Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 4

Aaminin ko na tinatamaan na ako ng libog sa panunuod sa isang hindi kilalang lalaki na humihimod sa puke ng sexy kong asawa… Matapos ang ilang minuto ay nagsawa na ang loko sa kanyang ginagawa, hinawi niya na ang panty ni Loraine at agad sinubo ang tinggil nito, madiin na pagsipsip na may kahalong paikot ikot na pagdila sa ibat ibang parte ng puke ni misis ang kanyang kinakain…

Parang hayop na sabik na sabik na nilalapa ang matambok na pukeng nakatambad sa kanyang harapan… Bahagyang napakislot ang balakang ni Loraine ngunit hindi siya gumawa ng ingay at iba pangpagkilos gaya ng aming pinagusapan… Pero kahit hindi siya nagsasalita ay alam kong sarap na sarap na siya sa paghimod ng roomboy sa kanyang ngayoy naglalawa nang kiki…

Roomboy: Sir, pwede ko po bang patungan si mam? gusto ko lang ikiskis ung harapan ko sa puke niya kung ayos lang sa inyo.? Napakatambok po kasi parang ang sarap sarap… Ngayon lang po ako nakakita ng puke na ganitong katambok at kasabaw…

Ako: Ah ganun ba, sige pero pag kumiskis yang pantalon mo sa puke ni misis eh baka masaktan yan at magising.

Roomboy: Ayos lang po ba kung hubarin ko nalang itong pantalon ko?

Ako: Kung ako sayo ay isama mo nadin ang brief mo dahil sensitibo ang balat ng asawa ko, teka nasan na ba yung condom na kasama dito sa kwarto?

Roomboy: Nako sir naubusan po kami kaya po pala hindi din nalagyan ng condom dito sa kwarto niyo…

Nagisip ako saglit, alam kong kabilin bilinan ni Loraine na pagusotin ko ng condom itong mokong na ito pero ayoko naman masira yung momentum nila…

Ako: (Mejo malakas ang boses para marinig ni Loraine) Okay sige kahit walang condom papayag ako basta sa labas mo lang ng puke niya ikikiskis yang alaga mo.

Roomboy: Maraming salamat po sir napaka swerte ko talaga, napakasexy at sarap ng puke ng misis niyo.

Ako: Alam ko, kaya nga adik na adik ako jan, sige magsimula ka na ikaw na bahala.

Nagpanggap akong nanunuod ng TV ngunit sa kanila ako nakatingin, nagtanggal ng pantalon at brief ang roomboy at ako ay nabigla sa aking nakita… Kagaya ng kanyang titi ang titi ng masahista sa aking naunang kuwento, napakataba nito at napakatigas, ang pinagkaiba lang ay mahaba ito, halos kasing haba na ng aking titi… Sa isip isip ko ay "Aba lokong ito ah, baka mahumaling si Loraine sa burat ng gagong to ah." Pero bahala na, nandito na sabi ko sa aking sarili…



Dahan dahan siyang sumampa sa kama sa pagitan ng mga bilugan at mapuputing hita ni Loraine, dahan dahan niya ibinuka lalo ang mga hita nito sabay luhod sa gitna ng sexing babaeng natutulog sa harapan niya… Tinigasan ako lalo ng makita ko sa aking anggulo ang katambukan ng puke ng aking magandang asawa… Napakatambok, katakam takam talaga.. Kita din ang magkabilang singit dahil hindi kayang takpan ng kanyang panty ang buong katambukan ng puke ni Loraine…

Tinutok niya ang malaking ulo kanyang titi sa tinggil ni Loraine at dahan dahan pinasada ito pababa sa butas at muli sa tinggil nito… Sa aking pwesto ay kita ko ang mala bumbilyang ulo ng titi ng roomboy na kinikiskis sa matambok na puke ng aking asawa.. Bagamat matambok ang kiki nito ay nagmumukha itong maliit sa laki ng ulo ng titi ng lalaki… Tuwing kumakayod ang titi nito sa hiwa ng puke ni Loraine ay mukhang sakop ng lapad nito ang magkabilang singit ni misis… Napakataba at napakalaki ng ulo ng burat ng ngayoy nanginginig na sa libog na room boy…



Mga limang minuto ang lumipas sa kanyang pagkakanyod ng subukan niyang abutin at lamasin ang malalaking suso ni Loraine… Dahan dahan ang kanyang paglamas sa magkabilang suso nito habang patuloy sa pag giling ng kanyang malaking titi sa puke ni misis…

Dahan dahan dumapa ang roomboy at maingat na inilabas ang mga utong ni Loraine mula sa suot nitong lingerie.. Nung mailabas niya ang mga utong nito ay pinisil niya ang magkabilang suso at salitang dinilaan at sinispsip ng marahan ang mga tayung tayo na utong ni Loraine…

Nang dahil sa kanyang ginagawa ay tumukod ng husto ang kanyang malaking burat sa butas ng puke ng aking sexing asawa, kasabay nito ang bahagyang pagbaon ngunit hindi tuluyang bumaon ang ulo nito dahil sa laki ng kanyang titi… Napakanipis at stretchable ng tela ng pany ni Loraine pero hindi kayang tanggapin ng kanyang butas ang malaking panauhin na pilit umuulos sa manipis na tela…




Sa aking position ay kitang kita ko ang pagunot ng mga daliri ng paa ng aking asawa, senyales na siya ay nakikiliti o nasasarapan sa ginagawa sa kanyang kapangahasan ng roomboy… Napansin ko din na para bang mas ibinubuka pa niya ang kayang mga hita at ang mayat mayang pasimpleng pagsalubong sa pagbaon ng malaking titi sa bukana ng kanyang matambok na pekpek…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment