Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 6

Dahilan ito ng pagsinghap ng aking magandang asawa at biglang tanong na "Ano yan?!" "Ay sorry mam ung bote ng oil po yan dumulas lang pasensya na po." Mabilis na sagot ng masahista. Hindi na umimik ang aking asawa kaya patuloy lang ito sa pagmasahe sa balikat ni Loraine habang unti unting binabaon ang ulo ng kanyang matabang titi sa pagitan ng labi ng puke ng aking asawa. Sa aking anggulo ay sigurado akong sa butas ito ng puke ni Loraine nakatutok at ndi sa pwet.

Kitang kita kong bahagya nyang itinutulak ito at iaatras ng kaunti ng paulit ulit. Nakita ko rin ang mukha ng aking asawa na mejo napapakagat sa kanyang labi na aking kinagulat… Makalipas ang higit 5 minuto, "Kuya, pwede bang paki alis jan ung bote, hindi ako masyado kumportable." sabi sa kanya ni misis. Kasabay nuon ay umatras ang masahista at nag concentrate na sa pag mamasahe muli ng puwet at hita ng aking magandang may bahay.

"Mam, napakaswerte ni sir sa inyo, napakaganda at sexy nyo po pala talga, tama nga si sir." sabi ng masahista. "Hindi naman pero thank you." sagot ni misis sa kanya. "Nasaan po si misterr Mam?" Kunwa'y tanong nya. "Duon sa bahay ng ate niya." sagot ni misis. "Malayo po ba iyon?" Tanong ng masahista, "Mejo, nakakainis nga eh kasi may gagawin din siya dun kaya baka nakaalis ka na pag dating nya." "Nako hindi pa ako binabayaran ni sir." sabi ng masahista. "wag kang mag alala nagiwan siya ng pera sa akin, pero ang mahal naman ng home service mo ha 2k?"sagot ni Loraine. "Special po kasi ang masahe ko mam." Sagot naman ng masahista sa kanya.

Maya maya lang ay tumayo ang masahista sa kama at sinabihan si Loraine na tumihaya. Pagkatihaya niya ay agad namang tinakpan ni Loraine ng twalya ang kanyang suso. Nkapiring parin ang kanyang mata kaya hindi niya lam na wala nang suot na pang ibaba ang kanyang masahista. Bumaba naman sa kama ang masahista at sinimulang masahihin ang magkabilang braso ng aking asawa. "Baka makaidlip ako ha, paki gising nalang ako pag tapos ka na" sabi ni Loraine sa masahista. "Okay po mam akong bahala" sagot naman nito.

Matapos ang sampong minuto na pagmamasahe nito sa magkabilang braso at leeg ng aking asawa ay napansin ko ngang parang nakatulog na siya dahil sa matinding pagod. Mejo nakabuka ang kanyang bibig, ganito talaga makatulog ang aking asawa. Pero maski ganun ang kanyang itsura ay hndi nababawasan ang ganda at kasexihan niya. "Mam" sabi ng masahista. Hindi na tumugon ang aking asawa sa oras na iyon…

Dahan dahan ibinaling ng masahista ang ulo ng aking asawa patapat sa kinatatayuan niya. Dito nya dahan dahan na pinasok ang kanyang tigas na tigas na titi sa bibig ni Loraine.Madiin pero maingat, hindi nya gaano maipasok ito sa loob ng bibig ng aking asawa dahil hindi bukang buka ang bibig ng aking misis bukod sa taba at tigas pa ng kanyang titi. Sinisiguro niyang hindi magigising si misis habang ginagawa ang kanyang kapangahasan… Ganito ang kanilang ayos habang ginagawa iyon:



Nang hindi na siya makuntento sa kanyang ginagawa ay pumwesto siya sa pagitan ng hita ng aking magandang asawa… Dahan dahan niyang ibinuka ang makhabilang hita ni Loraine at tinitutok ang galit na galit na burat sa tapat ng kanyang puke.





Marahan niya itong kinakayod sa butas ng puke ni Loraine, halos bumaon na ang kanyang titi maski nakapanty pa ang aking asawa ngunit mahimbing parin ang kanyang pagtulog. Sinabayan din nya ito sa pag tanggal sa tuwalyang nakatakip sa suso ni Loraine, nilamas nya ang malulusog na suso nito habang kinakantot ng ulo ng kanyang tigas na tigas na titi ang bukana ng puke ng aking mahal na asawa. Matapos ang ilang minuto ay Sinubukan nyang hawiin ang panty nito para makayod ang titi niya sa puke ni Loraine:



Una ay sa tapat ng butas lang, ngunit isiningit nya ang kanyang matabang titi sa loob ng panty ng aking asawa. dun niya na ,ulit sinimulang lagarii ng titi ang pue ni Loraine…Siguro ay nasa 10 minuto din siyang nagpakasasa sa hiwa ng matambok na puke ni Loraine bago ito naalimpungatan… Dagliang umayos ang masahista ng kanyang pwesto.

Tatanggalin na sana ng aking asawa ang piring sa mata niya ngunit siya ay pinigilan ng masahista. "Mam, relax ka lang po hindi pa tayo tapos." sabi ng masahista. "Ah ganun ba? akala ko ay tapos ka na eh, matagal ba akong nakatulog?" tanong ng aking asawa. "Hindi naman po mam, siguo mga 30 minuto lang po" sagot niya. "Dumating na ba yung asawa ko?" tanong ni Loraine, "Nako mam wala parin po" tugon naman ng malibog na masahista.

Minasahe nya na ngayon ang harapan na katawan ni Loraine, para bang pinakikiramdaman niya ang ikikilos ng mala diyosang babae na tanging panty lang ang saplot sa katawan. Minamasahe nya ang ibabaw ng dibdib bi Loraine nang biglang namalayan niya na nasa gitna na pala ng hita nya ang masahista.

Bukod pa rito ay wala nang takip ang kanyang malalaking suso at naramdaman din nyang nakaipit sa isang gilid ang kanyang panty… Agad niyang tinakpan ang kanyang mga suso dahil sa hiya. Nawala na sa isip niyang ayusin ang kanyang panty sa sobrang pagkagulat. "Ayyy, nakakahiya" sambit ni misis…




"Mam, kayo ang pinakamaganda at sexy na namasahe ko, napakakinis niyo pa. Wala kayo dapat ikahiya. Yung mga kabaliktaran nga ang itsura sa inyo malalakas ang loob, kayo pa kayang ganyan kasarap…" sabi ng masahista? "Anong sabi mo?!" mejo pagalit na sabi ni misis. "Ang ibig ko pong sabihin ganyan kaganda mam." tugon ng masahista. "Ituloy mo nalang yang pagmamasahe mo para matapos na" sagot sa kanya ni Loraine…

Binalik niya ang kanyang mga kamay sa tiyan pataas sa dibdib ng aking asawa, pero hindi nya nilamas ang mga suso nito.. Kung titignan mo ay parang inosenteng masahe lang tlga ang gnagawa nya. Nung abutin nya ang balikat at leeg ng nakatihayang diyosa sa kanyang harapan ay hindi maiwasang sumayad nanaman ang kanyang matigas na sandata sa tinggil nito… Agad na tinulak ni Loraine ang naramdaman niyang mainit at matigas na bagay na nakalapat sa kanyang tinggil:



(Hindi na bote ito.. Titi ito ah… sa isip ni Loraine)"Kuya, kasama ba yan", tanong nya, pero sa tonong hindi sumasaway. "Opo Mam kasama to sa special massage" sagot niya. "Ummm.." mahinang tugon ng misis ko… Sa oras na ito ay tigas na tigas na ang aking titi… Inaabangan ang susunod na mangyayari habang binibosohan ko ang kanilang ginagawa… Nilabas ko na ang aking mahabang titi at unti unti itong sinalsal habang pinanunuod ang aking napakagandang asawa na may kaharap na ibang titi…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment