Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 2

Dumating na ang araw na iyon at kami ay nag check in sa isang motel na hindi pa namin nasusubukan. Maganda naman ang kwarto at mukhang malinis. Mukhang masasarap din ang pagkain sa kanilang menu. Dahil sa nasa tino pa ang aking pagiisip ay muling ayaw ko nanaman na mahawakan at makita ng iba ang asawa kong maganda. Sa aming pagyayakapan sa kama ay nagsimula nanaman kami maglaro at maghalikan..

Pinagpalit ko na siya ng damit nung oras na iyon. Inutusan ko siyang magsuot ng maiksing pang itaas na madali ko mailalabas ang suso nya at kitang kita ang kanyang panty.. Ang panty naman niya ay ppinagka bilin bilinan kong dapat ay sobrang nipis na naiistretch. Ipinaliwanag ko sa kanya na yun ang gusto ko para kung sakaling ipabaon ko ang titi ng toom boy sa butas ng kanyang puke ay malaya niya ito magagawa maski may nakaharang pang panty sa matambok na puke ni Loraine. Bago dito ay pinapili ko siya ng panty, ito ang mga pinagpilian niya:

Ang una ay itong Crotchless panties, sa itsura palang ay alam mo nang idinisenyo ito para sa kantutan… Walang magiging harang ang tinggil at butas ng puke ni Loraine dito at isang aksidenteng ulos lang ay kantot ang aabutin niya sa magiging maswerteng room boy…



Ito naman ang pangalawang option niya, String panties, yung isang napakanipis na string lang ang haharang sa pagitan ng isang naghuhuminik ni titi at ang kanyang basang puke… Sa tamang anggulo ng room boy ay walang kahirap hirap na kantutan ang matatamasa niya kay Loraine…



Ito ang pinili ng aking maganda at sexing misis… Manipis at stretchable na tela ang panty na ito… Konting diin lang ng titi ay halos nagkakantutan na rin sila sa panty na ito…

Matapos niyang magbihis ay pina pwesto ko na siya sa kama, nakabukaka, may takip sa mukha, nakalabas ang katakam takam na puke na natatakpan ng napakanipis na panty… sinigurado ko din na basang basa ang puke ng aking asawa nang sa gayon ay madali ito maaninag ng room boy.. Ganiton ang kanyang itsura:



Sinigurado kong bakat na bakat ang pagkabasa at butas ng puke ng aking magandang asawa… Aninag din dito ang bahagyang pag pasok ng kanyang panty sa kanyang pwerta… Sinadya ko ito para mag mukhang nag iimbita ng matigas na titi ang puke ni Loraine…

Matagal namin pinagusapang ang tagpo na ito, napakaraming kundisyon ni Loraine ngunit unti unti ko siyang napapayag sa aking mga gustong mangyari… Nung una ay sa labas lang daw ng panty pwede mag laro ang room boy. Pwede nya ikiskis ang kanyang titi at itarak ang ulo nito sa butas ng puke ni Loraine pero dapat ay sa ibabaw lamang ng panty niya… Inunti unti ko si misis sa king gusto at hindi ko siya binigla, sa una ang sabi ko ay baka pwede naman hawiin yung panty niya, baka pwedeng ikiskis ung titi sa puke niya mismo, ganito ang naging takbo ng aming paguusap:

Ako: Meron kasing manipis na panty pero hindi bumabaon baby, yung manipis na pwede bumaon yung suotin mo baby para kung mapagdesisyunan kong ipakiskis yung titi niya sa puke mo ay may possibility na bumaon yung titi niya kahit hindi sinasadya…



Loraine: Okay po dad sige, dapat nga stretchable yung panty ko nun… (Ikinalibog ko ng husto ang sagot niyang ito dahil sa bukod sa naimagine ko ito ay mukhang unti unti nang pumapayag ang napakaganda kong asawa).

Ako: So ka na dun baby? Yung possibility na ipakiskis ko yung titi niya sa puke mo?

Loraine: Pag iisipan ko po ulit dad, pero if ever man dapat sa labas lang dad ha? I love you…

Ako: Okay baby sige sa labas lang pero ok lang ba na ipaturok ko sa tapat ng butas ng pekpek mo yung titi niya? At kung string yung mabili mong panty baby hindi ko masasabi ha, kasi syempre kusang mahahawi ng titi niya yung string na nakaharang sa butas ng puke mo…



Loraine: Eh di maghahanap ako ng hindi string, ayoko pumasok yung titi niya daddy…

Ako: Okay, maganda din if parang silk yung tela baby para hindi masakit sa pekpek mo pag nilabas pasok niya yung ulo ng titi niya…

Loraine: Okay po dad sige maghahanap ako ng silk na tela… Pero madaming beses po ba daddy? Mga ilang beses lang dad pwede na yung lima…

Ako: Baka madami baby kasi kawawa naman kung ndi siya labasan eh (palusot ko).

Loraine: Pag condomin mo dad ha? Ayoko may ibang titi na halos papasok na sa puke ko…

Ako: Kahit naman may condom o wala baby titi padin yun…

Loraine: Pero atleast hindi titi niya mismo yung papasok sa puke ko…

Ako: So ibig sabihin pag hindi titi yung papasok pwede naman..?

Loraine: Eh ano ba yung ipapasok dad baka mamaya kung ano yan..?

Ako: Edi condom na may lamang titi baby…

Naging mahaba pa ang paguusap namin ng aking sexing asawa hanggang sa napapayag ko siya dito sa ganitong scenario:

Ako: Basta pumayag ka nang hahawiin ko yung panty mo at ipalalaro ko sa kanya yung tinggil mo habang nakatukod titi niya sa butas ng puke mo baby okay?

Loraine: Okay po dad sige okay lang yun sa akin…

Ako: So okay lang na ipapasok ko sa kanya yung ulo ng titi niya baby pag hinawi ko panty mo ha?

Loraine: Ipapasok dad? Ibig sabihin magsesex na kami..?


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment