Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip Sequel Roomboy 6

Loraine's thoughts…

Sa wakas hinawi na din ang panty ko… Hinintay mo pa talagang hindi nakatingin ang asawa ko malibog kang room boy ka! Sige lagariin mo ng titi yang tinggil ko tangina ka… Ang sarap!!! Ang laki laki pala ng titi mo! Buti ikaw nagdala ng pagkain namin… Buti ikaw ang nakapatong sa akin ngayon… Buti titi mo yang nakanyod sa puke kong basang basa na sa sabik…

Shit sabi ko kay Chris ayaw ko ng ibang titi pero bakit ganito… Parang hayok na hayok ang puke kong mapasukan ng malaking titi ng room boy na to..? Akala ko siya lang ang may gustong makitang may ibang titi na nakatarak sa puke ko, pero ngayon gusto ko na din… Ayaw ko siyang masaktan.. Ano kayang gagawin ko uhhhmmmm ang sarap sarap…



Balik sa istorya…

Paglabas ko ng kwarto ay bahagyang dinapaan ng roomboy si Loraine para matakpan ang pagkakahawi ng panty nito…

Ako: Mukhang enjoy na enjoy ka brad ah?

Roomboy: Ikaw ba naman sir nasa kalagayan ko, ganitong kasexy at kasarap na puke pinalalaro niyo sa akin… Maraming salamat po sir…

Ako: Sige lang ienjoy mo ng husto bago magising si misis…

Roomboy: Opo sir kaso matagal talaga akong labasan lalo na pag ganitong kiskis lang ang ginagawa ko..

Ako: Ah ganun ba.? Edi ibaon mo ng kaunti sa panty ni misis ung titi mo baka makatulong..

Roomboy: Okay lang ba sir..?

Ako: Oo nakapanty naman yan at hindi naman makakapasok ng husto yung titi mo sa puke niya diba?

Roomboy: Tama sir sige po salamat sir…

Sa aking puwesto ay nakaharang ang kaliwang hita ni Loraine at hindi ko tlga makita ang pagkakahawi ng panty niya bagamat alam kong nakahawi ito kanina pa… Hawak ng roomboy ang kanyang burat ngayon na galit na galit at bahagyang hinihimas ng itutok niya ang ulo nito sa bukana ng naglalawang puke ni Loraine…

Nang maitutok niya ito ay tumingin pa siya sa akin na parang nanghihingi ng permiso… Ako naman ay tumango na nagpapanggap na nahaharangan parin ng panty ang puke ni Loraine…

Isang madiin na ulos ang pinawalang ng room boy, umayos pa ito ng puwesto dahil ayaw pumasok ng maayos ng ulo ng titi niya sa butas ng puke ni Loraine maski ito ay basang basa na…



Roomboy's thoughts…

Sana hindi nakikita ni sir na wala nang takip ang butas ng kiki ni mam… Ipapasok ko na ang burat ko sa matambok na puke mo mam… Sana wag kang magising… Tangina! Ang sikip naman ng puke ni mam, mukhang mapupurnada pa… Alam ko na, dadapa ako ng kaunti para mas maitutok ko ng maayos ang titi ko sa puke mo mam…

Loraine's thoughts…

Uhmm.. Daddy, nakahawi ang panty ko ano ba naman yan… Talaga bang gusto mo akong matukso sa titi na to?! Shit, ayaw pumasok ng titi niya… Ang laki laki naman kasi… Ayan tama dumapa ka ng knti, ayan nakatutok na ang titi mo sa wakas… Pero bakit hindi parin ipinapasok..? Tinatakam ba ako ng gago na ito..? Magpapanggap nalang akong magiinat sabay ibababa ko papunta sa kanya ang aking balakang para bumaon ang malaking titi nito… Bahala na… Sorry dad…



Balik sa istorya…

Nakita kong nag inat si Loraine.. Akala ko ay gigising na ito kunwari at aawatin na ang roomboy ngunit nagulat ako sa kanyang ginawa… Imbis na bumangon siya ay inangat niya ang kanyang puwet at nung nakatutok na ang titi ng toomboy sa kanyang puke ay ibinaba niya ang kanyang balakang papunta sa matabang titi ng roomboy… Maski nakaharang ang kanyang maputing hita ay alam kong tuluyan nang pumasok ang ulo ng titi nito sa puke ni Loraine dahil sa expression ng mukha ng roomboy at mahinang pagungol nito.. Alam kong alam ni misis ang kanyang ginagawa, pero nagpanggap parin akong hindi ko alam na nakatarak na ngayon ang malaking ulo ng burat ng roomboy sa loob mismo ng kanyang puke…



Loraine's thoughts…

Ahmmmmm… Shit… Ang laki pala talaga… Ang sarap sarap… Ganito pala ang pakiramdam ng sobrang tabang titi… Parang mapupunit puke ko!!! Sorry dad… Alam kong ako nagpasok ng titi niya sa puke ko… Patawarin mo ako… Pero ang sarap sarap sarap ng titi niya… Bukang buka na ang puke ko para sayo… Kantutin mo na ako ng malaking ulo ng titi mo please… Pero sana dahan dahanin niya.. Hindi pa ako sanay sa laki ng titi niya…


To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

No comments:

Post a Comment