Blog Archive

Thursday, January 30, 2020

Panaginip 3

Dahilan upang lumantad ang maputi at napakatambok na puke ni Loraine, sa sobrang tigas ng titi ng masahista ay hindi naalis sa puwesto ang kanyang titi. Nakatutok na ito ngayon sa bukana ng katambukan ng aking asawa. Muli siyang dumapa para dilaan ang utong ni Loraine, sa kanyang pagdapa ay bahagyang dumausdos ang katawan ng kanyang titi sa hiwa ng puke ng aking asawa.

Dahil dito ay muli niyang nilagari ang kanyang matigas na titi sa hiwa at tinggil ni Loraine. Dito na din nagsimulang sumabay ang balakang ni Loraine sa pag kayod ng titi ng hayop na masahistang ito. Tuwing uulos ang kanyang burat ay bababa naman ang balakang ng aking asawa at tuwing siya ay aatras ay umaangat naman ang balaking ni misis. Ganito ang itsura ng kanilang pagkikiskisan:



Galit parin ako ng oras na iyon ngunit hndi ako makaalis sa pwesto ko. Unti unti kong naramdaman na tumitigas ang aking alaga. "Ano ba ang nangyayari sakin?" bulong ko sa king sarili. Normally kung nanduon ako sa sitwasyon na yun ay siguradong patay na ang masahista na iyon. Ngunit bakit ganito? Bakit ko sila hinahayaan? Nagpatuloy lang ako sa panunuod.

Tuloy tuloy lang sila sa kanilang ginagawa na para bang wala nang pakialam kung ako ay gising na at biglang pumasok sa silid. Pabaling baling na din ang ulo ni Loraine na senyales na sya ay libog na libog na. "Mam mejo nabibitin ako" biglang sambit ng masahista.

"Sino ba nagsabing gawin mo yan? Diba sabi mo kasama yan sa service mo?" ang tugon naman ng aking asawa… "Ikaw ba mam hindi ka bitin? Nilabasan ka na ba?" Tanong ng masahista. "Hindi pa nga eh" sagot naman ni Loraine… "Mam, may gagawin po ako, pigilan niyo ako kung hindi niyo gusto ang gagawin ko" sabi ng masahista. Tanging tungo lang ang nasagot ng aking magandang asawa.

Kitang kita kong pinatakan ng masahista ng oil ang kanyang tigas na tigas parin na burat. Sakto naman na ang tumutulong langis mula sa kanyang burat ay pumapatak sa Nangingintab na puke ni Loraine. Dahan dahan niyang ibinaba ang kanyang pagkaluhod hanggang lumapat ang kanyang titi sa ibabaw ng katakam takam na puke ni misis. Ibinuka nya ang magkabilang hita ni Loraine, kasabay nun ang pagatras ng kanyang balakang na naging dahilan ng pagbaba ng ulo ng kanyang titi papunta sa tapat ng bukana ng puke ni Loraine. Ganito ang naging kanilang ayos:



Kitang kita ko na kalahati ng ulo ng titi nya ay nakababad sa butas ng matambok na puke ni Loraine, dahil sa pag kanyod ng titi ng masahista mula sa tinggil pababa butas ng kanyang puke ay bahagyang napabuka nag bibig niya sa pagsinghap at napataas ang kanyang balakang. "Okay lang mam?" Tanong ng masahista sa kanya at nang ngumiti lang si Loraine sa kanya ay umakma siyang ibabaon na ang titi sa puke ng aking asawa. Dito na ako nagising…

Litong lito ako sa oras na yun, bothered ako. Iniisip ko kung niloloko ba ako ni Loraine? Kung may kababalaghan bang nangyayari na hindi ko alam. Napakaseloso ko pag dating kay Loraine, may tumingin lang sa kanya ay sobrang galit na ang nararamdaman ko. Kung hindi lang niya ako inaawat ay marami na akong nagulpi dahil sa kanya.

Sa kabilang dako naman ay iniisip ko bakit ganito ang nararamdaman ko? Bakit ako nalilibugan? Mahal na mahal ko si Loraine at ang aming mga anak at ayaw kong masira ang aming samahan at pagmamahalan… Ilang araw itong bumagabag sakin hanggang sa dumating ang araw na naglakas loob akong ikuwento ang aking panaginip sa aking pinakamamahal na asawa.

Habang kami ay naglalambingan sa kama at nanunuod ng TV ay sinimulan kong laruin ang katawan ni misis. Nililibog ko sya ng husto ng oras na iyon. Himas sa puke, lamas sa suso, halik at kayod ng titi sa kanyang pwet.. Lahat ng alam kong gusto niya ay ginawa ko. Kinukuhaan ko pa siya ng litrato at video ng oras na iyon bago ko ikinuwneto sa kanya ang aking panaginip…

Matapos kong ikuwento sa kanya ang aking panaginip ay sinabihan niya ako ng "Dad, kantutin mo na ako." At yun naman ang aking ginawa… Habang kami ay nag foforeplay ay paulit ulit ko siyang tinatanong kung nalibugan ba siya sa aking kuwento kaya niya ako niyaya magkantutan. Naging pirme siya sa kanyang sagot na sa akin siya nalilibugan at hindi duon sa kinuwento ko.

Kahit nagkakantutan na kami ay patuloy parin ako sa pagtatanong, "Nalibugan ka ba baby sa panaginip ko? Paano kung malaki din ung titi nung magmamasahe sayo? Paano kung itutok niya yung titi niya sa puke mo? Yan ang aking mga naging katanungan.. Siguro dahil sa paulit ulit kong tanong ay bigla niya din ako tinanong na "Yun ba gusto mo? Gusto mo bang makita akong ganun?" Hindi ko siya masagot agad, pero ang sinabi ko nalang ay hindi dahil ayaw kong isipin niya na gusto kong magloko siya at makipagtalik sa iba. Ayaw ko talaga na mangyari yun.

Naisip ko din nung tinanong niya sa akin yun na kung ang sinagot ko ay oo baka sabihin niya na oo nalibugan nga siya sa kuwento ko. Gusto kong maniwala sa kanya na hindi siya nalibiguan sa aking kuwento. Pero merong parte sa akin na nakakaramdam na nalibugan din siya duon maski paano.

Isang araw habang kami ay naguusap ay naopen up ko ulit yung topic na yun, duon ko inamin yung tunay kong naramdaman sa aking panaginip. Naunawaan naman ako ni Loraine. Ang sabi pa niya ay open naman daw siya sa ganun at naiintindihan niya ako dahil lalaki ako. Basta sana daw ay wala akong ibang gustong kantutin.

Muli ko siyang tinanong kung siya ba ay nalibugan ngunit ang sagot lamang niya ay gusto ko ba daw na malibugan siya doon. Ang tanging nasagot ko nalang ay hindi ko naman kontrolado iyon dahil libog niya iyon… Sabi din niya na pag naiimagine niya yung panaginip ko ay ako daw naman ang gumagawa nun sakanya… Which made sense to me, siguro nga namimiss ko lang ang kantutan namin at ang mga ginagawa ko sa kanya.. pero napag usapan din namin na may nabasa siyang istorya na hawig sa aking panaginip.

Isang lalaki na ipinakakantot ang kanyang asawa sa iba, sinabi niyang nagbabasa siya ng ganun nuon para makapag masturbate… Sa aking isipan ay ang ibig sabihin nun ay nalilibugan din siya sa ideya na iyon… Kaya posible din na nalilibugan siya sa panaginip ko…

To be continued

 

Donate please!: https://www.paypal.com/donate?token=bIUGYH7qhMxfhpeFE68ZkLTxLyECueMGhCh5dJYdtB7kt2FcCIFXAkIOUJfdCHWUkVC3tE7jXSXs9m_H

Check out my stories here:

Romance Novel ni Ate: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/romance-novel-ni-ate-part-1.html

- Taboo, incest, tagalog, pinoy erotica, tagalog sex story

Panaginip:  https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-1.html

- #Hotwife, #reluctant hotwife, #hotwife training, #cheating wife, #cuck, #cuckold, #tagalog, #pinoy erotica, #massage, #masseur, #tagalog sex story 

Panaginip Sequel Roomboy: https://chriscocky.blogspot.com/2020/01/panaginip-sequel-roomboy-1.html

- Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, roomboy tagalog sex story 

Nabuhay na panaginip (Tubero): https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/nabuhay-na-panaginip-tubero-1.html

 - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, tubero, plumber, tagalog sex story

Ang Photographer: https://chriscocky.blogspot.com/2020/02/ang-photographer-1.html

  - Hotwife, reluctant hotwife, hotwife training, cheating wife, cuck, cuckold, tagalog, pinoy erotica, Photographer, big cock, tagalog sex story

 

No comments:

Post a Comment