba? Sabagay, may mga naging cliente na din po ako na ganyan. Pero hindi po ba kayo seloso o magagalit?

Ako: Masahe lang naman yun diba?

Masahista: Opo sir, bale 1.5k po ang Yoni Massage.

Ako: sigurado ba na lalabasan ang asawa ko sa yoni pre?

Masahita: Depende po yan sa minamasahe sir eh. Kaya meron din po akong body to body massage bali 2k po yun kasama na yung yoni.

Ako: Makakatulong ba iyong body to body na yan sa pag orgasmo ng asawa ko?

Masahista: Opo sir kasi nakakadagdag siya ng sensasyon sa katawan. Pero wag kayong mag alala, sa labas long po iyon at kiskisan lang, wala akong ipapasok sa asawa ninyo bukod sa daliri.

Ako: Okay, ganito, didiretsohin kita pare. Gusto kong masahihin mo ang aking asawa, gawin mo yung mga ginagawa mo para maakit at malibugan siya. Kung kelangan gawin mo lahat yan sige gawin mo.Pero pag sinabi ng asawa ko na huminto ka dapat huminto ka para wala tayon maging problema.

Masahista: Hindi po ba delikado sir? baka idemanda ako ng misis niyo hehehe?

Ako: Wag kang magalala ako ang bahala basta itetext ko sayo ang address namin at magpunta ka ng sabado ng gabi sa bahay. Basta pag sinabi niyang tumigil ka titigil ka maliwanag ba?

Masahista: Walang problema sir kayang kaya ko naman yun.

Ako: Siguraduhin mo lang, maganda at sexy ang aking asawa baka hindi ka makapag pigil.

Masahista: Ganun po ba sir? Nakaka excite naman. Sige po aabangan ko ang text niyo.

Kinagabihan ay minasahe ko ang aking asawa, piniringan ko din ang anyang mga mata at sinabi sa kanya na "Baby, gusto ko magpanggap tayo ngayon na masahista mo ako at hindi mo ako kilala." "Sigurado ka ba dad?" Sagot no Loraine sa akin. Sabi ko "oo naman baby ako ang bahala." Natatawa pa ang asawa ko dahil habang minamasahe ko siya ay kinakausap ko siya as if hindi ko siya kilala..

Nandun pang batiin ko kung gaano siya kaganda at kasexy at inggit na inggit ako sa asawa niya.. Siyempre matapos ang pangaakit ko saknya sa masahe ay nauwi kami sa matinding kantutan… Sobrang libog na libog kaming dalawa at talaga namang namamaga na ang puke ng aking asawa nung kami ay matapos…

Matapos kaming magtalik ay nanuod kami ng pelikula habang nagyayakapan… After 30 minutes ay tumigas nanaman ang aking burat dahil ang position namin ay nakatalikod siya sa akin at ako ay nakayakap sa kanya… Humagaod ang aking burat sa basa paring kiki ni Loraine…

Ganito ang aming position:



"Ano kaya mararamdaman mo kung titi ng ibang lalaki ang humahago dito sa pekpek mo, baby?." sabi ko habang nag re relax lang kami at pahipo hipo sa kanyang suso at hagod ng aking titi sa kanyang biyak habang nasa kama. "Yan ka nanaman Dad, baka puro ganyan ka lang, pag nandiyan na hindi mo kayanin."sagot nya. "Nagulat ako sa naging sagot niya. "Parang gusto mong subukan ah?" sabi ko kay Loraine. "Hindi siguro… Ayaw ko nga ng titi ng iba. Baka finger, pwede pa.."

Nagulat ako sa sagot nya dahil alam kong kung hindi siya ganun sumagot sa akin. Pero alam kong gustong gusto ni Loraine na finifinger ang kanyang puke. Sabay hawak nya sa titi ko at bahagyang pinasok ang ulo nito sa kanyang puke. Hmmm… parang may epekto sa kanya ang usapang ito.

"Pero saan naman tayo kukuhang lalaking fifinger sayo?" Tanong ko sa kanya habang nilalabas pasok ang ulo ng aking titi sa puke ni Loraine… "Yan ang problema,"sagot nya. Habang patuloy ako sa marahang pagkantot sa napakasarap na puke ni Loraine ay patuloy parin ang pag uusap namin… "Baby, sa sabado magpapapunta ako ng masahista dito ah, alam kong kelangan mo ma relax sa dami ng ginagawa mo araw araw eh" sabi ko sa aking magandang asawa.

"Dad, yan ung panaginip mo diba? lalaki ba yan? Sigurado ka ba sa gagawin mo?" Tanon niya sa akin. "Masahe lang naman yun baby, oo lalaki, wag ka mag alala pamilyado yun" sagot ko sa kanya, ngunit hindi ko sinabi sa kanya na ipapamasahe ko ang puke niya sa masahista. Ang sinabi ko lang ay swedish/shiatsu massage lang ang gagawin sa kanya. Kaya naman siya ay masayang pumayag sa aking sinabi.

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story



No comments:

Post a Comment